Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32465 1

Chief Steward/Trưởng bộ phận Tạp vụ

  • Hạn nộp: 09/09/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
12/07/2024 10:11

Mô tả công việc

Quản lý hoạt động hàng ngày

• Đặt hàng và quản lý các vật tư cần thiết. Đảm bảo người lao động có vật tư, thiết bị, dụng cụ và đồng phục cần thiết để thực hiện công việc của họ.

• Giám sát dòng nguyên liệu được đặt hàng và việc bảo trì nguyên liệu hiện tại.

• Tiến hành kiểm kê đồ sứ, thủy tinh và bạc.

• Kiểm soát lượng tồn kho thực phẩm, thiết bị, đồ dùng nhỏ và rượu, đồng thời báo cáo tình trạng thiếu hụt cho nhân viên được chỉ định.

• Kiểm tra vật tư, thiết bị và khu vực làm việc để đảm bảo dịch vụ hiệu quả và tuân thủ các tiêu chuẩn.

• Điều tra các báo cáo và theo dõi các vụ tai nạn của nhân viên.

• Quản lý tất cả các thiết bị, đồ sứ, thủy tinh và bạc (ví dụ: đủ nguồn cung cấp sạch cho từng loại).

• Giám sát khả năng của nhân viên trong việc tuân thủ các chính sách ngăn ngừa tổn thất nhằm ngăn ngừa tai nạn và kiểm soát chi phí.

• Thực thi các quy trình vệ sinh thích hợp đối với đồ dùng dịch vụ, thiết bị, sàn nhà, v.v.

• Thực thi việc sử dụng và vệ sinh hợp lý tất cả máy móc trong phòng rửa bát.

• Đảm bảo tất cả các thiết bị vận chuyển và bảo quản thực phẩm đều hoạt động tốt.

• Đảm bảo tuân thủ tất cả các luật và quy định hiện hành.

• Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn xử lý thực phẩm và vệ sinh.

• Thông báo và/hoặc cập nhật kịp thời cho Bếp trưởng điều hành, đồng nghiệp và cấp dưới những thông tin liên quan.

• Sử dụng các kỹ năng giao tiếp và cá nhân để lãnh đạo, gây ảnh hưởng và khuyến khích người khác; ủng hộ việc ra quyết định tài chính/kinh doanh đúng đắn; thể hiện sự trung thực/liêm chính; dẫn dắt bằng ví dụ.

• Giám sát và quản lý nhân viên. Quản lý tất cả các hoạt động hàng ngày. Hiểu rõ vị trí của nhân viên để thực hiện nhiệm vụ khi nhân viên vắng mặt.

• Cung cấp khả năng lãnh đạo, tầm nhìn và định hướng để tập hợp và ưu tiên các mục tiêu của bộ phận theo cách hiệu quả và hiệu quả.

• Đảm bảo và duy trì mức năng suất của nhân viên.

• Làm gương để thể hiện những hành vi phù hợp.

• Đạt và vượt các mục tiêu bao gồm mục tiêu hiệu suất, mục tiêu ngân sách, mục tiêu nhóm, v.v.

• Kỷ niệm những thành công bằng cách công khai ghi nhận sự đóng góp của các thành viên trong nhóm.

• Khuyến khích và xây dựng sự tin tưởng, tôn trọng và hợp tác lẫn nhau giữa các thành viên trong nhóm.

• Truyền đạt những kỳ vọng về hiệu suất phù hợp với mô tả công việc cho từng vị trí.

• Thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác cởi mở với nhân viên.

• Tham gia quản lý các chi phí có thể kiểm soát của bộ phận để đạt hoặc vượt mục tiêu ngân sách.

• Phấn đấu cải thiện hiệu suất dịch vụ.

• Hiểu được tác động của hoạt động của bộ phận đối với các mục tiêu và mục tiêu tài chính tổng thể của tài sản.

Đảm bảo dịch vụ khách hàng đặc biệt

• Tham dự các cuộc họp và trao đổi với Bếp trưởng điều hành, đồng nghiệp và cấp dưới nhằm nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ.

• Quản lý các hoạt động hàng ngày, đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn và đáp ứng mong đợi hàng ngày của khách hàng.

• Nhấn mạnh sự hài lòng của khách hàng trong tất cả các cuộc họp của bộ phận và tập trung vào việc cải tiến liên tục.

Quản lý và tiến hành các hoạt động nhân sự

• Cung cấp hướng dẫn và chỉ đạo cho cấp dưới, bao gồm việc thiết lập các tiêu chuẩn thực hiện và giám sát hiệu suất.

• Tuyển dụng, phỏng vấn, tuyển chọn và đề bạt nhân viên trong tổ chức.

• Đào tạo nhân viên về các quy trình an toàn.

• Cung cấp phản hồi cho các cá nhân dựa trên việc quan sát hành vi dịch vụ.

• Xem xét kết quả hài lòng của nhân viên để xác định và giải quyết các vấn đề hoặc mối quan tâm của nhân viên.

• Đảm bảo các thủ tục kỷ luật và tài liệu được hoàn thành theo Quy trình hoạt động tiêu chuẩn và địa phương (SOP và LSOP) và hỗ trợ Quy trình đánh giá ngang hàng.

• Đảm bảo các chính sách về tài sản được quản lý một cách công bằng và nhất quán.

• Đảm bảo nhân viên tiện ích được đào tạo bài bản về vệ sinh, xử lý thiết bị và sử dụng hóa chất.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương và phúc lợi cạnh tranh
  • Chỗ ở được cung cấp.
  • Bữa ăn trong ca
  • Phi dịch vụ (service charge)
  • Tham gia các chương trình đào tạo và phát triển của Khách sạn

Yêu cầu công việc

  • Có kiến ​​thức và hiểu biết về thực phẩm, đồ uống cũng như các hoạt động bếp núc; 
  • Có kỹ năng tổ chức, quản lý hồ sơ và xử lý vấn đề nhanh chóng...
  • Bằng tốt nghiệp trung học/G.E.D. tương đương.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi CV cho chúng tôi trên Hoteljob.vn

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Bãi Dài Area, Gành Dầu communce, Phú Quốc, Kien Giang, Vietnam
  • Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort is situated on the west coast of Phu Quoc, Vietnam’s largest island, and is a rapidly emerging tourism hotspot. Rebranded from the existing Vinpearl Phu Quoc Resort, the resort is anticipated to feature 500 modern and residential rooms, suites, and villas, three food and beverage outlets, extensive conference space, three pools, a spa, and a kids club.

Thông tin liên hệ

  • Nhân Sự

Mã QR giới thiệu