Night Receptionist (Male)/ Nhân viên lễ tân ca đêm (Nam)
- Hạn nộp: 30/04/2025
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
3. Thông thạo các sản phẩm phòng và cách sử dụng các dụng cụ trên phòng khách, các thông tin về sản phẩm F&B cũng như giờ đóng mở cửa. Đặt mục tiêu bán các lợi thế cho khách và tối ưu hóa doanh thu cho khách sạn.
4. Nắm rõ toàn bộ các thông tin về khách sạn, các thông tin về dịch vụ của khách sạn, các thông tin về điểm đến và dịch vụ bên ngoài để cung cấp cho khách, tư vấn cho khách, hổ trợ cho khách trong suốt quá trình lưu trú.
5. Chào hỏi khách với thái độ thân thiện, niềm nở, lịch sự. Lưu ý sử dụng tên khách đối với các khách thường xuyên. Luôn dùng tên khách trong giao tiếp nếu có thể.
6. Đảm bảo các phiếu đăng ký nhận phòng khách VIP, khách công ty được điền đầy đủ, thông tin chính xác. Giá phòng, loại phòng được cụ thể chính xác theo quy định. Trong trường hợp khách mua phòng walk-in phải được bán với giá tốt nhất có thể.
7. Các thông tin hồ sơ khách hàng được cập nhật đầy đủ trên hệ thống.
8. Phối hợp với Bp Buồng trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến tiêu chuẩn phòng, giờ check in/out, vật dụng và tiện nghi đặt phòng…
9. Phối hợp với Bp kỷ thuật trong việc tiếp xử lý các vấn đề liên quan đến kỹ thuật đối với các trang thiết bị, tiên nghi trong phòng.
10. Phối hợp với Bp An ninh xử lý các sự việc liên quan đến chìa khóa phòng của khách, két sắt an toàn của khách theo quy trình tiêu chuẩn khách sạn đã ban hành và yêu cầu của cấp quản lý.
11. Kiểm tra các phiếu đăng ký check-in trong ngày đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác.
12. Đảm bảo việc đi làm đúng giờ , đồng phục gọn gàng sạch sẽ.
13. Nhận điện thoại tuân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
14. Luôn giữ gìn khu vực làm việc ngăn nắp sạch sẽ, sẵn sàng cho mục đích làm việc.
15. Cảnh giác với các trường hợp khả nghi, tình huống bất thường, phải báo ngay cho nhân viên an ninh, trưởng bp lễ tân, hoặc giám đốc khách sạn.
16. Ghi nhận các phàn nàn của khách hàng và tìm cách giải quyết sớm nhất có thể, hoặc báo cho SUP/AFOM/FOM có phương án giải quyết. Ghi lại trong sổ nhật ký, để tiện theo dõi và thực hiện.
17. Thông báo cho các bộ phận liên quan về các thiệt hại, đồ dùng, dụng cụ hỏng.
18. Luôn gìn giữ, bảo vệ tài sản khách sạn, tránh lãng phí.
19. Duy trì mối quan hệ làm việc tốt trong bộ phận FO và các bộ phận khác trong khách sạn.
20. Hiểu biết các kiến thức về các khách sạn, phòng cháy & các trường hợp khẩn cấp và sổ tay nhân viên.
21. Tất cả nhận xét của khách được cập nhật trong MOD logbook.
22. Thực hiện việc nhận, trả phòng cho khách nhanh chóng, chính xác, không chậm trễ.
23. Thiết lập việc kiểm tra chuyên sâu hệ thống về chìa khóa phòng cho khách và các bộ phận liên quan.
24. Kiểm tra chính xác đầy đủ giá phòng của tất cả các hồ sơ khách hàng trả chậm.
25. Các dụng cụ văn phòng phẩm được yêu cầu đầy đủ và ở mức cần thiết.
26. Bổ sung đầy đủ các tiêu chuẩn mới về phục vụ, quy trình phục vụ khách hàng theo yêu cầu của TBP
27. Tham gia các khóa đào tạo của bộ phận theo kế hoạch đặt ra.
28. Làm các báo cáo về hóa đơn VAT, tiền đổi trong ca, báo cáo nộp tiền, báo cáo kiểm tra tiền hàng tháng của bộ phận kế toán.
29. Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng, tránh các lỗi lặp lại trong tương lai.
30. Đảm bảo thái độ phục vụ khách hàng thân thiện, niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.
31. Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Phó/Trưởng BP Lễ tân/Tổng quản lý/ Ban giám đốc khách sạn
32. Thực hiện các công việc khác khi được Phó/Trưởng BP Lễ tân/Tổng quản lý/ BGĐ yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc 5.5 ngày/ tuần
- Năm có 12 ngày nghỉ phép
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Lương thưởng tháng 13 và các dịp Lễ, Tết
- Hỗ trợ cơm ca, đồng phục tại khách sạn
- Du lịch, teambuilding hằng năm cho nhân viên
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhân viên trẻ năng động
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị khách sạn du lịch, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Ngoại hình ưa nhìn, Sức khỏe tốt.
- Thông thạo tiếng Anh. Biết thêm 1 ngoại ngữ khác là 1 lợi thế.
- Thông thạo các phần mềm tin học văn phòng. Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng các phần mềm khách sạn.
- Kỹ năng tổ chức, bố trí công việc
- Kỹ năng giao tiếp & phục vụ khách hàng
- Có kiến thức về tiêu chuẩn phục vụ khách hàng
- 01 năm kinh nghiệm (Ưu tiên)
Yêu cầu hồ sơ
Gửi CV, các bằng cấp có liên quan về email khách sạn
Địa chỉ: 20 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 0901.154.252 (Ms. Trinh)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Số 20 đường Đống Đa, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
-
Khách sạn New Orient Danang với quy mô 99 phòng sang trọng cùng góc nhìn bao quát toàn cảnh thành phố và sông Hàn thơ mộng, 3 nhà hàng & bar với không gian lãng mạn và ẩm thực độc đáo, 3 phòng hội nghị - tiệc cưới, được trang bị màn hình led lớn cùng hệ thống âm thanh - ánh sáng tối tân với sức chứa lên đến 1000 khách nằm trong khu giải trí New Orient hứa hẹn sẽ là điểm khởi nghiệp lý tưởng, và là môi trường làm việc năng động dành cho các bạn yêu thích nghề Khách sạn.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân Sự
-