Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32478 1

Attendant E-Gaming Club

  • Hạn nộp: 18/07/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Vui chơi & giải trí
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
16/08/2024 10:51

Mô tả công việc

1. Tạo nên một môi trường làm việc ấm cúng và thân thiện thông qua việc chào hỏi khách bằng nụ cười thể hiện sự tích cực, thân thiện và vẻ ngoài lịch sự.

Create a warm and friendly atmosphere by greeting guests/visitors with a smile in a positive, friendly, and courteous manner to welcome visitors.

2. Trả lời điện thoại hoặc chuyển máy khi có điện thoại gọi đến CLB.

Responsible for answering, screening, and forwarding incoming phone calls.

3. Luôn sử dụng ngôn ngữ và lời nói thân thiện với khách hàng trong khi làm nhiệm vụ và có thể xử lý các tình huống khẩn cấp một cách kịp thời và hiệu quả.

Always use customer-friendly body language and words while on duty and be able to deal with emergencies in a timely and effective manner.

4. Cung cấp lời khuyên cho người chơi về loại hình và chức năng trò chơi máy.

Offer some advice to players on machine game types and functions.

5. Phổ biến tất cả các chương trình khuyến mãi trong phạm vi CLB và tham gia tích cực vào tất cả các sự kiện. Đọc các chương trình bốc thăm may mắn diễn ra tại ClB

Promote all in-house promotion & Membership program and take part actively in all the events. Announce the lucky draw at Club.

6. Chủ động và nhã nhặn khi cung cấp những dịch vụ nhằm đáp ứng kịp thời những yêu cầu của khách hàng (ví dụ như phổ biến các quyền lợi cho khách hàng đạt tiêu chuẩn).

Be proactive and courteous to offer prompt service while attending to customer requests (such as offering benefits to qualified/right customers etc.).

7. Duy trì mối quan hệ tích cực và chuyên nghiệp với khách hàng nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng và gia tăng lượng khách hàng.

Maintain healthy and professional relationship with customers with a view to increasing customer satisfaction and to increase clientele base

Quyền lợi được hưởng

- Lương và các chế độ phúc lợi hấp dẫn + Tip+ Thưởng

- Đầy đủ chế độ theo luật định

- Đóng BHXH từ lúc thử việc

- Được cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục

- Được mua gói BHSK Bảo Việt

- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ, quà trung thu, sinh nhật...

- Được cung cấp bữa ăn super meal và ăn sáng 

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp PTTH trở lên.

- Nữ tuổi từ 18-29.

- Có đầy đủ kiến thức và kỹ năng dịch vụ khách hàng và kỹ năng giao tiếp tốt.

- Làm việc xoay ca linh động, 1 ca 8h30p đã bao gồm thời gian đi nghỉ 100p; 1 tháng nghỉ 6 ngày

Yêu cầu hồ sơ

CV
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Khách sạn Le Meridien, 3C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
  • Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Là chủ đầu tư của Khách Sạn Le Meridien Saigon, với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, với Câu lạc Bộ La Victoire và dự án Nightlife mới nhất tháng 12 này: Boujee Club. Với thiết kế độc đáo cùng công nghệ ánh sáng và hệ thống âm thanh bậc nhất, Boujee hứa hẹn sẽ đánh thức mọi giác quan và mang đến trải nghiệm nightlife mà bạn chưa từng biết đến!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu