Nhân viên Phục vụ
- Hạn nộp: 31/12/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
5
Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên
Làm theo ca
Ẩm thực
Nhân viên
22/12/2024 08:55
Mô tả công việc
Chuẩn bị trước khi khách đến
– Nhân viên Phục vụ có trách nhiệm chuẩn bị khu vực làm việc cho hoạt động của nhà hàng.
– Set up bàn ăn theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
Thực hiện quy trình phục vụ
– Đón tiếp khách từ Lễ tân.
– Tiến hành ghi order, giới thiệu, tư vấn đồ ăn thức uống, phục vụ đồ ăn thức uống đã được khách order.
– Đảm bảo có mặt và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách trong suốt bữa ăn.
– Thực hiện quá trình thanh toán.
– Chào khách, dọn bàn.
– Vệ sinh khu vực phụ trách.
Kiểm soát và bảo quản các dụng cụ làm việc
– Trong ca làm việc của mình, nhân viên Phục vụ phải chắc chắn rằng khu vực mình phụ trách luôn đầy đủ các dụng cụ ăn uống để sẵn sàng phục vụ thực khách: Chén, đĩa, muỗng, đũa, ly…
– Đảm bảo các dụng cụ của nhà hàng: Bàn, ghế, dụng cụ liên quan khác luôn trong tình trạng ổn định. Khi có bất kỳ sự cố hoặc dấu hiệu bất thường như sứt mẻ, hỏng hóc cần báo ngay cho cấp trên để giải quyết.
Phối hợp bộ phận khác và làm theo yêu cầu khác của cấp trên
– Hỗ trợ các nhân viên Phục vụ ở khu vực khác để hoàn thành công việc tốt đẹp khi nhà hàng có lượng khách đông.
– Phối hợp linh hoạt với những bộ phận khác như: Thu ngân, Kế toán, Lễ tân, khu vực Bếp,… nhằm cung ứng các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Được hỗ trợ: ăn ca, chỗ ở.
- Thưởng lễ Tết, quà sinh nhật
- Phép năm, nghỉ lễ Tết theo quy định
- Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
- Cùng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của khách sạn.
Yêu cầu công việc
Nghiệp vụ Phục vụ, kỹ năng giao tiếp.
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình.
– Chịu được áp lực công việc, luôn mỉm cười trước khách hàng.
– Biết sắp xếp và hoạch định công việc tốt.
– Chăm chỉ, có trách nhiệm và phối hợp tốt với các bộ phận khác.
Ngoài ra, trong quá trình làm việc, nhân viên Phục vụ còn cần đảm bảo một số nguyên tắc trong nghề:
1. Chủ động xếp chỗ ngồi cho khách, giới thiệu thực đơn và ghi chú rõ ràng.
2. Phục vụ thức uống trước cho khách trong khi chờ món ăn, ưu tiên phục vụ trẻ em.
3. Phục vụ đúng thời điểm, không làm phiền khách. Không chủ động dọn bàn khi khách chưa rời khỏi bàn hoặc chưa có yêu cầu từ khách.
4. Không bình luận về thực khách với bất kỳ ai.
5. Giải đáp các thắc mắc cho khách. Nếu vấn đề nằm ngoài khả năng, hãy nhờ đến hỗ trợ của cấp trên.
6. Nhanh nhẹn nhưng vẫn giữ được tác phong chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Hoặc Hồ sơ nộp trực tiếp tại: Phòng Nhân sự - Tui Blue Tuy Hòa Hotel. Ghi rõ mặt ngoài hồ sơ: <Họ tên + Vị trí ứng tuyển + Số điện thoại>
Địa chỉ: 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên
Điện thoại liên hệ: 0969.321.183 (Ms Nghĩa Trong giờ hành chính)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hòa, Phú Yên, Vietnam
TUI BLUE Tuy Hòa Hotel là thương hiệu mới của khách sạn CenDeluxe. Tự hào là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Tuy Hòa - Phú Yên, TUI BLUE Tuy Hòa (tên cũ là CenDeluxe) đã đón tiếp hàng chục ngàn khách du lịch trong và ngoài nước cùng với các nhà lãnh đạo của Việt Nam và Thế giới. Trong những năm qua, Khách sạn luôn là điểm đến hàng đầu cho hội nghị và sự kiện tầm cỡ quốc tế, thường xuyên đón tiếp du khách, chính khách và doanh nhân đến lưu trú. Sau thời gian nâng cấp và chuyển đổi thương hiệu, Khách sạn sẽ ra mắt diện mạo và dịch vụ hoàn toàn mới.
Thông tin liên hệ
- Ms. Nghĩa - Chuyên viên nhân sự