HR/ Training Executive or HR/ Training Coordinator - Chuyên viên Nhân sự/ Đào tạo hoặc Điều phối Nhân sự/ Đào tạo
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Hành chính, nhân sự
Nhân viên
16/12/2024 17:27
Mô tả công việc
- HR/Nhân sự:
Bạn sẽ đóng vai trò chủ chốt trong việc hỗ trợ phòng nhân sự trong công ty. Vai trò đòi hỏi hiểu rõ về các quy trình và thủ tục Nhân sự để đảm bảo hoạt động liền mạch trong các mảng khác nhau của Nhân sự. Bạn sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ tuyển dụng, quan hệ nhân viên, quản lý đánh giá thực hiện công việc, đào tạo và phát triển cũng như các nhiệm vụ liên quan đến HR khác. Ngoài ra, bạn sẽ cộng tác với nhiều phòng ban khác nhau để giải quyết các mối quan tâm của nhân viên, thúc đẩy văn hóa làm việc tích cực và duy trì các chính sách và quy định về HR.
- Training/ Đào tạo:
Vị trí này sẽ chịu trách nhiệm phát triển, điều phối/thực hiện và đánh giá các chương trình đào tạo trong tổ chức. Vai trò này đòi hỏi phải có hiểu biết tốt về sứ mệnh, mục tiêu và mục đích của tổ chức và sẽ cộng tác với nhiều phòng ban khác nhau để đảm bảo chương trình đào tạo phù hợp. Người giữ vị trí này cần có kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai các chương trình đào tạo hiệu quả, hỗ trợ và hướng dẫn cho đội và làm việc hiệu quả với những người khác. Ứng viên lý tưởng là người giao tiếp rất tốt, có niềm đam mê học hỏi và phát triển, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary - Lương thưởng chế độ cạnh tranh;
- In addition to the insurance prescribed by the state, there is accident insurance 24/7, health insurance by rank - Ngoài những bảo hiểm theo quy định của nhà nước, có bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe theo theo cấp bậc;
- Professional, international working environment - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế;
- Career development opportunities in IHG Group's hotel - Cơ hội phát triển sự nghiệp trong hệ thống khách sạn của tập đoàn IHG tại Việt nam cũng như trên toàn cầu;
- Discounted rooms in IHG hotels around the world - Chế độ giảm giá phòng ở các khách sạn của IHG trên toàn thế giới.
Yêu cầu công việc
- Communication and interpersonal skills - Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng con người tốt.
- Detail-oriented with strong organizational abilities - Chi tiết và kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc tốt.
- Relevant degree/ certificate - Bằng cấp/ chứng chỉ có liên quan
- (Basic) knowledge of HR processes and employment laws - Có kiến thức (cơ bản) về quy trình nhân sự và luật lao động
- Experience in respective role in service industry sector prefered - Ưu tiên có kinh nghiệm trong vai trò tương ứng trong ngành dịch vụ
- Good communication English - Có tiếng anh giao tiếp
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng hoàn thiện hồ sơ và gửi về địa chỉ email
Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớm, với tiêu đề email " Application for ..."
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- 396 Đường Mê Linh, Vinh Thịnh, Khai Quang, Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Vietnam
IHG is one of the world’s leading hotel companies, with well-loved brands, a world-class loyalty programme, and a purpose to provide True Hospitality for Good. As a part of the IHG global portfolio, the Crowne Plaza® Hotels & Resorts brand is a dynamic upscale hotel brand with over 400 hotels around the world in major urban centres, gateway cities and resort destinations Located in the heart of the city, Crowne Plaza Vinh Yen City Centre is the first 5-star international hotel in Vinh Yen downtown, a short 35-minute drive from Hanoi’s Noi Bai International Airport. The hotel features carefully designed contemporary space allowing you to connect and recharge. Featuring modern rooms designed to ensure you rest and relax while making the most out of your stay. If you are in town for business, we are the perfect base, centrally placed to corporate and government offices. For leisure time, Tam Dao National Park, highly-rated golf courses and our rejuvenating Spa are waiting for you.
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân sự - NA