Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37117 1

Giám sát nhà hàng

  • Hạn nộp: 20/07/2024
  • Mức lương: 10.000.000đ - 12.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Cập nhật
20/06/2024 15:41

Mô tả công việc

1. Giám sát nhân viên

Giám sát nhà hàng có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.

Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.

Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình

2. Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên

Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.

Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.

Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng.

3. Quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng

Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.

Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho đơn vị.

Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.

4. Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác

Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hằng ngày và định kỳ làm báo cáo cho cấp trên theo quy định.

Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

Lương: upto 12m + Thưởng doanh số

Thưởng doanh số, thưởng dự án, thưởng Lễ Tết, ... và rất nhiều các khoản thưởng khác

Hưởng quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành, mừng sinh nhật, lễ tết

VP đẹp, sếp nice, teabreak, teambuilding, ...

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, linh hoạt và gắn kết

Yêu cầu công việc

có kinh nghiệm làm giám sát nhà hàng từ 02 năm trở lên, hiểu rõ về ngành dịch vụ

Có khả năng sắp xếp công việc khoa học, tư duy tốt, có khả năng xử lý tình huống khách hàng tốt

Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi, có trách nhiệm

Kỹ năng quản lý và giải quyết vấn đề hiệu quả

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ uứng tuyển trên Hoteljob.vn . 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 35 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://moccare.com/gioi-thieu
  • MocCare cam kết mang đến giải pháp tổng đài hiện đại cùng đội ngũ telesale chuyên nghiệp nhất. Xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời “Sát cánh vươn xa” Khi đặt những “viên gạch” đầu tiên thành lập Mộc Media, chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng giải pháp tổng đài VoiP hiện đại, chất lượng và tiết kiệm chi phí. Từ đó có thể đồng hành cùng doanh nghiệp “vươn xa”. Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thông qua hoạt động tư vấn telesales và các giải pháp marketing.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo