Cafeteria Attendant - Nhân viên Bếp Canteen
- Hạn nộp: 26/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Làm theo ca
Resort/ Khu Du lịch
Bếp
Nhân viên
21/11/2024 11:35
Mô tả công việc
Đối với khách hàng
• Chào đón và ghi nhận mỗi khách hàng với một nụ cười, ánh mắt, và lời chào thân thiện, sử dụng tên của khách hàng khi có thể.
• Đáp ứng các nhu cầu dịch vụ của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tích cực và kịp thời.
• Cảm ơn khách hàng một cách chân thành và tạo dựng một lời chào tạm biệt ấm áp.
• Hỗ trợ các đồng nghiệp khác để đảm bảo phủ sóng đầy đủ và dịch vụ khách hàng nhanh chóng.
Giao tiếp
• Giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp bằng ngôn ngữ rõ ràng, thích hợp và chuyên nghiệp.
Làm việc với người khác
• Hỗ trợ tất cả các đồng nghiệp và đối xử với họ một cách lịch sự và tôn trọng.
• Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực và hiệu quả với các đồng nghiệp và các phòng ban khác.
• Đảm bảo chất lượng / Cải tiến chất lượng
• Tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng.
Công việc lao động
• Đọc và xác minh thông tin trực quan trong nhiều định dạng khác nhau (ví dụ như chữ in nhỏ).
• Đứng, ngồi hoặc đi bộ trong thời gian kéo dài hoặc suốt ca làm việc.
• Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các đối tượng có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng 50 pound mà không cần sự trợ giúp.
• Nắm, xoay và thao tác các đối tượng có kích thước và trọng lượng khác nhau, yêu cầu kỹ năng tay nghề tinh tế và phối hợp mắt-tay.
• Di chuyển trên các bề mặt dốc, không đồng đều hoặc trơn trượt.
• Di chuyển lên và xuống cầu thang và/hoặc đường dốc phục vụ.
• Dịch vụ Thực phẩm và Đồ uống chung
• Duy trì sự sạch sẽ của khu vực làm việc suốt cả ngày, thực hiện các quy trình dọn dẹp ngay khi sử dụng.
Đóng cửa
• Hoàn thành các nhiệm vụ đóng cửa, bao gồm việc lưu trữ tất cả các hàng hóa có thể tái sử dụng, phá vỡ hàng hóa, làm sạch tất cả thiết bị và khu vực, đặt lại thiết bị vào vị trí phù hợp, khoá tủ lạnh, bổ sung hàng hóa, tắt đèn, khoá cửa và hoàn thành danh sách kiểm tra vệ sinh hàng ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Ngày nghỉ mỗi tuần: 2 ngày
- Gói lương cạnh tranh | Lương tháng thứ 13
- Lương đầy đủ & tiền thưởng phục vụ, bảo hiểm xã hội trong thời gian thử việc
- Gói bảo hiểm y tế theo chính sách của khách sạn: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm thất nghiệp
- Các khoá đào tạo quốc gia và quốc tế
- Cơ hội phát triển sự nghiệp
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương G.E.D.
- Kinh nghiệm làm việc liên quan: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan.
- Kinh nghiệm giám sát: Không yêu cầu kinh nghiệm giám sát.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Nha Trang, Khánh Hòa, Vietnam
Off the coast of the beautiful beach destination in Nha Trang City, where the sun shines brightly 300 days a year, the new Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island is preparing to welcome you, offering a unique experience to all travelers in this tropical paradise. The resort is expected to feature 829 rooms – 403 rooms and suites, plus 426 two-, three- and four- bedroom private villas, each with a private pool. Guests will be able to choose from multiple F&B outlets, including Marriott Hotels’ signature Greatroom lobby lounge, and a pool bar. Facilities include three meeting rooms, two pools, two tennis courts, a fitness center, and a spa.
Thông tin liên hệ
- Nhân Sự