Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38639 1

Nhân viên tạp vụ (Steward Staff)

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Key Responsibility/ Nhiệm vụ và trách nhiệm chính

  • Chuẩn bị các dụng cụ bếp sẵn sàng để vận hành và báo cáo với cấp trên
  • Hỗ trợ kiểm hàng và nhận hàng
  • Nhập hàng vào kho
  • Đảm bảo vệ sinh và duy trì các khu vực kho luôn trong tình trạng tốt
  • Vệ sinh và lưu trữ các thiết bị
  • Vệ sinh các loại vật dụng
  • Xử lý rác thải
  • Đảm bảo và duy trì vệ sinh trong khu vực bếp
  • Dọn dẹp khu vực bếp và các thiết bị bếp
  • Đảm bảo vệ sinh cá nhân sạch sẽ
  • Tham gia các cuộc họp giao ban hằng ngày
  • Tham gia các buổi đào tạo

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương hấp dẫn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm.
  • Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHTN).
  • Các phúc lợi khác theo luật hiện hành
  • Đánh giá tăng lương định kỳ, xét thăng chức hằng năm dựa trên năng lực và đóng góp.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.

Yêu cầu công việc

  • Siêng năng cần cù và tính cẩn thận cao, có thể xoay ca
  • Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, đồng nghiệp, giữ uy tín và hình ảnh cho khách sạn, thương hiệu và công ty
  • Tuổi từ 18 đến 45

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng nộp hồ sơ CV ứng tuyển trực tiếp qua bài Hoteljob hoặc gửi về:
  • Số điện thoại/Zalo: 0866 149 409 (Giờ hành chính)
  • Địa chỉ: 11A Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
1
Chế độ đãi ngộ
1
Địa điểm làm việc
1

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 36-38 Thái Văn Lung, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and Xem thêm...belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo