Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38639 1

Assistant Chief M&E (Trợ lý trưởng BP Kỹ thuật)

  • Hạn nộp: 25/12/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Kỹ thuật
Cập nhật
05/12/2024 13:03

Mô tả công việc

*Key Responsibility/ Nhiệm vụ và trách nhiệm chính

- Assist Chief Engineer inorganization of operation/maintenance of all system
(Hỗ trợ trưởng kỹ thuật trong việc tổ chức vận hành/bảo trì toàn hệ thống)

- Building operation procedure, including maintenance checklistfor each system
(Xây dựng quy trình vận hành, bao gồm checklist cho toàn hệ thống)

- Lead, manage and supervise the Team in the daily operation
(Dẫn dắt, quản lý và giám sát đội trong các hoạt động hằng ngày của khách sạn)

- Supervise the hotel maintenance Program and Quality Control
(Giám sát chương trình bảo trì và kiểm soát chất lượng của khách sạn)

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.

- BHXH, BH tai nạn 24/7

- Lương, thưởng cạnh tranh

- Phép năm: 12

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học - Cao đẳng các chuyên ngành: Kỹ thuật 

- Có khả năng giám sát, điều phối, tổng hợp thông tin tốt

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ cho công việc: Autocad 2D/3D, MS Project…

- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở cùng vị trí

- Khả năng lãnh đạo và gắn kết đồng đội

- Năng động, tháo vát - có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số hotline liên hệ: Hr Dept-0866 149 409 (hoặc ZALO GIỜ HÀNH CHÍNH)

Địa chỉ nộp hồ sơ: 19 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 36-38 Thái Văn Lung, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg