Nhân viên chăm sóc khách hàng (Tiếng Hàn)/ Guest Relation Officer (Korean Speaking)
- Hạn nộp: 30/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Resort/ Khu Du lịch
Tiền sảnh
Nhân viên
21/03/2025 15:23
Mô tả công việc
* Welcome guests with a friendly attitude;
* Work regularly with the Front Office and Marketing departments to improve customer service;
* Regularly communicate with customers to learn about customer comments and reviews as well as promptly resolve customer requests and feedback;
* Participate with the Front Office, Shift Managers... to resolve customer issues;
* Understand Bel's services, culture, and values to convey messages and services to customers;
* Comply with the company's processes and service quality;
* Other tasks assigned by superiors;
Quyền lợi được hưởng
As hotel benefit
Yêu cầu công việc
College/University Graduate Certification : Certification in Front Office operation (preferred but not required).. Experience : Preferably in the hospitality industry. Ability to work in a computer based, multi-task environment Fluently in English
Yêu cầu hồ sơ
* All Certificate
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
127 Nguyễn Phúc Tần, An Hội, Minh An, Hội An, Quảng Nam, Vietnam
-
-
http://belmarinahoian.com
Nằm bên bờ sông Thu Bồn và chỉ 5 phút đến phố cổ, Bel Marina Hoi A Resort cách biệt và yên bình tại trái tim của một di sản. Văn hóa sâu sắcHội An phản ánh qua đường nét kiến trúc pha trộn châu Âu và Việt Nam cuốn hút. Nơi nghỉ dưỡng cao cấp và dịch vụ xuất sắc giao thoa với văn hóa giàu cảm xúc. 202 phòng nghỉ, suites và biệt thự mang hơi thở truyền thống trên khung cảnh thiên nhiên rực rỡ.
Thông tin liên hệ
-
LÊ HẢI CHÂU - Trưởng Bộ phận Nhân sự
-