Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

Nhân viên Hướng dẫn trò chơi (Hồ Tràm)

  • Hạn nộp: 25/08/2024
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Vui chơi & giải trí
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/07/2024 08:44

Mô tả công việc

  • Kiểm tra an toàn hàng ngày khu vực phụ trách và điểm tham quan.
  • Thông tin về việc sử dụng và tuân thủ an toàn khi chơi của người dùng trong quá trình trò chơi hoạt động.
  • Hành động nhanh chóng và báo cáo khi phát hiện hoặc xác nhận những bất thường khi trò chơi hoạt động.
  • Hoạt động giám sát an toàn thông qua quan sát liên tục đối với người dùng điểm tham quan.
  • Trong trường hợp khẩn cấp, hãy tuân thủ quy trình ứng xử Sơ cứu (các vấn đề về hành vi của cá nhân/ nhóm).
  • Hiểu biết rõ về kế hoạch vận hành (vận hành do thiên tai,...)..
  • Hiểu biết rõ và thành thạo về sơ cứu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên yêu cầu.
  • Đảm bảo các thiết bị vận hành luộn trong tình trạng sẳn sàng sử dụng, kiểm tra thiết bị thường xuyên. Giao nhận thiết bị luôn trong tình trạng sử dụng tốt ( trả nguyên trạng nhận)

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THCS/ THPT
  • Duy trì và bảo trì: Kiến thức về hướng dẫn bảo trì, kiến thức về tình huống khẩn cấp.
  • Hướng dẫn trò chơi: Kiến thức về hướng dẫn dịch vụ khách hàng, kiến thức về hướng dẫn vận hành.
  • Quản lý an toàn: Kiến thức hướng dẫn dịch vụ an toàn cho khách hàng.
  • An toàn dưới nước: Mẹo cứu hộ, hành động đối với việc lắp đặt/ sử dụng các phương tiện giải trí và các tiêu chí để bố trí nhân viên an toàn.
  • Sơ cứu: Kiến thức về nguyên nhân và triệu chứng chấn thương cho người bị thương.
  • Đáp ứng khách hàng: Kiến thức xử lý khiếu nại của khách hàng.
  • Khả năng bảo trì hàng ngày, khả năng vận hành hệ thống trong trường hợp khẩn cấp và khả năng vận hành quy trình vận hành thử nghiệm.
  • Khả năng ứng phó khi tham gia trò chơi đi vào/ lên/ đi ra, khả năng đào tạo tại hiện trường cho nhân viên mới bắt đầu làm việc.
  • Thu hút khách hàng với khả năng quản lý dịch vụ an toàn, khả năng ứng phó khách hàng trong trường hợp khẩn cấp.
  • Các kỹ năng điều trị cơ bản dựa trên quy trình điều trị người bị thương.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ Mẫn Chi - 0932738456 (zalo)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Ms. Nhung Nguyễn - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu