Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37453 1

Phó Giám đốc Ẩm thực/ Asisstant Director of Food & Beverage (phụ trách tiệc/ In charge Banquet)

  • Hạn nộp: 30/08/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ninh Kiều - Cần Thơ
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
06/08/2024 13:37

Mô tả công việc

• Hành chính – quản trị:

- Hỗ trợ quản lý, kiểm tra các vật dụng, trang thiết bị, phương tiện thuộc Phòng Ẩm Thực.

- Hỗ trợ lập Báo cáo Tổng Quản Lý – BGĐ khách sạn theo quy đinh Kết quả kinh doanh, hoạt động, tất cả các sự cố, khiếu nại - phàn nàn liên quan đến khách hàng, dịch vụ, tài sản khách sạn và đề xuất phương án xử lý (nếu có).

- Hỗ trợ lập Ngân sách chỉ tiêu cho hoạt động của bộ phận hàng năm.

- Hỗ trợ lập Kế hoạch hoạt động – chỉ tiêu kinh doanh cho từng đơn vị thuộc Bộ phận Ẩm Thực theo định hướng phát triển chung của khách sạn.

• Dịch vụ khách hàng:

- Trợ giúp/thay mặt xử lý tất cả các khiếu nại, phàn nàn của khách và khách hàng nội bộ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.

- Trợ giúp/thay mặt duy trì sự tương tác, quan tâm – chăm sóc tích cực với khách hàng, đặc biệt khách VIP, khách hàng tiềm năng – quen thuộc…

- Hỗ trợ GĐ Ẩm Thực gặp gỡ các nhà cung cấp hàng hóa, thiết bị, dụng cụ… để đàm phán, thảo luận, tìm kiếm những mặt hàng – sản phẩm mới, phản ảnh những thiếu sót mặt hàng cũ, yêu cầu giảm giá, tài trợ…

- Cùng/thay mặt GĐ Ẩm Thực tham gia các sự kiện có liên quan đến Ẩm thực trong nước – quốc tế, giao lưu – mở rộng mối quan hệ trong cộng đồng ẩm thực.

• Hoạt động:

- Trợ giúp/thay mặt GĐ Ẩm Thực quản lý điều hành tất cả hoạt động, kinh doanh các đơn vị thuộc Bộ phận Ẩm Thực. Đảm bảo chính sách và quy trình nghiệp vụ luôn được duy trì & nâng cao để cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng cao và luôn làm hài lòng khách hàng.

- Kiểm soát mức chi tiêu thực tế của bộ phận luôn hợp lý - trong kế hoạch, dự toán.

- Hỗ trợ GĐ Ẩm Thực huấn luyện cho nhân viên trong bộ phận thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của bộ phận, của khách sạn đề ra.

- Kiểm soát sử dụng hiệu quả trang thiết bị, vật dụng, nguyên – vật liệu của bộ phận, đảm bảo đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.

- Kiểm tra giám sát công tác chuẩn bị quy trình chế biến/bảo quản, phục vụ, kiểm soát chất lượng nguyên liệu - thực phẩm, thức uống, công cụ - dụng cụ, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, PCCC trong bộ phận và an toàn thực phẩm phục vụ khách hàng.

- Hỗ trợ thăm dò để dự đoán xu hướng, tình hình thị trường và đề xuất kế hoạch điều chỉnh, hoạch định phương hướng kinh doanh phù hợp.

- Đề xuất các phương thức, mô hình mới để khai thác tối đa những tiềm năng phù hợp với thực tế, gia tăng công suất & lợi nhuận kinh doanh của khách sạn.

- Thay mặt tham gia họp giao ban buổi sáng hàng ngày với Ban Giám Đốc và các Trưởng bộ phận để chia sẽ thông tin và phối hợp công việc.

- Tham dự họp bộ phận định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động của bộ phận và đề ra phương án cho thời gian tới.

- Trợ giúp/thay mặt phê chuẩn lịch làm việc và điều chỉnh nếu cần thiết tùy vào tình hình kinh doanh.

- Lắng nghe – tiếp thu ý kiến nhân viên, cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn.

• Quyền hạn: Trợ giúp/thay mặt GĐ Ẩm Thực

- Phỏng vấn, tuyển dụng nhân viên thuộc bộ phận Ẩm thực.

- Phê chuẩn, điều động nhân sự, lịch làm việc, làm việc ngoài giờ của bộ phận Ẩm thực.

- Cùng với các quản lý thuộc quyền định hướng và xây dựng kế hoạch huấn luyện nhân viên.

- Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội qui, qui định, qui trình tiêu chuẩn của bộ phận.

- Đánh giá lại toàn bộ nhân viên cấp dưới – lập kế hoạch đào tạo lại, xây dựng đội ngũ nhân viên kế thừa.

• Nhiệm vụ khác:

- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của GĐ Ẩm Thực.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Chế độ phúc lợi cạnh tranh

- Bảo hiểm full lương

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học Quản trị nhà hàng khách sạn.

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.

- Được đào tạo về Vệ sinh an toàn thực phẩm, An toàn lao động, PCCC trong nhà hàng khách sạn.

- Tiếng Anh lưu loát nghe, nói, đọc, viết.

- Microsoft Word-Microsoft Excel, Power point.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Xác nhận hạnh kiểm

- Bằng cấp

- CCCD

- Khám sức khỏe

- Các chứng chỉ có liên quan

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 45 Ngô Quyền, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • https://charmantsuites.com
  • Residing in the prosperous capital of the Mekong Delta, Charmant Suites appears as an embodiment of elegance captured in a scenic watery landscape. The hospitable and heartfelt Western cultural beauty beats within the city’s heart, blended into each and every product and service of Charmant Suites, a keepsake for visitors of memorable experiences during their stay in Can Tho. Giữa thủ phủ phồn hoa của đồng bằng sông Cửu Long, Charmant Suites như một nét chấm phá tinh tế trên bức tranh sông nước đầy kiêu sa. Vẻ đẹp văn hóa miền Tây thân thiện nồng hậu và chân thành lan toả trong toàn nhịp sống của thành phố, hòa quyện vào mọi sản phẩm và dịch vụ của Charmant Suites, lưu dấu những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách trong những chuyến tham quan, công tác tại Cần Thơ.

Thông tin liên hệ

  • Lê Thị Kim Sa - Chuyên viên Nhân sự Hành chánh

Mã QR giới thiệu