Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37453 1

EXECUITVE CHEF/ BẾP TRƯỞNG (KHẨN)

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ninh Kiều - Cần Thơ
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
21/12/2024 13:01

Mô tả công việc

• Nghĩa Vụ Chính:

- Đảm bảo thực hiện Luật an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Đảm bảo số lượng, chất lượng và cách trang trí cho sản phẩm.

- Phối hợp với Giám đốc Ẩm thực xây dựng Menu phù hợp với yêu cầu, đòi hỏi của thị trường (a la carte, set menu, buffet, tiệc cưới và các sự kiện).

- Phối hợp với Giám đốc Ẩm thực có kế hoạch đào tạo tay nghề cho nhân viên bếp.

- Đảm bảo tiêu hao vật chất, chi phí thực phẩm ở mức thấp nhất, đạt hiệu quả kinh doanh theo ngân sách của Khách sạn qui định.

- Thực hiện công tác quản lý môi trường tại bộ phận.

- Thực hiện công tác phòng chống cháy nổ trong khu vực.

- Giám sát hệ thống nước thải, rác thải thực phẩm.

- Giám sát các nhà thầu cung cấp thực phẩm và nguyên vật liệu cho bếp các khu vực.

- Đề xuất các menu mới và chương trình ẩm thực các quốc gia.

- Bảo quản tài sản của bộ phận.

- Có trách nhiệm sắp xếp về bữa ăn của nhân viên.

- Thiết lập các công thức nấu ăn chính thức cho tất cả các món ăn và đảm bảo phải được tuân thủ nghiêm ngặt.

• Chiến lược:

- Chiến lược Menu: đề xuất các Menu theo mùa theo văn hoá bản địa, văn hoá thế giới. Giám sát chất lượng Menu qua quy chuẩn, khẩu vị trong quy trình nấu nướng.

- Chiến lược kinh doanh: Giám sát chi phí thực phẩm ở mức thấp nhấp qua các Menu mới, các nhà cung cấp, các loại thực phẩm, các nguyên vật liệu và quy trình nấu.

- Chiến lược Nhân sự: bao gồm Chiến lược Tuyển dụng, Đào Tạo, Huấn luyện, Chiến lược nhân viên chủ chốt hằng tháng, Quý, Năm.

- Chiến lược Tiếp thị: Phối hợp GĐ Ẩm thực, GĐKD quảng bá các Menu mới, Food Promotions, Các sự kiện trong năm. Chef thường xuyên tiếp xúc khách ẩm thực, trình bày, giới thiệu món ăn, tăng sự tương tác và hài lòng khách ẩm thực.

- Giám sát chất lượng dịch vụ, chất lượng món ăn Canteen, chất lượng cuộc sống Nhân viên

• Kế Hoạch:

- Kế hoạch lập Menu, nguyên vật liệu, lưa chọn nhà cung cấp và chất lượng và giá cả.

- Kế hoạch quảng bá danh tiếng nhà hàng, tiệc cứoi qua Ẩm thực truyên thống, ẩm thưc theo mùa, ẩm thưc thế giới.

- Kế hoạch Tuyển dụng, Huấn luyện nhân viên và Đào tạo nhân sự chủ chốt của bộ phận.

- Kế hoạch số lượng tiếp nhận lưu trữ hàng tươi, đông lạnh, khô, ướt.

• Trách nhiệm:

- Kết hợp với Bộ phận Nhà hàng quyết định thực đơn cho nhà hàng, trong đó bao gồm: Thực đơn chọn sẵn (Set Menu), Thực đơn tự chọn (À La Carte), Thực đơn tiệc (Buffet, Banquet…).

- Lập công thức về thành phần thực phẩm, định lượng và giá gốc cho tất cả các món ăn, món bánh.

- Giám sát mọi hoạt động trong ca của nhân viên Bếp.

- Đề xuất và thực hiện các sản phẩm mới và chương trình kinh doanh mới.

- Giám sát quy trình nhập, xuất hàng hóa và tình hình sử dụng hàng hóa trong ngày về: số lượng, chất lượng, chủng loại, giá thực phẩm, tỉ lệ hao hụt, số lượng khách hàng…

- Giám sát tình hình vệ sinh trong khu vực, an toàn lao động, nhân sự, ca kíp…

- Theo dõi số lượng khách hàng, số lượng các sản phẩm bán ra của các nhà hàng.

- Luôn kiểm tra chất lượng thực phẩm đối với các Bếp, và có những bổ sung cẩn thiết.

- Áp dụng và kiểm tra công tác môi trường tại bộ phận.

- Theo dõi công tác kiểm hàng tồn cuối kỳ.

- Tham vấn và tham gia cùng phòng nhân sự tuyển chọn nhân viên Bếp.

- Giảm chi phí giá thành, thúc đầy nhân viên làm việc với năng suất cao.

- Theo dõi và kiểm tra tất cả chi phí hoạt động của các bếp trực thuộc, đồng thời có biện pháp giảm chi phí nếu thấy cần thiết.

- Cùng với Trưởng Bộ phận Ẩm thực định hướng nhu cầu của thị trường, đưa ra các sản phẩm mới phù hợp (món ăn mới).

- Kiểm tra kho lạnh, kho mát và nhập hàng, hàng ngày.

- Quản lý các dụng cụ cấp cứu

- Thực hiện chế độ báo cáo: báo cáo miệng (1 tuần/ lần), văn bản (1 tháng/ lần).

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Chế độ phúc lợi cạnh tranh

- Bảo hiểm full lương

Yêu cầu công việc

- Trung cấp/cao đẳng/đại học chuyên ngành bếp.

- Đã tốt nghiệp các khóa đào tạo về quản lý, lớp Bếp Trưởng.

- Có bằng nấu ăn chuyên nghiệp, giấy chứng nhận tay nghề.

- Thông thạo nghiệp vụ nấu ăn 1 trong 3 nghiệp vụ bếp (Âu, Hoa hoặc Việt).

- Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm bếp và 2 năm làm Bếp trưởng điều hành khách sạn 4-5 sao.

- Được đào tạo qua các khóa học về: An toàn vệ sinh thực phẩm, An toàn vệ sinh lao động.

- Hiểu biết về tâm lý, khẩu vị, sở thích ăn uống của 5 quốc gia trở lên.

- Anh văn lưu loát.

- Biết sử dụng vi tính văn phòng.

- Kỹ năng làm việc cường độ cao và áp lưc công việc cao.

- Tình trạng sức khỏe tốt. Không mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh da liễu hay dị ứng khi tiếp xúc với thực phẩm.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Xác nhận hạnh kiểm

- Bằng cấp

- CCCD

- Khám sức khỏe

- Các chứng chỉ có liên quan

Liên hệ: Ms. Linh Đa- 0905.457772 (da.nguyen a còng charmantsuites.com)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 45 Ngô Quyền, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • https://charmantsuites.com
  • Residing in the prosperous capital of the Mekong Delta, Charmant Suites appears as an embodiment of elegance captured in a scenic watery landscape. The hospitable and heartfelt Western cultural beauty beats within the city’s heart, blended into each and every product and service of Charmant Suites, a keepsake for visitors of memorable experiences during their stay in Can Tho. Giữa thủ phủ phồn hoa của đồng bằng sông Cửu Long, Charmant Suites như một nét chấm phá tinh tế trên bức tranh sông nước đầy kiêu sa. Vẻ đẹp văn hóa miền Tây thân thiện nồng hậu và chân thành lan toả trong toàn nhịp sống của thành phố, hòa quyện vào mọi sản phẩm và dịch vụ của Charmant Suites, lưu dấu những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách trong những chuyến tham quan, công tác tại Cần Thơ.

Thông tin liên hệ

  • Lê Thị Kim Sa - Chuyên viên Nhân sự Hành chánh

Mã QR giới thiệu

message.svg