Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
717 1

Nhân viên Hành lý/Bellman - Oakwood Residence Saigon Q.7

  • Hạn nộp: 22/08/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/07/2024 13:42

Mô tả công việc

SƠ LƯỢC CÔNG VIỆC:

Chịu trách nhiệm cho việc đón khách, hỗ trợ hành lý, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng, và làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình lưu trú

Tại ORSN, chúng ta muốn khách hàng cảm thấy đặc biệt, được tôn trọng và luôn được thấu hiểu, do đó, bạn cần phải

Luôn duyên dáng và luôn trong tâm thế sẵn sàng giúp đỡ khách, luôn thể hiện sự tự tin và tôn trọng khách hàng

• Luôn bắt kịp các yêu cầu của khách hàng thông qua việc thấu hiểu và dự đoán được các yêu cầu, luôn ân cần và chủ động xử lý dứt điểm mọi vấn đề

Tạo ấn tượng khó phai cho khách hàng bằng kiến thức, chia sẻ các câu chuyện và phong cách của bạn để khách hàng luôn cảm thấy đặc biệt.

NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM:

Đảm bảo sự hài lòng tối ưu của khách thông qua sự nhận biết của khách và sự quan tâm tận tình nhanh chóng

• Luôn ăn mặc chỉnh tề và giữ thái độ thân thiện, vui tươi

• Đảm bảo rằng mỗi khách đều nhận được mọi lợi ích của dịch vụ một cách nhất quán

• Hộ tống khách từ sảnh đến thang máy tại các tầng phòng và hướng dẫn chỉ đường

• Có mặt tại cửa ra vào, chào tất cả các vị khách.

• Nhận biết khách VIP, khách lưu trú dài ngày, nhận phòng, trả phòng, khách đang lưu trú.

• Liên lạc với Bộ phận Dịch vụ Khách hàng để chuyển bưu kiện, thư từ và/hoặc bất kỳ mặt hàng nào do khách yêu cầu.

• Luôn giám sát và duy trì sự sạch sẽ, ngăn nắp của tiền sảnh và khu vực tiếp khách.

• Cung cấp hỗ trợ về hành lý, bao gồm dỡ/nhấc hành lý của khách lên xe và nhận hành lý, và/hoặc chuyển hành lý đến và đi từ phòng của khách

• Cảnh báo khách ra vào chỗ ở; những vị khách khả nghi phải được báo cáo ngay cho Giám đốc An ninh hoặc Trực.

• Quản lý, kiểm soát kho hành lý và ghi chép từng món đồ.

• Đảm bảo tất cả hành lý trong kho luôn gọn gàng và ngăn nắp

• Đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách

• Cập nhật bất kỳ sự kiện đặc biệt nào cả trong và ngoài khách sạn

• Thực hiện các nhiệm vụ liên quan và các công việc đặc biệt được giao

Quyền lợi được hưởng

  • LCB (cạnh tranh) + Service charge + Phụ cấp ăn trưa + phụ cấp xăng xe 
  • BHXH đóng 100% trên mức lương + Bảo hiểm tai nạn & sức khỏe
  • Phép năm 14 ngày
  • Làm ca 8h/ngày, 1 ngày nghỉ hàng tuần
  • Làm lễ tết được hưởng thêm 300% lương không nghỉ bù
  • Lương tháng 13, tăng lương hàng năm
  • Được cung cấp đồng phục & chỗ đậu xe
  • Được đào tạo kiến thức & kỹ năng chuyên môn, làm việc trong môi trường chuẩn quốc tế

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp PTTH, Trung cấp, cao đẳng nhà hàng khách sạn hoặc ngành nghề liên quan
  • 1 năm kinh nghiệm tại khách sạn/resort/căn hộ 4 & 5 sao.
  • Ưu tiên kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, hướng tới con người và có thể xây dựng mối quan hệ tốt với các bên liên quan
  • Tính toàn vẹn cao với dữ liệu bí mật
  • Định hướng chi tiết và chăm chỉ với tinh thần trách nhiệm cao
  • Có tinh thần đồng đội, mạnh mẽ trong việc đóng góp cá nhân và theo nhóm
  • Kỹ năng tổ chức tốt, định hướng chi tiết và định hướng theo quy trình
  • Khả năng thiết lập các ưu tiên và đa nhiệm
  • Tích cực và chủ động
  • Có khả năng phán đoán tốt với những vị khách khó tính
  • Có tư duy dịch vụ khách hàng, trung thực, cần cù, tư duy cởi mở.
  • Có khuôn mặt biết cười và ham học hỏi
  • Có kiến thức tổng quát về vận hành bộ phận Tiền sảnh và Phòng để thu xếp việc lưu trú của khách cho thuận tiện
  • Có nhận thức và quen thuộc với việc phát hiện và quy trình xử lý các tình huống khẩn cấp

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ qua hoteljob
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 8A Nguyễn BỈnh Khiêm, Q1 hoặc 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, HCM
  • ASCOTT – the HOME of a GREAT Career Ascott is the world’s largest international serviced residence owner and operator, with headquarters in Singapore. We manage three awarding wining brands – Ascott, Citadines and Somerset, across Asia Pacific, Europe and the Gulf region, with each brand catering to the distinct needs of our residents. We promise to create a home away from home for our residents by delivering LIFE. We offer useful Local knowledge to each Individual and make them Feel at home during their stay with us, what make us different is to Exceed their expectation as well. The Ascott family comprises about 6,000 employees from more than 70 nationalities. Tapping on our diverse backgrounds, we encourage the sharing of ideas and feedback, so that we can constantly learn from one another and strive to make things better.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu