Nhân viên vệ sinh công cộng (Public Area Attendant)
- Hạn nộp: 20/04/2025
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
6
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Nhân viên
27/03/2025 10:29
Mô tả công việc
- Đảm bảo kiến thức làm việc của tất cả các khu vực công cộng của khách sạn
- Đảm bảo lịch trình vệ sinh được hoàn thành một cách thường xuyên và kịp thời
- Ứng phó với tình huống khẩn cấp một cách hiệu quả và hiệu quả
- Liên lạc với Giám sát viên liên quan đến việc sử dụng hóa chất, các vấn đề hoặc đề xuất cải chính
- Đóng góp cho các cuộc họp của Bộ phận vệ sinh
- Duy trì kiến thức về các chương trình và sự kiện đặc biệt trong khách sạn để nhận biết và đáp ứng nhu cầu của khách
- Duy trì thông tin khách sạn để có thể cung cấp thông tin cho khách
- Hỗ trợ khách và hướng dẫn họ đến các địa điểm trong khách sạn theo yêu cầu của họ
- Hoàn thành nhiệm vụ theo chỉ dẫn của Quản lý
- Chuyển khiếu nại đến quản lý nếu có
- Vận hành thiết bị an toàn và hợp lý
- Tái chế nếu có thể
- Hoạt động phù hợp với yêu cầu kinh doanh
- Chịu trách nhiệm giữ an toàn và bảo vệ tài sản của chúng tôi, tham gia vào bất kỳ hoạt động nào của khách sạn liên quan đến PCCC.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm.
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHTN).
- Các phúc lợi khác theo luật hiện hành
- Đánh giá tăng lương định kỳ, xét thăng chức hằng năm dựa trên năng lực và đóng góp.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT
- Độ tuổi: Từ 20 trở lên
- Có kinh nghiệm vệ sinh khu vực công cộng, kiến thức về hóa chất là lợi thế
- Phong cách chuyên nghiệp, thân thiện và lịch sự với khách hàng.
- Giao tiếp tốt
- Có thể làm việc độc lập.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Số điện thoại/Zalo: 0866 149 409 (Giờ hành chính)
- Địa chỉ: 11A Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
36-38 Thái Văn Lung, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-