Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
34864 1

Nhân Viên Phục Vụ (Full time)

  • Hạn nộp: 30/12/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM, Quận Thủ Đức - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
12/11/2024 09:38

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm về dịch vụ khách hàng của nhà hàng theo Tiêu chuẩn dịch vụ của Noire Café & Bistro để đảm bảo tuân thủ các mục tiêu. Và để làm hài lòng khách hàng 100%.

1. Thực hiện các công việc đầu ca

  • Thực hiện công việc vệ sinh nhà hàng: bàn, ghế, sàn nhà, tường kính, mặt quầy, công cụ trang trí nhà hàng.
  • Thực hiện công việc setup: Chuẩn bị hàng hóa tủ bán hàng, setup quầy, setup bàn.
  • Chỉnh đốn lại tác phong : đồng phục, mũ, bảng tên, tóc tai gọn gàng, sạch sẽ…
  • Tham gia họp đầu ca.

2. Các Bước Phục Vụ

  • Chào đón khách, nhận khách từ Lễ tân và kéo ghế mời khách ngồi.
  • Thực hiện các bước phục vụ tại Nhà hàng.
  • Giới thiệu và tư vấn đồ uống, món ăn cho khách. Trực tiếp ghi thông tin khách yêu cầu trên phiếu, hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ của nhà hàng.
  • Chuyển phiếu yêu cầu đồ uống, món ăn đến bộ phận thu ngân.
  • Đáp ứng yêu cầu của khách nhanh nhất trong khả năng cho phép. Luôn quan tâm gần gũi với khách hàng trong suốt quá trình khách sử dụng dịch vụ.
  • Phối hợp với bộ phận Bar và Bếp cung cấp kịp thời, đầy đủ, chính xác các món ăn trong phiếu yêu cầu của khách hàng.
  • Luôn theo dõi thời gian đáp ứng đồ uống, món ăn của Bếp, Bar để xử lý kịp thời.
  • Liên tục phục vụ khách hàng như dọn đồ uống, món ăn, thu dọn bát đĩa, giải đáp thắc mắc,… của khách hàng.
  • Trực tiếp thực hiện quá trình thanh toán.
  • Chào tạm biệt khách hàng khi khách rời khỏi nhà hàng.

3.Thực hiện các công việc cuối ca

  • Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực phụ trách.
  • Niêm phong và bàn giao tài sản phụ trách.
  • Kiểm tra lại toàn bộ nhà hàng lần cuối, tắt toàn bộ hệ thống điện của nhà hàng.

Quyền lợi được hưởng

• Phụ cấp cơm 30k/ngày công

• Phụ cấp gửi xe 220k/tháng

• Service charge

• TIP

• Thưởng lễ theo quy đinh: 1/1, 30/4, 2/9

• Lì xì đầu năm

• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

• Gói bảo hiểm tại nạn PVI

• Tham gia BHXH các loại

• Chế độ công đoàn (sau 3 tháng tham gia): tặng quà vào các ngày: Sinh nhật, 8/3, 20/10, 1/6, trung thu, Tết Nguyên đán, Cưới hỏi vvv

• Cấp phát đồng phục (có khấu hao)

Yêu cầu công việc

• Làm việc theo ca 8 tiếng/ngày (xoay ca từ 06:30 - 22:00), off 1 ngày/tuần. Chủ yếu được ưu tiên xếp ca thẳng, ca chẻ han chế hơn khi có phát sinh.

• Có kinh nghiệm vị trí trương đương

• Có chứng chỉ đào tạo ngành nghề có liên quan

• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

• Có tư duy và kỹ năng về chăm sóc khách hàng

Yêu cầu hồ sơ

Sao y công chứng hồ sơ các loại hiệu lực 6 tháng trở lại:

  • CCCD
  • Bằng cấp các loại
  • Sổ hộ khẩu/ xác nhận cư trú
  • Sơ yếu lý lịch
  • Giấy khám sức khỏe theo thông tư 32
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Empress Tower , 138-142 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
  • https://highgate.vn/
  • Highgate stands as a distinguished, high-end service provider in Ho Chi Minh City, specializing in property management, leasing, hospitality, and F&B concepts. Founded with dedication and passion, we have achieved notable milestones, asserting our name and reputation in the market. We embody the values of lifestyle and innovation by delivering best-in-class services with a focus on quality and customer satisfaction. We aim to create environments sophistication meets personalized service, ensuring every client feels valued and uniquely catered to. Through our focus on continuous innovation we aim to enhance and create spaces that seamlessly blend living, working, dining and joyful moments.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg