Assistant Restaurant Manager/ Trợ Lý Quản Lý Nhà Hàng
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Phú Lộc - Huế
Làm theo ca
Ẩm thực
Trợ lý, thư ký
17/11/2024 15:06
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Quản lý Nhà hàng trong các hoạt động điều hành nhà hàng của khách sạn để đảm bảo chất lượng đồ ăn và thức uống, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng và các mục tiêu doanh thu, lợi nhuận của bộ phận.
- Tuân thủ các quy định liên quan đến sức khỏe, an toàn hoặc các yêu cầu tuân thủ khác, cũng như các tiêu chuẩn về thương hiệu và các chính sách, quy trình của nhà hàng khách sạn
- Cung cấp dịch vụ Đồ ăn và Đồ uống đạt tiêu chuẩn cao đồng thời cũng phải phù hợp với các tiêu chuẩn, quy trình của bộ phận.
- Xây dựng các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận để thúc đẩy kỹ năng bán hàng, CSKH, khả năng sáng tạo đồ uống và lợi nhuận.
- Trao đổi với cấp trên mọi khó khăn, nhận xét của khách hàng và các thông tin liên quan khác.
- Tổ chức các cuộc họp giao ca hàng ngày
- Tổ chức các buổi đào tạo theo kế hoạch đã chuẩn bị sẵn phù hợp với lịch hàng tháng của bộ phận.
- Chuẩn bị cho dịch vụ bằng cách đảm bảo các công việc của bộ phận được thực hiện tốt với các tiêu chí:
- Trang phục, đầu tóc gọn gàng, tác phong chuyên nghiệp mọi lúc.
- Thiết bị sạch sẽ và được phân loại, cất giữ cẩn thận.
- Đồ thủy tinh được đánh bóng.
- Yêu cầu cho những dịp đặc biệt như tiệc, hội nghị luôn sẵn sàng.
- Nhà hàng luôn sẵn sàng để phục vụ và tạo sự thoải mái cho khách.
- Thực hiện dịch vụ hiệu quả bằng cách đảm bảo tất cả nhân viên nhận thức được vai trò của họ trong công việc như:
- Chào đón và sắp xếp chỗ ngồi cho khách hàng.
- Giới thiệu và mời khách dùng các sản phẩm đồ uống đặc biệt hàng ngày.
- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng đồ ăn và thức uống một cách nhanh chóng, chính xác.
- Đảm bảo các phương thức thanh toán được xử lý chính xác, nhanh chóng.
- Đảm bảo các khu vực làm việc, quầy bar sạch sẽ.
- Tuân thủ các quy trình kiểm soát hàng tồn kho.
- Linh hoạt trong các tình huống để giải quyết khiếu nại của khách.
- Chịu trách nhiệm trưng dụng các vật phẩm tại quầy bar tùy thuộc vào số lượng trong kho.
- Cần tiến hành đào tạo và huấn luyện liên tục để nâng cao kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên.
- Soạn thảo báo cáo sự cố nếu có và nộp cho Trưởng bộ phận khi kết thúc mỗi ca làm việc.
- Theo dõi chặt chẽ doanh thu của nhà hàng và đề xuất các ý tưởng để có thể điều chỉnh lợi nhuận và tăng hiệu suất của nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Chế độ Bảo hiểm xã hội đầy đủ;
- Chế độ thưởng và phúc lợi nhân viên tốt tùy theo năng lực.
- Hổ trợ cơm ca theo quy định của khách sạn và ký túc xá cho CBNV ở xa cùng nhiều phụ cấp khác
- Tham gia các khoá đào tạo, huấn luyện do Khách Sạn tổ chức.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, tuổi từ 22-35;
- Bằng cấp/ chứng chỉ liên quan;
-Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại khách sạn 4, 5 sao từ 1 năm trở lên
- Kỹ năng giám sát, tổ chức và đào tạo;
- Có sức khoẻ tốt, trung thực, thật thà, chăm chỉ, cẩn thận, ngăn nắp, sạch sẽ
- Có kỹ năng quản lý công việc và sắp xếp thời gian
- Ưu tiên những ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh;
Yêu cầu hồ sơ
+ Địa chỉ: 495a Đường Lạc Long Quân, Thị trấn Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế (Gửi tại Bộ phận an ninh - cổng bảo vệ)
+ Gửi qua Hoteljob
+ Email: hr(acòng)langcobayretreat.com
+ ĐT/Zalo: Ms Hoài - 0374545957
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Đường Lạc Long Quân, tt. Lăng Cô, huyện Phú Lộc, Thua Thien Hue, Vietnam
Langco Bay Retreat là khu nghỉ dưỡng 5 sao tiêu chuẩn quốc tế mang đến thiên đường nghỉ dưỡng cho du khách với các căn biệt thự sang trọng được bao bọc bởi thiên nhiên thơ mộng, thanh bình cùng các tiện ích cao cấp hồ bơi, spa và nhà hàng Á Âu.
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Đức Linh - Giám Đốc