Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38545 1

Nhân Viên Lễ tân

  • Hạn nộp: 30/08/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Huyện Hoa Lư - Ninh Bình
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Lữ hành/ Du lịch
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15/07/2024 08:06

Mô tả công việc

Công tác bán hàng:

  • Trực tiếp tư vấn, bán phòng và các sản phẩm, dịch vụ inhousse/outside của khách sạn
  • Công tác điều hành:
  • Tiếp nhân thông tin đặt phòng, các sản phẩm, dịch vụ inhousse/outside của khách sạn từ BP bán hàng.
  • Tổ chức công tác điều hành, đặt giữ, mua và thông tin cho các BP của khách sạn, nhà cung cấp, đối tác bên ngoài thực hiện dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng.
  • Theo dõi, giám sát việc thực hiện
  • Lập đề nghị thanh toán và xác nhận các khoản chi mua dịch vụ và sản phẩm do BP FO đặt

Công tác tổ chức đón tiếp:

  • Tổ chức đón tiếp khách hàng, thực hiện các thủ tục nhận phòng và trả phòng
  • Chăm sóc - hỗ trợ khách hàng:
  • Quan sát, phát hiện nhu cầu và hỗ trợ đáp ứng khách hàng, trong quá trình khách sử dụng dịch vụ, sản phẩm của khách sạn

Thu ngân:

  • Chịu trách nhiệm thu ngân toàn bộ các khoản thu theo yêu cầu của BP Bán hàng và theo hóa đơn dịch vụ từ các BP khác cũng như của chính BP FO
  • Kiểm toán đêm và báo cáo doanh thu hàng ngày tới các Bộ phận có liên quan: Kế toán, Bán hàng, Quản lý

Báo cáo:

  • Báo cáo CSKH: Tổng hợp các tình huống khách hàng hàng tháng, các đoàn khách đặc biệt, tổng hợp số liệu review của khác trên các trang mạng xã hội. Báo cáo được gửi cho TBP vào ngày cuối cùng của tháng.

Nhiệm vụ chuyên môn khác:

  • Cung cấp tài liệu quảng bá, tài liệu hướng dẫn của khách sạn cho khách hàng/ đối tác
  • Tiếp đón và hướng dẫn các đoàn khách khảo sát, kiểm tra, thanh tra ...
  • Báo cáo khách ở khách sạn trên hệ thống quản lý của cơ quan XNC
  • Bao quát, giữ gìn trật tự, ngăn nắp khu vực nhà lễ tân
  • Tham gia quản lý kho lễ tân
  • Phối hợp với các BP:
  • Phối hợp với các BP khác thực hiện cung cấp dịch vụ theo nhu cầu của khách, chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại
  • Thực hiện các công việc được giao khác

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: lương cố định, thưởng kinh doanh hàng tháng, thưởng ngày lễ, tết thưởng tháng lương 13 theo thâm niên.
  • Chế độ phúc lợi tốt: thưởng doanh thu, tipbox,...
  • Được đào tạo nghiệp vụ.
  • Chế độ: BHXH,BHYT,BHTN theo luật quy định nhà nước.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, văn minh, có định hướng phát triển bền vững

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên liên quan đến kinh doanh khách sạn, nhà hàng.
  • Giao tiếp cởi mở, nhanh nhẹn, chăm chỉ• Có thể làm việc theo ca kíp của khách sạn
  • Có mong muốn gắn bó lâu dài với khách sạn. Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc nếu có cố gắng

Yêu cầu hồ sơ

  • - Sơ yếu lý lịch
  • - Giấy khám sức khoẻ (6 tháng gần nhất)
  • - Bằng cấp (nếu có).
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình
  • Được chế tác theo phong cách kiến trúc địa phương và thể hiện tay nghề thủ công lành nghề, chỗ ở của chúng tôi là sự tôn vinh truyền thống đầy tâm hồn, đưa quá khứ vào hiện tại để bạn tận hưởng sự hài hòa, giản dị và thuần khiết của vùng nông thôn Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu