Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
34377 1

Trưởng phòng Lữ hành

  • Hạn nộp: 15/09/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
14/09/2024 21:25

Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch Kinh doanh theo tháng/quý/năm, các dịp nghỉ Lễ, Tết, hè, kế hoạch theo mùa sự kiện, Lễ hội…

2. Tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch kinh doanh sau khi Tổng Giám đốc phê duyệt.

3. Khảo sát, phân tích thị trường, xây dựng các chương trình tour phù hợp với thị trường, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thông qua làm việc với các đơn vị đối tác (vận chuyển, phòng vé, đơn vị lưu trú, đối tác land tour…).

4. Đề xuất các giải pháp nhằm xây dựng thương hiệu. Khai thác và phát triển hệ thống khách hàng trong nước và ngoài nước.

5. Phụ trách mảng kinh doanh quốc tế, nội địa.

6. Phụ trách quản lý đội xe và xe thuê ngoài.

7. Phụ trách mảng đại lý kinh doanh bán vé máy bay.

8. Xây dựng đội ngũ. Quản lý và giám sát quá trình thực hiện công việc của Nhân viên.

9. Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo nhân viên.

10. Chịu trách nhiệm kiểm tra và kiểm soát chất lượng công việc của nhân viên, tiến hành các cuộc khảo sát để cải thiện hiệu quả công việc, giảm chi phí và tạo ra hiệu quả dịch vụ tốt hơn cho Công ty và khách hàng.

11. Tuân thủ nội qui, qui chế của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương theo thỏa thuận

- Hỗ trợ chi phí ăn ca

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Các chế độ khác theo quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

  • Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp CĐ, Đại học chuyên ngành du lịch hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Ứng viên từ 2 năm kinh nghiệm trở lên

- Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói lưu loát, rõ ràng.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

- Am hiểu về kinh doanh và điều hành Tour.

- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, giao tiếp và thuyết trình hiệu quả.

- Có khả năng lập, triển khai, theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh định kỳ và dài hạn.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

- Khả năng phân tích, nhạy bén với những cơ hội thị trường và báo cáo tốt, chịu được áp lực công việc và KPI.

- Có kỹ năng quản lý team, quản lý và điều phối công việc tốt.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ,CV về 

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Habour View, 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Zalo: 0934 743 728 Mrs Ngọc Hà

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Tầng 5, Tòa nhà Harbour View, 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • CÔNG TY TNHH FLEUR DE LYS HOSPITALITY

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg