Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH & CSKH

  • Hạn nộp: 20/07/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
25/06/2024 15:47

Mô tả công việc

1. Triển khai các hoạt động PR, Marketing nhằm quảng bá về nhà hàng và hỗ trợ hoạt động bán hàng.

2. Tìm kiếm và phát triển tập khách hàng mới, thương thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng.

3. Khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh.

4. Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động bán hàng…

5. Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng.

6. Duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua nhắn tin, gọi điện, email, chúc mừng những ngày lễ, sinh nhật khách hàng

7. Thông tin tới khách hàng những món ăn mới, các chế độ chính sách của nhà hàng đối với khách hàng trong những dịp đặc biệt.

8. Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác

- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung...

-Thưởng Service charge- Thưởng lễ lớn (30/04-01/05, 02/09, 01/01...), tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...

-Các phúc lợi khác : Buffet/sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, tiệc sự kiện cuối năm. Vinh danh Nhân viên xuất sắc tháng, Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường....

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality

- Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding, dã ngoại,...

Yêu cầu công việc

  1. Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học Chuyên ngành hoặc các lĩnh vực có liên quan
  2. Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  3. Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng khách sạn
  4. Nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn
  5. Tin học văn phòng tốt
  6. Kỹ năng chăm sóc khách hàng: Tốt
  7. Kỹ năng giao tiếp: Tốt
  8. Tự tin, năng động, trung thực
  9. Nhanh nhẹn, xử lý linh hoạt các tình huống

Yêu cầu hồ sơ

Liên hệ: 

SĐT: 0868173105 (Mr Hùng)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
  • - Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu