Kitchen Manager
- Hạn nộp: 20/12/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Thủ Đức - TP HCM, Quận 3 - TP HCM
Làm theo ca
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ẩm thực
12/11/2024 09:38
Mô tả công việc
Phạm vi tổng thể: Trách nhiệm chung của người quản lý nhà bếp là giám sát và quản lý tất cả các hoạt động nhà bếp, bao gồm giám sát nhân viên nhà bếp, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm được đáp ứng, quản lý hàng tồn kho và đặt hàng vật tư, tạo và cập nhật thực đơn, và duy trì một môi trường nhà bếp sạch sẽ và có trật tự. Quản lý nhà bếp cũng chịu trách nhiệm đảm bảo rằng tất cả các món ăn được chuẩn bị và trình bày theo tiêu chuẩn của nhà hàng và làm hài lòng khách hàng. Ngoài ra, tham gia vào việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà bếp mới, cũng như sắp xếp và quản lý ca làm việc.
1. Quản Lý Vận Hành:
• Xây dựng các quy trình đảm bảo công tác sản xuất luôn vận hành theo đúng quy định, tối ưu hóa quản lý sản xuất hàng hóa.
• Nhận đơn hàng từ hệ thống Nhà hàng, lập kế hoạch sản xuất, triển khai thực hiện kế hoạch sản xuất nhằm đảm bảo: sản lượng, chất lượng, tiến độ, hao phí, năng suất.
• Lập kế hoạch yêu cầu nguyên vật liệu và CCDC phục vụ bếp trung tâm.
• Lập kế hoạch sản xuất chi tiết theo tuần, tháng, quý đảm bảo công tác sản xuất, cung ứng và dự trù hàng hóa luôn đầy đủ và kịp thời. Phối hợp chặt chẽ với nhà hàng trong việc dự báo tình hình kinh doanh nhằm chuẩn bị nguyên vật liệu & sản xuất theo nhu cầu vận hành.
• Giám sát chặt chẽ hoạt động bếp, bao gồm: quy cách chế biến món ăn, việc giao nhận hàng hóa: số lượng, định lượng; quản lý vệ sinh bếp.
• Đảm bảo & kiểm tra chất lượng theo quy trình công ty trước khi cấp về bếp nhà hàng.
• Quản Lý ATVSTP, quy trình sản xuất, quy cách đóng gói và chất lượng sản phẩm sau sơ chế hoặc bán thành phẩm hướng theo tiêu chuẩn HACCP trong sản suất, chế biến.
• Quản lý hàng hóa kỹ lưỡng tránh lãng phí, thất thoát. Chịu trách nhiệm cho các quyết định hủy thực phẩm và hàng hóa không đảm bảo chất lượng.
• Quản lý tài sản Bếp (máy móc, CCDC…)
• Luôn cập nhật các xu hướng của ngành ẩm thực và kỹ thuật ẩm thực mới;
• Tiến hành kiểm tra thường xuyên để xác định và giải quyết mọi mối nguy hiểm hoặc vi phạm tiềm ẩn.
• Các công việc phối hợp với các phòng ban khác cho các hoạt động của công ty.
• Thay mặt Công ty đón tiếp, làm việc với các cơ quan ban ngành về các vấn đề liên quan đến vận hành của Bếp Trung tâm ;
2. Quản Trị Tài Chính:
• Kỹ năng quản lý chi phí để điều hành các hoạt động của bếp hiệu quả.
• Lập ngân sách: Tạo ngân sách chi tiết bao gồm tất cả các chi phí liên quan đến thực phẩm, vật tư, thiết bị và nhân công. Theo dõi chi phí đảm bảo nằm trong ngân sách.
• Kiểm soát chi phí: Thực hiện các biện pháp kiểm soát chi phí để giảm thiểu lãng phí và giảm chi phí, bao gồm kiểm soát khẩu phần, quản lý hàng tồn kho và đàm phán với nhà cung cấp để có giá tốt hơn.
• Phân tích thực đơn: Phân tích lợi nhuận của từng mục thực đơn và điều chỉnh cho phù hợp. Tập trung vào các món ăn có tỷ suất lợi nhuận cao và xem xét loại bỏ hoặc làm lại các món ăn có tỷ suất lợi nhuận thấp.
• Đưa ra giá bán món ăn: Để tạo ra lợi nhuận. Xem xét các yếu tố như chi phí nguyên vật liệu, nhân công, chi phí chung và tỷ suất lợi nhuận mong muốn.
• Phân tích doanh thu: Thường xuyên xem xét các báo cáo doanh thu, báo cáo lãi lỗ, để đánh giá tình hình tài chính của nhà bếp. Xác định các yếu tố cần cải thiện và thực hiện có kế hoạch hành động cần thiết.
3. Tăng Trưởng Doanh Thu Bán Hàng:
• Quản lý bếp đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát chi phí và tối đa hóa tăng trưởng doanh thu.
4. Phát triển kĩ năng nhân viên bếp:
• Sắp xếp nhân sự phù hợp với tình hình kinh doanh, kiểm soát hiệu quả công việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn của Công ty;
• Quản lý đào tạo nhân viên làm việc hiệu quả, tối đa hóa năng suất lao động thông qua các hoạch định bố trí công việc chu đáo, hợp lý.
• Chủ động tham gia tuyển dụng hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận; đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên bếp trung tâm và phối hợp sử dụng nhân viên bếp trong toàn hệ thống hiệu quả.
5. Báo Cáo và Quản Trị:
• Báo cáo được thực hiện theo chuẩn và đúng hạn. Có trách nhiệm chủ động lên kế hoạch quản lý đội ngũ nhân viên.
• Có trách nhiệm lên kế hoạch và tham dự các cuộc họp lãnh đạo quan trọng.
• Lịch báo cáo hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng/hàng năm, Hệ thống thông tin quản lý (MIS) được triển khai và tuân thủ trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh.
• Thường xuyên chủ động duy trì mối quan hệ với tất cả các nhà cung cấp.
• Các nhiệm vụ khác được thực hiện theo sự phân công của Quản Lý nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
• Phụ cấp gửi xe 220k/tháng
• Service charge
• TIP
• Thưởng lễ theo quy đinh: 1/1, 30/4, 2/9
• Lì xì đầu năm
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Gói bảo hiểm PVI
• Tham gia BHXH các loại
• Chế độ công đoàn (sau 3 tháng tham gia): tặng quà vào các ngày: Sinh nhật, 8/3, 20/10, 1/6, trung thu, Tết Nguyên đán, Cưới hỏi vvv
• Cấp phát đồng phục (có khấu hao)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm vị trí trương đương ít nhất 3 năm
- Có khả năng quản lý và đào tạo
- Có chứng chỉ đào tạo ngành nghề có liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp
- Tin học văn phòng
Liên hệ: zalo sdt 0948833246 (Quỳnh Nguyễn)
Yêu cầu hồ sơ
- CCCD
- Bằng cấp các loại
- Sổ hộ khẩu (photo)
- Sơ yếu lý lịch
- Phiếu khám sức khỏe theo thông tư 32
Liên hệ zalo sdt Quỳnh Nguyễn: 0948833246
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Empress Tower , 138-142 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
- https://highgate.vn/
Highgate stands as a distinguished, high-end service provider in Ho Chi Minh City, specializing in property management, leasing, hospitality, and F&B concepts. Founded with dedication and passion, we have achieved notable milestones, asserting our name and reputation in the market. We embody the values of lifestyle and innovation by delivering best-in-class services with a focus on quality and customer satisfaction. We aim to create environments sophistication meets personalized service, ensuring every client feels valued and uniquely catered to. Through our focus on continuous innovation we aim to enhance and create spaces that seamlessly blend living, working, dining and joyful moments.
Thông tin liên hệ
- Ms. Quynh Nguyen - HR