Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28748 1

Nhân viên hành chính bộ phận bếp / Kitchen admin

  • Hạn nộp: 30/08/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Đồ Sơn - Hải Phòng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/08/2024 10:07

Mô tả công việc

  • "1. Hỗ trợ Tổng Bếp trưởng các công việc liên quan đến giấy tờ và hành chính.
  • Đề xuất và theo dõi các yêu cầu đặt hàng. Lên đơn hàng theo yêu cầu, theo dõi tiến độ giao hàng, phản ánh lại bộ phận thu mua nếu hàng bị lỗi hoặc thiếu, đảm bảo đặt đúng số lượng, chủng loại.
  • Cập nhật, in tất cả thực đơn và các định lượng công thức của tất cả các món ăn khi được yêu cầu.
  • Hỗ trợ tìm các mặt hàng mới theo yêu cầu."
  • "2. Nhận biết và đảm bảo ghi nhớ tất cả thông tin các chương trình khuyến mãi của bộ phận Ẩm thực cũng như bộ phận bếp.
  • Tiếp nhận, xử lý điện thoại – email đến bộ phận bếp. Đọc và kiểm tra yêu cầu thực đơn của tất cả tiệc, hội nghị. Xem lại tất cả những yêu cầu của khách hàng với Bếp phó điều hành, Bếp trưởng điều hành.
  • Cập nhật BEO qua email, in dự toán định lượng và menu đoàn, set menu hàng ngày.
  • Nắm bắt được các menu Alacart, Buffet mới nhất và in khi cần."
  • "3. Kiểm tra định kỳ tất cả các báo cáo về vệ sinh an toàn thực phẩm của nhân viên bếp.
  • Cập nhật phân ca, đổi ca trên file và phần mềm nhân sự, gửi lịch làm việc hôm nay và các ngày tiếp theo lên nhóm chung của bộ phận Bếp.
  • Theo dõi lịch làm việc của nhân viên, kịp thời thông báo cho nhân viên biết khi cần thay đổi, điều động đột xuất.
  • Tuân theo lịch làm việc đã được cấp trên sắp xếp và những quy định của khách sạn. Kiểm tra lại và gửi lịch làm việc, lịch nghỉ của nhân viên bếp hàng tuần.
  • Cập nhật thông tin, số lượng ngày phép, ngày nghỉ bù cho nhân viên trong bộ phận, phối hợp với phòng Hành chính nhân sự.
  • Phối hợp với Bếp trưởng điều hành liên quan đến việc khiếu nại của nhân viên về công việc hoặc cá nhân.
  • Đảm bảo thông tin liên lạc kịp thời thông suốt với tất cả các bộ phận khác trong khách sạn.
  • Tiến hành ghi chép, thống kê bảng biểu, lập báo cáo - tờ trình… theo yêu cầu."
  • "4. Duy trì kiểm soát chi phí bằng cách nhắc nhở nhân viên bếp giảm thiểu tối đa bể vỡ.
  • Duy trì chi phí và kiểm soát liên quan đến văn phòng phẩm của bộ phận bếp hoặc bất kỳ yêu cầu nào khác.
  • Tổng hợp, theo dõi số lượng văn phòng phẩm, CCDC, vật tư tiêu hao, y tế cho BP Bếp. Tiến hành đặt hàng và tạo đơn hàng trên phần mềm khi có nhu cầu.
  • Làm báo cáo đổ vỡ hàng ngày trình Tổng bếp trưởng kí và gửi phòng tài chính kế toán.
  • Làm kế hoạch tài chính hàng tháng."
  • "5. Tiếp nhận nhân viên mới đến làm việc, hướng dẫn hỗ trợ cài đặt phần mềm nhân sự, ứng dụng ngân hàng.
  • Chuẩn bị các thủ tục nhận đồng phục của nhân viên mới và trả đồng phục của nhân viên nghỉ việc, bao gồm cả nhân viên thời vụ.
  • Hỗ trợ và chịu trách nhiệm thông báo tất cả các chương trình đào tạo trong bộ phận Bếp và đảm bảo việc thực hiện phù hợp trong toàn bộ phận.
  • Tham dự đầy đủ các khóa huấn luyện, các buổi họp nhân viên ghi chép và đưa ra ý kiến đóng góp cho sự phát triển của tập thể. Nhắc nhở những kế hoạch chưa hoàn thành.
  • Thông báo với nhân viên bếp những thông tin mới sẽ diễn ra hằng ngày."
  • "6. Gửi báo cáo ngày, báo cáo tháng cho Tổng Bếp trưởng điều hành, bếp phó điều hành.
  • Trong trường hợp vắng mặt phải sắp xếp công việc và bàn giao đầy đủ, luôn cập nhật báo cáo ngày và đăng kí cơm ca cho toàn bộ phận Bếp (kể cả ngày nghỉ và ngày lễ)."

Quyền lợi được hưởng

  • Thời gian làm việc hành chính, nghỉ chủ nhật
  • Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn
  • Lương thưởng service charge hàng tháng
  • Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
  • Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
  • Tham gia BHXH, BHYT khi hết thử việc
  • Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn
  • Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
  • Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)
  • Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc

Yêu cầu công việc

  • a. Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • - Chuyên ngành: Tài chính- Kế toán, hành chính nhân sự, quản trị khách sạn du lịch
  • - Yêu cầu về chứng chỉ: Chứng chỉ tin học văn phòng
  • - Ngoại ngữ: Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh cơ bản
  • - Ưu tiên: Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Chuyên ngành Tài chính - Kế toán
  • b. Kinh nghiệm
  • - Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 1-2 năm trong lĩnh vực: Tài chính- Kế toán, hành chính nhân sự
  • - Kinh nghiệm quản lý tối thiểu: năm ở các vị trí tương đương.

2. Kỹ năng:

"Thành thạo tin học văn phòng

Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian, tổng hợp và báo cáo

Kỹ năng giao tiếp (bằng văn bản/ bằng lời nói)

Sự chủ động sáng kiến

Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý đơn hàng"

3. Kiến thức:

a. Kiến thức chung:

Kiến thức chuyên ngành kế toán

Hiểu biết cơ bản về vận hành bếp khách sạn

b. Kiến thức chuyên môn:

Biết sử dụng phần mềm ứng dụng trong nhà hàng khách sạn

4. Thái độ, phẩm chất cá nhân:

"Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ, học hỏi, có khả năng chịu được áp lực cao

Hoà đồng, thân thiện với đồng nghiệp, có khả năng kết hợp làm việc nhóm, tỉ mỉ, cẩn thận"

Yêu cầu hồ sơ

 Sơ yếu lý lịch tự thuật (có chứng thực trong vòng 06 tháng trở lại);

 Giấy khám sức khỏe từ Bệnh viện cấp huyện trở lên (trong 06 tháng gần nhất);

 Bản sao Giấy khai sinh (có công chứng);

 Bản sao Căn cước công dân (có công chứng);

 Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ (có công chứng);

 Ảnh 4x6: 02 ảnh;

 Sổ hộ khẩu (bản photo);

 Giấy xác nhận thường trú của Công an địa phương;

 Đơn xác nhận dân sự (không có tiền án tiền sự);

 Đơn xin việc;

 Cung cấp số sổ Bảo hiểm xã hội và Mã số thuế thu nhập cá nhân

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, Phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng
  • https://dreamdragonresort.com
  • The Dream Dragon Resort is located adjacent to the Do Son Peninsula, a small peninsula created by Rong (Dragon) Mountain extending five kilometres into the South China Sea. The peninsula consists of a number of hills which range on height from 25 to 130 metres. The Dream Dragon Resort development draws inspiration from the natural forested mountainous topography surrounded by water. This inspiration takes form in the development through the sinuous flow of the Hotel in plan form, the sloping Entrance Garden with its muilti - tiered water course, and the swimming pool which visually links to the adjacent bay. Besides 300 rooms and other facilities contemporarily designed, the Grand non-pillar Ballroom promises a very potential huge event combination with holiday in the resort.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Thị Thu Huyền - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu