Assistant Chief M&E (Trợ lý trưởng BP Kỹ thuật)
- Hạn nộp: 25/12/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kỹ thuật
Trợ lý, thư ký
05/12/2024 13:03
Mô tả công việc
*Key Responsibility/ Nhiệm vụ và trách nhiệm chính
- Assist Chief Engineer inorganization of operation/maintenance of all system
(Hỗ trợ trưởng kỹ thuật trong việc tổ chức vận hành/bảo trì toàn hệ thống)
- Building operation procedure, including maintenance checklistfor each system
(Xây dựng quy trình vận hành, bao gồm checklist cho toàn hệ thống)
- Lead, manage and supervise the Team in the daily operation
(Dẫn dắt, quản lý và giám sát đội trong các hoạt động hằng ngày của khách sạn)
- Supervise the hotel maintenance Program and Quality Control
(Giám sát chương trình bảo trì và kiểm soát chất lượng của khách sạn)
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.
- BHXH, BH tai nạn 24/7
- Lương, thưởng cạnh tranh
- Phép năm: 12
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học - Cao đẳng các chuyên ngành: Kỹ thuật
- Có khả năng giám sát, điều phối, tổng hợp thông tin tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ cho công việc: Autocad 2D/3D, MS Project…
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở cùng vị trí
- Khả năng lãnh đạo và gắn kết đồng đội
- Năng động, tháo vát - có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số hotline liên hệ: Hr Dept-0866 149 409 (hoặc ZALO GIỜ HÀNH CHÍNH)
Địa chỉ nộp hồ sơ: 19 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- 36-38 Thái Văn Lung, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL
Thông tin liên hệ
- Nhân Sự