Giám đốc Ẩm thực/ Director of Food & Beverage (KHẨN)
- Hạn nộp: 29/12/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Ninh Kiều - Cần Thơ
Làm theo ca
Ẩm thực
21/12/2024 13:01
Mô tả công việc
• Nhiệm vụ chính:
- Thiết lập Ngân sách chỉ tiêu kinh doanh cho hoạt động của bộ phận hàng năm bao gồm Kế hoạch hoạt động Ẩm thực & Ngân sách chi tiêu và chỉ tiêu doanh thu cho từng đơn vị thuộc Bộ phận Ẩm Thực theo định hướng phát triển và kế hoạch Kinh doanh chung của khách sạn.
- Phối hợp cùng Bếp trưởng, Giám Đốc Kinh Doanh & Tiếp Thị và Kế toán Trưởng về định lượng nguyên liệu – giá vốn, xây dựng thực đơn A la carte, buffet, set menu…cho nhà hàng, tiệc cưới, và các sự kiện hằng năm.
- Quản lý, kiểm tra và mua sắm các vật dụng, trang thiết bị, phương tiện thuộc Bộ phận Ẩm Thực.
- Báo cáo Tổng Giám Đốc – BGĐ khách sạn theo quy đinh Kết quả kinh doanh, hoạt động, tất cả các sự cố, khiếu nại - phàn nàn liên quan đến khách hàng, dịch vụ, tài sản khách sạn và đề xuất phương án xử lý.
• Chiến Lược:
- Chiến lược Ẩm thực: Lập kế hoạch và thực hiện và báo cáo kế hoạch Kinh doanh Nhà hàng, Cafe Lounge, Bar, Ballrooms, các chưong trình Food Promotions.
- Chiến lược Kinh Doanh và Tiếp Thị: Nghiên cứu thị trường ẩm thực, các đối thủ cạnh tranh. Phối hợp với Giám Đốc Tiếp Thị & Kinh doanh, Lập Kế hoạch Kinh Doanh và Chiến lược Tiếp thị hằng năm và thực hiện kế hoạch Kinh Doanh & Food Promotions hằng tháng và mỗi quý và không ngừng thúc đẩy việc kinh doanh và kiểm soát chi phí đồ ăn đồ uống, hàng nhập, hàng tồn kho, rượu ký gởi. Thường xuyên quảng bá thương hiệu của Nhà hàng, Cafe Lounge và Bar qua các hoạt động Promotion với các hiệp hội, Lãnh sự quán cho văn hoá ẩm thực của thế giới.
- Chiến lược Nhân Sự: Quản lý các Trưởng bộ phận, nhân viên khối ẩm thực. Thực hiện kế hoạch huấn luyện thường xuyên. Giám sát chất lượng dịch vụ, chất lượng các menu, các orders, các đánh giá qua việc họp hằng ngày với nhân viên và phổ biến các trường hợp về ngộ độc, chất lượng món ăn, ý kiến đóng góp của khách ẩm thực và nhân viên. Phát triển nhân sự chủ chốt, thay thế, tuyển dụng và huấn luyện
• Kế hoạch:
- Kế hoạch Kinh Doanh & Tiếp thị Nhà hàng, Cafe Lounge, Bar và Tiệc cưới mỗi năm và trình Tổng Giám Đốc vào Quý 3.
- Kế hoạch phát triển Thương hiệu Nhà hàng, Cafe Lounge, Bar qua việc Quảng bá, Quảng cáo, và các Sự kiện truyền thông.
- Kế hoạch huấn luyện của nhân viên Bộ phận Ẩm thực, chất lượng Menu và chất lượng phục vụ.
- Phối hợp Bếp Trưởng, Giám Đốc Tiếp Thị & Kinh Doanh lập kế hoạch “Promotions” cho các sự kiện đăc biệt của năm (Tết, Năm mới, Phục Sinh, Giáng sinh..).
• Trách nhiệm:
- Quản lý điều hành tất cả hoạt động, kinh doanh các đơn vị thuộc Bộ phận Ẩm Thực. Đảm bảo quy trình nghiệp vụ luôn được duy trì & nâng cao; cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp; luôn làm hài lòng khách hàng.
- Đảm bảo về mức chi tiêu thực tế của bộ phận luôn hợp lý – tiết kiệm, nằm trong kế hoạch, dự toán.
- Xử lý tất cả các khiếu nại, phàn nàn của khách và khách hàng nội bộ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
- Duy trì sự tương tác, quan tâm – chăm sóc tích cực với khách hàng, đặc biệt khách VIP, khách hàng tiềm năng – quen thuộc…
- Gặp gỡ các nhà cung cấp hàng hóa, thiết bị, dụng cụ… để đàm phán, thảo luận, tìm kiếm những mặt hàng – sản phẩm mới, phản ảnh những thiếu sót mặt hàng cũ, yêu cầu giảm giá, tài trợ…
- Tham gia các sự kiện có liên quan đến Ẩm thực trong nước – quốc tế, giao lưu – mở rông mối quan hệ trong cộng đồng ẩm thực.
- Chịu trách nhiệm huấn luyện cho nhân viên trong bộ phận thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của bộ phận, của khách sạn đề ra.
- Quản lý – sử dụng hiệu quả trang thiết bị, vật dụng, nguyên – vật liệu của bộ phận, đảm bảo đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra giám sát công tác chuẩn bị quy trình chế biến/bảo quản, phục vụ, kiểm soát chất lượng nguyên liệu - thực phẩm, thức uống, công cụ - dụng cụ, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, PCCC trong bộ phận và an toàn thực phẩm phục vụ khách hàng.
- Tìm hiểu, thăm dò để dự đoán xu hướng, tình hình thị trường và đề xuất kế hoạch điều chỉnh, hoạch định phương hướng kinh doanh phù hợp.
- Luôn tìm tòi và đề xuất các món – thực đơn; phương thức, mô hình mới để khai thác tối đa những tiềm năng phù hợp với thực tế, tối ưu công suất & lợi nhuận kinh doanh của bộ phận.
- Tham gia họp giao ban buổi sáng hàng ngày với Ban Giám Đốc khách sạn và các Trưởng bộ phận để chia sẽ thông tin và phối hợp công việc.
- Tổ chức họp bộ phận định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động của bộ phận và đề ra kế hoạch cho thời gian tới.
- Đảm bảo khu vực kinh doanh; làm việc luôn trong tình trạng sạch, đẹp, ngăn nắp, an toàn cho nhân viên và khách hàng.
- Đảm bảo tiêu chuẩn đồng phục, tác phong của nhân viên phải gọn gàng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
- Lắng nghe – tiếp thu ý kiến nhân viên, cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn.
- Trực tiếp phỏng vấn, tuyển dụng nhân viên thuộc bộ phận Ẩm thực.
- Phê chuẩn, điều động nhân sự, lịch làm việc, làm việc ngoài giờ của bộ phận Ẩm thực.
- Cùng với các quản lý thuộc quyền định hướng; xây dựng kế hoạch huấn luyện nhân viên.
- Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội qui, qui định, qui trình tiêu chuẩn của bộ phận.
- Đánh giá lại toàn bộ nhân viên cấp dưới – lập kế hoạch đào tạo lại, xây dựng đội ngũ nhân viên kế thừa.
- Luôn gương mẫu tuân thủ các quy tắc và quy định trong Sổ tay nhân viên và các chính sách của khách sạn.
- Bảo mật thông tin theo quy định của công ty và khách sạn.
- Đảm bảo việc đào tạo nhân viên trong bộ phận luôn được thực hiện đầy đủ, hiệu quả.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của Tổng Giám Đốc - Ban Giám Đốc khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Bảo hiểm full lương
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học Quản trị nhà hàng khách sạn.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.
- Được đào tạo về Vệ sinh an toàn thực phẩm, An toàn lao động, PCCC trong nhà hàng khách sạn.
- Có kỹ năng hoạch định, tầm nhìn chiến lược.
- Kỹ năng làm việc với áp lực công việc,kinh doanh, khung hoảng cao.
- Tiếng Anh lưu loát nghe, nói, đọc, viết.
- Microsoft Word-Microsoft Excel, Power point.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Xác nhận hạnh kiểm
- Bằng cấp
- CCCD
- Khám sức khỏe
- Các chứng chỉ có liên quan
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 45 Ngô Quyền, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
- https://charmantsuites.com
Residing in the prosperous capital of the Mekong Delta, Charmant Suites appears as an embodiment of elegance captured in a scenic watery landscape. The hospitable and heartfelt Western cultural beauty beats within the city’s heart, blended into each and every product and service of Charmant Suites, a keepsake for visitors of memorable experiences during their stay in Can Tho. Giữa thủ phủ phồn hoa của đồng bằng sông Cửu Long, Charmant Suites như một nét chấm phá tinh tế trên bức tranh sông nước đầy kiêu sa. Vẻ đẹp văn hóa miền Tây thân thiện nồng hậu và chân thành lan toả trong toàn nhịp sống của thành phố, hòa quyện vào mọi sản phẩm và dịch vụ của Charmant Suites, lưu dấu những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách trong những chuyến tham quan, công tác tại Cần Thơ.
Thông tin liên hệ
- Lê Thị Kim Sa - Chuyên viên Nhân sự Hành chánh