Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
33512 1

CRM/ QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

  • Hạn nộp: 31/07/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tân Bình - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
17/07/2024 18:43

Mô tả công việc

1.Mô tả chung

- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt đến với khách hàng.

- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

- Kiểm soát thái độ của nhân viên và nhân viên của đối tác làm việc tại siêu thị với khách hàng.

- Hỗ trợ quản lý, đối chiếu doanh thu với Thu ngân, Kế Toán

- Giữ gìn hình ảnh thương hiệu Mena Gourmet Market

2.Nhiệm vụ chính

2.1. Tạo dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng -Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng hiện tại và tiềm năng

-Đảm bảo rằng khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.

-Theo dõi, quan sát và lắng nghe những mong muốn của khách hàng

-Luôn tôn trọng, hỗ trợ và giải quyết khiếu nại, phàn nàn của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả

2.2. Quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng

-Quản lý nguồn dữ liệu khách hàng

-Thiết lập và giám sát hệ thống thẻ thành viên của doanh nghiệp, đảm bảo hệ thống luôn được cập nhật và hoạt động tốt

-Thu thập, phân tích dữ liệu về hành vi và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.

-Xây dựng cơ chế kiểm soát chất lượng chăm sóc khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

-Phối hợp với các nhóm nội bộ để giải quyết các nhu cầu của khách hàng

2.3. Triển khai và giám sát các chương trình khuyến mãi

-Triển khai các chương trình khuyến mãi tại doanh nghiệp

-Giám sát chương trình hoạt động hiệu quả và kịp thời nhằm đảm bảo mang lại được hiệu ứng tốt nhất

-Báo cáo và phân tích chương trình khuyến mãi

2.4. Chứng từ, Đào tạo và Hỗ trợ nội bộ:

-Hỗ trợ các nhóm bán hàng và tiếp thị trong việc tiếp cận và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

-Đào tạo nhân viên về cách sử dụng hệ thống và các quy trình quản lý quan hệ khách hàng.

-Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và hướng dẫn để đảm bảo mọi người trong công ty đều có thể sử dụng hệ thống một cách hiệu quả.

-Quản lý chứng từ, đề xuất mua sắm và giám sát trang thiết bị trong doanh nghiệp

Quyền lợi được hưởng

– Lương: 10-18 triệu

- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng

- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ

- Tiệc cuối năm

- Teambuilding

- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: 

  • Có ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng/ quản lý quan hệ khách hàng hoặc vị trí tương đương, ưu tiên siêu thị và các cửa hàng tiện lợi
  • Kiến thức về thị trường bán lẻ
  • Kiến thức về sản phẩm hàng tiêu dùng
  • Kiến thức về quản lý mối quan hệ khách hàng
  • Tiếng Anh tốt
  • Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo
  • Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế/Tài chính/Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan

Các kỹ năng khác:

  • Có khả năng kiểm soát, quản lý và triển khai mọi hoạt động dịch vụ khách hàng.
  • Có kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch, kỹ năng báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh.
  • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và phối hợp với các Phòng/Ban hiệu quả.
  • Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên.
  • Tư duy nhạy bén, có khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi
  • Liêm chính, trung thực, quyết liệt trong công việc.
  • Ngoại hình ưa nhìn

Yêu cầu hồ sơ

CV 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://menasvietnam.com/
  • Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nằm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Nguyễn Kiều Oanh - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu