Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32374 1

Quality Control Executive

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM, Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
13/01/2025 09:31

Mô tả công việc

Đảm bảo & Kiểm soát Chất lượng:

Phát triển, thực hiện và duy trì các tiêu chuẩn và quy trình kiểm soát chất lượng cho sản phẩm / dịch vụ của tất cả các nhà hàng.

Tiến hành kiểm tra và kiểm tra thường xuyên các hoạt động chuẩn bị, dịch vụ và vệ sinh thực phẩm để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về sức khỏe, an toàn và chất lượng dịch vụ & thức ăn.

Ghi nhận sai phạm, tiến hành xử lý, khắc phục các vấn đề phát sinh.

Theo dõi các quy trình nhà hàng/ bán hàng/ chế biến sản phẩm

Đánh giá và giám sát chất lượng, cách trình bày và hương vị thực phẩm, đảm bảo ở tất cả các địa điểm.

Xác định và giải quyết các vấn đề về chất lượng và đề xuất các hành động khắc phục để cải thiện các tiêu chuẩn tổng thể.

Triển khai checklist, kiểm tra việc thực hiện, tính tuân thủ về Vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng thực phẩm, chất lượng dịch vụ tại nhà hàng và nhà cung cấp theo quy định.

Tìm kiếm nguyên nhân của các hành vi hoạt động không phù hợp và vi phạm quy định chung. Thực hiện đánh giá rủi ro trên toàn bộ qui trình để có biện pháp đề phòng và xử lý hiệu quả.

Đào tạo & Phát triển:

Cùng các quản lý học hỏi quy cách & đào tạo nhân viên nhà hàng về quy trình kiểm soát chất lượng, thực hành an toàn thực phẩm và dịch vụ khách hàng xuất sắc theo tiêu chuẩn Công Ty SOKOGROUP.

Xây dựng các quy trình về đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho các cơ sở

Tiến hành các buổi đào tạo bồi dưỡng để đảm bảo tuân thủ liên tục các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho các nhà hàng.

Phối hợp với quản lý nhà hàng để xác định các lĩnh vực cần cải thiện và phát triển các chương trình đào tạo phù hợp.

Đề xuất các phương án giúp giảm thiểu các rủi ro sai phạm trong tương lai

Tìm kiếm và hướng dẫn cho bộ phận thực hiện những hành động khắc phục phòng ngừa. Giám sát kết quả cải thiện và đánh giá lại mức độ hiệu quả nhằm liên tục cải tiến.

Tuân thủ & Báo cáo:

Đảm bảo tuân thủ các quy định y tế địa phương, luật an toàn thực phẩm và chính sách của công ty.

Báo cáo kết quả công việc cho Operation Manager + Giám Đốc định kỳ theo yêu cầu.

Chuẩn bị báo cáo chi tiết về các kết quả kiểm soát chất lượng, bao gồm các lĩnh vực quan tâm, khuyến nghị và hành động tiếp theo.

Duy trì hồ sơ chính xác về các cuộc thanh tra, kiểm toán và các hành động khắc phục được thực hiện.

Thực hiện các cuộc kiểm tra, đánh giá và báo cáo hàng tuần/ tháng

Trải nghiệm của khách:

Theo dõi phản hồi và đánh giá của khách (bắng các kênh khác nhau: CCTV, Google Map, Social Media, etc.) để xác định các vấn đề chất lượng tiềm ẩn và các lĩnh vực cần cải thiện.

Giải quyết và giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến chất lượng hoặc dịch vụ thực phẩm một cách chuyên nghiệp và kịp thời.

Lên ý tưởng ​​để nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng chung của khách.

Quyền lợi được hưởng

Cơ hội thăng tiến trong công ty.

12 ngày nghỉ phép hàng năm.

1 ngày nghỉ mỗi tuần.

Đồng phục, Phí gửi xe.

Bảo hiểm xã hội đầy đủ.

Giảm giá 20% cho nhân viên đối với đồ ăn và đồ uống.

Cơ hội đào tạo và phát triển liên tục

Các chuyến đi gắn kết công ty và các bữa tiệc công ty

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Công Nghệ Sinh Học, … hoặc các ngành khác có liên quan;

Có khoảng 03 năm kinh nghiệm trở lên trong mảng QC ngành hàng thực phẩm;

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở mô hình Chuỗi Nhà hàng / Khách sạn (F&B);

Khả năng giao tiếp tốt và xử lý vấn đề hiệu quả. Có thể đối mặt và xử lý các tình huống khó khi đi chấm audit tại Nhà hàng;

Nắm rõ các quy định và các tiêu chuẩn về An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm;

Khả năng học hỏi tốt, chịu được áp lực cao và không ngại khó khăn;

Vi tính văn phòng, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành;

Đáp ứng được yêu cầu chủ động di chuyển khi đi chấm audit các chi nhánh nhà hàng ở TP. HCM;

Có khả năng làm việc linh hoạt, kể cả buổi tối và cuối tuần nếu cần.

Yêu cầu hồ sơ

Email your CV/Portfolio to: recruitment(at)sokogroupvn.com
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Thao Dien, Quận 2, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://sokogroupvn.com
  • SOKOGROUP - Hospitality aims to deliver distinctive culinary and premium entertainment experiences through its portfolio of restaurants and bars. We value the best of our guests' experiences and are committed to maintaining best-in-class services and continual innovation. We take a different approach grounded in creativity and crafting experiences that exceed expectations, and as a young company, we tirelessly work to inspire and create something new. Continual investment in our portfolio, inventing new concepts, and building strong teamwork are at our business's core. Bold and progressive, we deliver industry-defining experiences for a connected entertainment and food culture. That is the SOKOGROUP Hospitality difference. We’re constantly on the lookout for more members to join our family. We nurture seedlings with on-the-job training and grow our team to their utmost potential. If you have a passion for the F&B industry, the drive to make things happen, and a burning desire to make somebody’s day, reach out! We’d love to hear from you. Join us if you're passionate about delivering unforgettable entertainment with innovation and creativity at the core.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg