Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38639 1

Public Area Attendant - Nhân viên vệ sinh công cộng

  • Hạn nộp: 17/09/2024
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
6
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
01/08/2024 09:37

Mô tả công việc

• Đảm bảo kiến thức làm việc của tất cả các khu vực công cộng của khách sạn

• Đảm bảo lịch trình vệ sinh được hoàn thành một cách thường xuyên và kịp thời

• Ứng phó với tình huống khẩn cấp một cách hiệu quả và hiệu quả

• Liên lạc với Giám sát viên liên quan đến việc sử dụng hóa chất, các vấn đề hoặc đề xuất cải chính

• Đóng góp cho các cuộc họp của Bộ phận vệ sinh

• Duy trì kiến thức về các chương trình và sự kiện đặc biệt trong khách sạn để nhận biết và đáp ứng nhu cầu của khách

• Duy trì thông tin khách sạn để có thể cung cấp thông tin cho khách

• Hỗ trợ khách và hướng dẫn họ đến các địa điểm trong khách sạn theo yêu cầu của họ

• Hoàn thành nhiệm vụ theo chỉ dẫn của Quản lý

• Chuyển khiếu nại đến quản lý nếu có

• Vận hành thiết bị an toàn và hợp lý

• Tái chế nếu có thể

• Hoạt động phù hợp với yêu cầu kinh doanh

• Chịu trách nhiệm giữ an toàn và bảo vệ tài sản của chúng tôi, tham gia vào bất kỳ hoạt động nào của khách sạn liên quan đến PCCC.

• Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được quản lý giao theo thời gian.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.

- BHXH, BH tai nạn 24/7

- Lương, thưởng cạnh tranh

- Phép năm: 12

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp 12/12

- Có kinh nghiệm vệ sinh khu vực công cộng, kiến thức về hóa chất là 1 điểm cộng

- Nam, nữ tuổi từ 20 đến 35

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số hotline liên hệ: Hr Dept-0866 149 409 (hoặc ZALO GIỜ HÀNH CHÍNH)

Địa chỉ nộp hồ sơ: 19 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 36-38 Thái Văn Lung, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu