Trợ Lý Trưởng Ngành Hàng CRM
- Hạn nộp: 30/07/2024
- Mức lương: 9.000.000đ - 11.000.000đ
Thông tin cơ bản
1
Quận Tân Bình - TP HCM
Làm theo ca
Siêu thị/ Rạp phim/ Dịch vụ công cộng
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
14/06/2024 11:52
Mô tả công việc
Địa chỉ: Hồ Chí Minh:Tầng B1, Menas Mall, 60A đường Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM, Tân Bình
- 1. Mô tả chung
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt đến với khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Kiểm soát thái độ, tác phong chuẩn mực của nhân viên thuộc ngành hàng.
- Quản lý giấy tờ liên quan việc xuất nhập hàng hóa.
- Theo dõi, Báo cáo doanh thu, Hóa đơn đỏ.
- Giữ gìn hình ảnh thương hiệu Mena Gourmet Market.
- Hỗ trợ các công việc của Trưởng Ngành Hàng.
2. Nhiệm vụ chính
A. Quản Lý Doanh Thu
Đối soát doanh thu từ thu ngân với hệ thống đảm bảo chính xác
Quản lý tiền an toàn, nộp tiền vào ngân hàng đúng quy trình và quy định
Chuẩn bị các công tác trước và sau ca làm việc của thu ngân
Thực hiện xuất hóa đơn đỏ, báo cáo, đối chiếu doanh thu với Phòng Kế Toán
B. Quản Lý Hàng Hóa
Kiểm soát hàng hóa xuất nhập kho chính xác
Thực hiện việc lưu trữ các giấy tờ liên quan đến hàng hóa đúng quy định
Quản lý, phân loại, kiểm soát hồ sơ chứng từ liên quan thuộc siêu thị
C. Quản Lý Khách Hàng
Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
Triển khai các hoạt động sự kiện được tổ chức tại siêu thị
Kiểm soát chất lượng chăm sóc khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
Phối hợp với các nhóm nội bộ để giải quyết các nhu cầu của khách hàng
D. Các công việc khác:
Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng và mẫu báo cáo công việc cho nhân viên
Giám sát công việc của thu ngân và nhân viên hậu cần
Đảm bảo tính an toàn các thông tin của khách hàng
Tổng hợp kết quả làm việc và thực hiện báo cáo cho cấp trên
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công từ cấp lãnh đạo
Quyền lợi được hưởng
– Lương thỏa thuận
- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng
- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Tiệc cuối năm
- Teambuilding
- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Có ít nhất 1năm kinh nghiệm tại vị trí trí chăm sóc khách hàng, giám sát thu ngân hoặc vị trí tương đương.
Kiến thức về thị trường bán lẻ
Kiến thức về sản phẩm hàng tiêu dùng
Kiến thức về chăm sóc khách hàng
Quản lý hàng hóa và nhân sự
Kỹ năng vi tính văn phòng
Trình độ học vấn tối thiểu: Trung Cấp trở lên
Chuyên ngành: Có liên quan
Các kỹ năng khác:
Có khả năng kiểm soát, quản lý và triển khai mọi hoạt động dịch vụ khách hàng
Có kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch, kỹ năng báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh.
Kỹ năng giao tiếp và phối hợp với các Phòng/Ban hiệu quả.
Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên.
Tư duy nhạy bén, có khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi.
Liêm chính, trung thực, quyết liệt trong công việc.
Ưu tiên Tiếng Anh
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
- https://menasvietnam.com/
Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nằm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.
Thông tin liên hệ
- Phạm Nguyễn Kiều Oanh - Chuyên viên tuyển dụng