Giám sát nhà hàng
- Hạn nộp: 20/07/2024
- Mức lương: 10.000.000đ - 12.000.000đ
Thông tin cơ bản
1
Ca gãy
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Quản lý, điều hành
Trưởng ca/ Giám sát
20/06/2024 15:41
Mô tả công việc
1. Giám sát nhân viên
Giám sát nhà hàng có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.
Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.
Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình
2. Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên
Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.
Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.
Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng.
3. Quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng
Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.
Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho đơn vị.
Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.
4. Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác
Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hằng ngày và định kỳ làm báo cáo cho cấp trên theo quy định.
Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.
Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Lương: upto 12m + Thưởng doanh số
Thưởng doanh số, thưởng dự án, thưởng Lễ Tết, ... và rất nhiều các khoản thưởng khác
Hưởng quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành, mừng sinh nhật, lễ tết
VP đẹp, sếp nice, teabreak, teambuilding, ...
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, linh hoạt và gắn kết
Yêu cầu công việc
có kinh nghiệm làm giám sát nhà hàng từ 02 năm trở lên, hiểu rõ về ngành dịch vụ
Có khả năng sắp xếp công việc khoa học, tư duy tốt, có khả năng xử lý tình huống khách hàng tốt
Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi, có trách nhiệm
Kỹ năng quản lý và giải quyết vấn đề hiệu quả
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
35 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
-
-
https://moccare.com/gioi-thieu
MocCare cam kết mang đến giải pháp tổng đài hiện đại cùng đội ngũ telesale chuyên nghiệp nhất. Xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời “Sát cánh vươn xa” Khi đặt những “viên gạch” đầu tiên thành lập Mộc Media, chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng giải pháp tổng đài VoiP hiện đại, chất lượng và tiết kiệm chi phí. Từ đó có thể đồng hành cùng doanh nghiệp “vươn xa”. Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thông qua hoạt động tư vấn telesales và các giải pháp marketing.
Thông tin liên hệ
-
Ngọc Mai - Trưởng phòng HCNS
-