Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24368 1

CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT DỊCH VỤ MẶT ĐẤT (CÔN ĐẢO - VCS)

  • Hạn nộp: 30/07/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Huyện Côn Đảo - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
19/06/2024 10:34

Mô tả công việc

I. TRÁCH NHIỆM

- Giám sát hoạt động, đảm bảo nhân viên tuân thủ các quy định, quy trình của công ty và các quy định của Cục HKVN

- Thực hiện các hoạt động mặt đất bao gồm: dịch vụ hành khách, hành lý, hàng hóa và dịch vụ đường dốc tại sân bay.

- Tham gia xây dựng hệ thống tiêu chuẩn hóa nhằm tối đa hóa các biện pháp an toàn cho chuyến bay của VJ

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ mặt đất đáp ứng yêu cầu, đúng giờ và hiệu quả cho các chuyến bay của VJ theo lịch bay hàng ngày. - Giữ mối quan hệ tốt với các Cảng vụ hàng không để đảm bảo chất lượng cung cấp dịch vụ

II. CÁCH NHIỆM VỤ CHÍNH

A. Dịch vụ hành khách

Giám sát các chuyến bay mở và xử lý hành khách vào phút cuối.

- Đảm bảo hình ảnh công ty phải được hiển thị đúng theo quy định của công ty (FIDS, cột xếp hàng…)

- Giám sát thái độ / đồng phục / chải chuốt / tác phong phục vụ của nhân viên mặt đất tại quầy làm thủ tục / cổng lên máy bay.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ hành khách VIP / CIP / Skyboss hoặc các sản phẩm cụ thể.

- Cập nhật kịp thời và phân phối các quy trình mới của các dịch vụ xuất vé, hành lý, phụ phí cho tất cả các đội xử lý tại sân bay.

- Chịu trách nhiệm thực hiện và giám sát việc cung cấp các dịch vụ liên quan đến dịch vụ hành khách và hoạt động dịch vụ hành lý của các chuyến bay của VJ đi / đến.

- Xử lý mọi vấn đề phát sinh tại quầy làm thủ tục, cổng lên máy bay

B. Dịch vụ sân đỗ

- Giám sát tổng thể đường dốc và hoạt động hàng hóa cho nhà ga.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề bất thường về hàng hóa và dịch vụ đường dốc.

- Để đảm bảo hiệu quả chi phí liên tục của vận hành đường dốc và hàng hóa cho các ga tương ứng.

- Giám sát và đảm bảo nhân viên phải tuân thủ các quy định an toàn trong quá trình vận hành trên đường dốc.

- Giám sát thời gian đóng / mở của quầy làm thủ tục / cổng lên máy bay theo SLA và SOP

C. Nhiệm vụ giao tiếp tai nghe

- Kết nối tai nghe với máy bay, liên lạc với cơ trưởng qua điện thoại liên lạc.

- Quan sát, nhận thấy các bất thường trên tàu bay và báo cáo kịp thời cho cơ trưởng trực

- Thiết lập giao tiếp tai nghe với phi công, khi quá trình hoàn tất, màn trình diễn tạm biệt sẽ được thực hiện.

- Đảm bảo hệ thống báo cáo luôn được hoàn thiện đối với các sự cố và sự cố liên quan đến an toàn / bảo mật.

III. CÁC NHIỆM VỤ KHÁC

- Quyết định và tìm ra giải pháp trong trường hợp có vấn đề liên quan đến sự khác biệt về vận hành / vận chuyển hàng hóa và đường dốc.

- Tổ chức thu thập ý kiến ​​khách hàng về chất lượng dịch vụ, đồng thời phối hợp với các đơn vị hữu quan phân tích các thông tin này.

- Tham gia khóa đào tạo nếu được yêu cầu

- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp

- Chịu trách nhiệm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, nâng cao tinh thần đồng đội & trách nhiệm cá nhân.

- Tuân thủ các chính sách, quy định của công ty.

- Tuân thủ nghiêm ngặt việc bảo vệ thông tin hành khách

- Tuân thủ và tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách, quy trình về an toàn và an ninh cũng như hành khách.

- Bảo trì & bảo quản thiết bị của công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội được làm việc trong môi trường quốc tế năng động và chuyên nghiệp

- Bảo hiểm và ngày nghỉ phép năm theo quy định

- Xét thưởng hiệu quả công việc 6 tháng/lần

- Miễn phí 20 vé bay hằng năm dành cho nhân viên và gia đình

- Cơ hội đào tạo trong nước và quốc tế

- Hoạt động du lịch, team building, etc.

Yêu cầu công việc

- Nam: Cao 1m68 trở lên / Nữ, cao 1m60 trở lên, ngoại hình ưa nhìn; ưu tiên cho nam

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hàng không và dịch vụ đường nối.

- Tiếng Anh: TOEIC 500 (hoặc chứng chỉ tương đương) hoặc tốt nghiệp cao đẳng / tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh; Ưu tiên ứng viên biết ngoại ngữ khác (Nhật, Hàn, Trung…)

Kiến thức sâu rộng về Microsoft office, ví dụ: Excel và PowerPoint.

- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

- Sẵn sàng làm việc theo ca

- Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm và làm việc theo nhóm.

- Giao tiếp tốt, nói năng lưu loát

- Thái độ hòa nhã khi giao tiếp với khách hàng cũng như đồng nghiệp. Kỹ năng giải quyết vấn đề.

Yêu cầu hồ sơ

https://jobs.vietjetair.com/Jobs/Vacancy/2462
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • 60A Trường Sơn, Phường 2, Tan Binh, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí tiết kiệm & linh hoạt và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet vừa được xếp hạng an toàn hàng không ở mức cao nhất thế giới với mức 7 sao trong hai năm liền 2018, 2019 bởi AirlineRatings.com, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới chuyên đánh giá về an toàn và sản phẩm của các hãng hàng không toàn cầu. Trước đó, AirlineRating cũng vinh danh Vietjet với giải thưởng “Best Ultra Low-Cost Airline 2018 - 2019”. Gần đây hãng cũng lọt top 50 hãng hàng không toàn cầu về hoạt động và sức khoẻ tài chính năm 2018, theo tạp chí Airfinance Journal. Hiện tại, Vietjet đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 80 triệu lượt hành khách, với 129 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Indonesia và Campuchia…

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg