Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

Tổng quản lý/ General Manager (Dự án mới - Hồ Tràm)

  • Hạn nộp: 28/02/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
04/02/2025 09:03

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý vận hành chung cơ sở kinh doanh được giao, triển khai và kiểm soát chất lượng công việc của tất cả các Bộ phận quản lý, đảm bảo nhân sự cơ sở tuân thủ mọi tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty trong từng mảng công việc, đảm bảo mục tiêu chất lượng dịch vụ, vận hành và kinh doanh của cơ sở đạt hiệu quả theo yêu cầu của Công ty.

Nhiệm vụ 1: Vận hành chung

- Xử lý các vấn đề liên quan vận hành, đảm bảo đạt chất lượng, đạt được mục tiêu đề ra, phù hợp với chiến lược và ngân sách được duyệt.

- Triển khai các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, đảm bảo các công tác vận hành hiệu quả theo kế hoạch kinh doanh của Công ty và đạt chỉ tiêu KPIs được giao phó.

- Thực hiện đánh giá việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch hành động của cơ sở theo kế hoạch định kỳ

- Xây dựng, phát triển cơ cấu nhân sự phù hợp để các bộ phận hoạt động hiệu quả.

- Quản lý, giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận.

- Phân bổ, đánh giá năng lực và xử lý vi phạm các cấp nhân viên trong thẩm quyền, tuân thủ theo các quy trình, quy định nhân sự của cơ sở phù hợp theo quy định của Công ty.

- Chủ động sắp xếp nhân sự trong vận hành nhằm nâng cao tính an toàn, đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng thời tối ưu hóa chi phí nhân sự.

- Kiểm soát An toàn - An ninh - PCCC - CNCH tại cơ sở

Nhiệm vụ 2: Kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

- Kiểm soát hoạt động Dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, theo đúng chính sách, quy trình, quy định và tiêu chuẩn dịch vụ. Đảm bảo khách hàng luôn được hài lòng, khả năng nhận diện và chào đón các khách quen, hội viên nhằm gia tăng mức độ thân thiết và mở rộng thêm cơ hội phát triển doanh thu thông qua các mối quan hệ của khách hàng.

- Ghi nhận, phản hồi và giải quyết các ý kiến của khách hàng nhằm đưa ra các chính sách phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Tổ chức kiểm tra và kiểm soát tất cả các khu vực tại cơ sở nhằm đảm bảo trải nghiệm cho khách hàng được tốt nhất

Nhiệm vụ 3: Kiểm soát tài chính

- Xây dựng khung chi phí, ngân sách vận hành và giám sát việc triển khai các chi phí vận hành một các hiệu quả. Kiểm soát và đưa ra các biện pháp nhằm duy trì mức chi phí hợp lý theo khung ngân sách được duyệt.

- Quản lý nguồn thu chi theo ngân sách đã được duyệt, giám sát các quy trình quản lý tiền hàng ngày, kiểm tra và xử lý các sai phạm gây thất thoát tài chính (nếu có).

- Thực hiện các báo cáo liên quan đến tài chính hàng tháng theo yêu cầu của Bộ phận tài chính HO và xây dựng các kế hoạch hành động cụ thể nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh hàng tháng, hàng quý, hàng năm.

Nhiệm vụ 4: Phát triển kinh doanh và tiếp thị

- Phối hợp, giám sát việc triển khai các chương trình marketing, hoạt động truyền thông tại cơ sở.

- Nghiên cứu, đề xuất các chương trình Marketing Event, theo xu thế mới và phù hợp để bổ sung nhằm nâng cấp sự hài lòng của khách hàng.

Nhiệm vụ 5: Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống

- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.

- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.

- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng.

- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.

- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Nhà ở, các phụ cấp khác
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành NHKS, QTKD, Thương mại hoặc các ngành liên quan
  • Tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn/ resort quy mô 4 sao trở lên
  • Khả năng lãnh đạo tốt
  • Có khả năng tư duy và sáng tạo
  • Có khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Khả năng giao tiếp Tiếng anh, kỹ năng thuyết trình
  • Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ 0932738456 (Ms. Chi)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Ms. Nhung Nguyễn - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu

message.svg