Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

Bếp chính (Hồ Tràm)

  • Hạn nộp: 15/05/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiêm thực hiện các công việc tại quầy phục vụ thức ăn của Bộ phận Ẩm thực tại Công viên giải trí, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn, quy định công ty, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Nhiệm vụ 1: Chuẩn bị nguyên liệu

- Chuẩn bị khu vực làm việc

- Chuẩn bị các nguyên liệu theo công thức hoặc theo captain order, đảm bảo chất lượng các thực phẩm

- Tẩm, ướp thực phẩm theo yêu cầu món ăn

- Chế biến các món ăn đơn giản theo công thức với sự chỉ đạo từ QLTT

- Vệ sinh khu vực làm việc đảm bảo sạch sẽ theo tiêu chuẩn VSATTP.

- Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gàng, sạch sẽ

- Chuẩn bị sốt, súp, rau hàng ngày theo yêu cầu của trưởng ca phục vụ cho Buffet Sáng & Tối: trong ca làm việc đảm bảo châm hàng Buffet thường xuyên trong giờ cao điểm tránh tình trạng thiếu hụt đồ ăn

- Bảo quản các dụng cụ làm việc và Bàn giao ca phải đầy đủ thông tin và có mối liên kết chặt chẽ với đồng nghiệp

- Đảm bảo rằng các thức ăn nóng và lạnh được duy trì ở nhiệt độ quy định chính xác

- Bảo quản Trang thiết bị: Quản lý,sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hóa, thực phẩm, điện, nước, gas,…

- Bảo quản các trang thiết bị, máy móc, vật dụng nhà bếp, . Báo cho BP Kỹ thuật biết khi có hư hỏng để kịp thời giải quyết

Công việc cuối ca:

- Vệ sinh tủ đụng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm, nguyên liệu trong tủ gọn gang, ngăn nắp

- Sắp xếp gia vị vào đúng chỗ

- Kiểm tra hệ thống: đèn, quạt, thông gió, tủ lạnh, tủ mát… trước khi hết ca

- Chuẩn bị cho hàng đủ bán ở ca sau"

Nhiệm vụ 2: Phối hợp với các bộ phận khác để nâng cao chất lượng dịch vụ

- Ghi nhận, tổng hợp, báo cáo những vấn đề không phù hợp trong quá trình phục vụ khách hàng.

- Đề xuất các ý kiến cải tiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Nhiệm vụ 3: Tham Gia Các Khóa Đào Tạo Để Phát Triển Chuyên Môn.

- Học hỏi, tham gia các khóa đào tạo các kỹ năng chuyên môn để phát triển, nâng cao trình độ bản thân.

- Tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên, gia tăng sức mạnh đội ngũ.

Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc khác theo phân công QLTT

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp tối thiểu Trung học phổ thông trở lên.
  • Hiểu rõ tiêu chuẩn, quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Kiến thức về đồ ăn và đồ uống
  • Có kinh nghiệm làm bếp trong nhà hàng, khách sạn... là một lợi thế.
  • Bằng THPT, chứng chỉ hành nghề ẩm thực, chứng chỉ Tiếng Anh (nếu có)
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm bếp tại cửa hàng F&B bất kỳ.
  • Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng mềm về Dịch vụ khách hàng Kỹ năng bếp
  • Có khả năng làm việc trong các ngày cuối tuần, Lễ, Tết và tùy theo yêu cầu công việc dựa trên số lượng khách hàng theo từng thời điểm và từng mùa trong năm
  • Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, linh hoạt xử lý các trường hợp khẩn cấp
  • Trung thực, cẩn thận

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ Ms Trang - 0374441602 (zalo)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo