(Nam) Nhân viên phục vụ
- Hạn nộp: 20/12/2024
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
10
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Ẩm thực
Nhân viên
21/11/2024 17:04
Mô tả công việc
- Có trách nhiệm phối hợp với các vị trí phục vụ khác để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
- Chào đón khách và cung cấp thông tin về thực đơn bao gồm cả kỹ thuật chuẩn bị hoặc đặc trưng của sản phẩm.
- Nhận order đồ ăn, đồ uống và thực hiện các thủ tục cần thiết.
- Đảm bảo các order được phục vụ chính xác và đầy đủ.
- Quan sát khách hàng để nắm bắt và thực hiện việc đáp ứng các yêu cầu của khách hàng kịp thời đảm bảo khách hàng được hài lòng.
- Tổng hợp hóa đơn và thực hiện các quy trình thủ tục thanh toán theo quy định của công ty.
- Hỗ trợ lễ tân và các nhân viên phục vụ, tiếp thực khác trong giờ hoạt động.
- Chuẩn bị sẵn sàng công cụ dụng cụ đầy đủ và sạch sẽ trong các tủ station và Thực hiện các công việc chuẩn bị đầu giờ phục vụ theo sự phân công của tổ trưởng
- Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.
- Thực hiện đúng quy trình phục vụ và các bước chuẩn bị theo quy định nhà hàn
- Bảo quản, cất giữ các đồ dùng hạn chế tối đa bể, vỡ, báo ngay khi phát hiện chén đĩa sứt mẻ, mất vệ sinh
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.
- BHXH, BH tai nạn 24/7
- Lương, thưởng cạnh tranh
- Phép năm: 12
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Ngoại ngữ : Anh Văn giao tiếp
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về nhà hàng, khách sạn, ẩm thực.
- Nam tuổi từ 20 đến 35
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số hotline liên hệ: Hr Dept-0866 149 409 (hoặc ZALO GIỜ HÀNH CHÍNH)
Địa chỉ nộp hồ sơ: 19 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- 36-38 Thái Văn Lung, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL
Thông tin liên hệ
- Nhân Sự