Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
34864 1

Barista

  • Hạn nộp: 30/12/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM, Quận Thủ Đức - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
12/11/2024 09:38

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm pha thức uống cho khách hàng theo tiêu chuẩn cà phê và đồ uống và tuân thủ các hoạt động tiêu chuẩn của công ty và đảm bảo 100% sự hài lòng của khách hàng.

1. Thực hiện các công việc đầu ca:

Nhận hàng, kiểm tra hàng hóa: Số lượng và chất lượng nhập vào

Kiểm tra hàng tồn ca đúng như trong biên bản kiểm kê hàng tồn cuối ngày.

Chuẩn bị đồ bán trong ngày.

Thực hiện công việc vệ sinh.

Kiểm tra tình hình hoạt động của các trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất của quầy bar.

Tham gia họp đầu ca.

2. Các Bước Phục Vụ:

Pha chế và cung cấp đồ uống theo yêu cầu của khách hàng.

Nhận phiếu yêu cầu đồ uống từ máy pos.

Pha chế và cung cấp đồ uống chính xác theo phiếu yêu cầu và đúng theo quy định của nhà hàng, cần chú ý các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.

Thực hiện đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng và trình bày đẹp.

Bảo quản và làm sạch các dụng cụ làm việc.

Vệ sinh quầy bar sạch sẽ, gọn gàng trong suốt quá trình phục vụ.

Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: ly, cốc, chén, đĩa và các vật dụng có liên quan.

Quản lý hàng hóa của bộ phận bar.

Kiểm soát số lượng nhập xuất tồn của Bar hàng ngày.

Lên danh sách và yêu cầu đặt hàng cho Bar hàng ngày và tổ chức nhận hàng từ bộ phận liên quan.

3. Thực hiện các công việc cuối ca:

Vệ sinh và sắp xếp công cụ, dụng cụ khi hết ca làm việc.

Thực hiện cất trữ, bảo quản các loại đồ uống, nguyên vật liệu và chuẩn bị các công việc cho ca sau.

Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống trang thiết bị, máy móc của bar như tủ lạnh, tủ bảo quản, máy xay sinh tố,… tắt các thiết bị máy móc có liên quan đến điện nếu không sử dụng

Kiểm tra hàng tồn cuối ca làm việc và bàn giao lại cho ca sau.

Quyền lợi được hưởng

• Phụ cấp cơm 30k/ngày công

• Phụ cấp gửi xe 220k/tháng

• Service charge

• TIP

• Thưởng lễ theo quy đinh: 1/1, 30/4, 2/9

• Lì xì đầu năm

• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

• Gói bảo hiểm tại nạn PVI

• Tham gia BHXH các loại

• Chế độ công đoàn (sau 3 tháng tham gia): tặng quà vào các ngày: Sinh nhật, 8/3, 20/10, 1/6, trung thu, Tết Nguyên đán, Cưới hỏi vvv

• Cấp phát đồng phục (có khấu hao)

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm vị trí trương đương

• Có chứng chỉ đào tạo ngành nghề có liên quan

• Có khả năng thích nghi môi trường mới và nhẫn nại nắm bắt công việc

Yêu cầu hồ sơ

Sao y công chứng hồ sơ các loại hiệu lực 6 tháng trở lại:

• CCCD

• Bằng cấp các loại

• Sổ hộ khẩu (photo)

• Sơ yếu lý lịch

• Phiếu khám sức khỏe theo thông tư 32

Liên hệ zalo sdt Quỳnh Nguyễn: 0948833246

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Empress Tower , 138-142 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
  • https://highgate.vn/
  • Highgate stands as a distinguished, high-end service provider in Ho Chi Minh City, specializing in property management, leasing, hospitality, and F&B concepts. Founded with dedication and passion, we have achieved notable milestones, asserting our name and reputation in the market. We embody the values of lifestyle and innovation by delivering best-in-class services with a focus on quality and customer satisfaction. We aim to create environments sophistication meets personalized service, ensuring every client feels valued and uniquely catered to. Through our focus on continuous innovation we aim to enhance and create spaces that seamlessly blend living, working, dining and joyful moments.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg