Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38639 1

(Nữ) Nhân viên phục vụ

  • Hạn nộp: 20/12/2024
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
19/12/2024 17:27

Mô tả công việc

- Có trách nhiệm phối hợp với các vị trí phục vụ khác để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

- Chào đón khách và cung cấp thông tin về thực đơn bao gồm cả kỹ thuật chuẩn bị hoặc đặc trưng của sản phẩm.

- Nhận order đồ ăn, đồ uống và thực hiện các thủ tục cần thiết.

- Đảm bảo các order được phục vụ chính xác và đầy đủ.

- Quan sát khách hàng để nắm bắt và thực hiện việc đáp ứng các yêu cầu của khách hàng kịp thời đảm bảo khách hàng được hài lòng.

- Tổng hợp hóa đơn và thực hiện các quy trình thủ tục thanh toán theo quy định của công ty.

- Hỗ trợ lễ tân và các nhân viên phục vụ, tiếp thực khác trong giờ hoạt động.

- Chuẩn bị sẵn sàng công cụ dụng cụ đầy đủ và sạch sẽ trong các tủ station và Thực hiện các công việc chuẩn bị đầu giờ phục vụ theo sự phân công của tổ trưởng

- Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.

- Thực hiện đúng quy trình phục vụ và các bước chuẩn bị theo quy định nhà hàn

- Bảo quản, cất giữ các đồ dùng hạn chế tối đa bể, vỡ, báo ngay khi phát hiện chén đĩa sứt mẻ, mất vệ sinh

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.

- BHXH, BH tai nạn 24/7

- Lương, thưởng cạnh tranh

- Phép năm: 12

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Ngoại ngữ : Anh Văn giao tiếp

- Có kiến thức về nhà hàng, khách sạn, ẩm thực.

- Nam tuổi từ 20 đến 35

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số hotline liên hệ: Hr Dept-0866 149 409 (hoặc ZALO GIỜ HÀNH CHÍNH)

Địa chỉ nộp hồ sơ: 19 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 36-38 Thái Văn Lung, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg