Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
39414 1

Chuyên viên đặt phòng I Reservation Officer

  • Hạn nộp: 24/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/11/2024 13:27

Mô tả công việc

• Thực hiện công tác quản lý và cập nhật số liệu các yêu cầu đặt phòng và dịch vụ của khách hàng lên hệ thống PMS của khách sạn mỗi

ngày và chính xác.

Perform a work management and updating customer requirements for accommodation and other services that need to be installed into

the PMS hotel system every day and accurately.

• Tiếp nhận cuộc điện thoại của khách hàng, trả lời email yêu cầu dịch vụ và quản lý các hồ sơ đặt phòng chu đáo trước khi chuyển cho bộ

phận tiếp tân.

Receive customer’s telephone calls, respond to service request via emails, and manage reservation/ bookings before transferring to the

Front office (reception).

• Phối hợp cùng Giám đốc đặt phòng và Giám đốc doanh thu để trao đổi tình hình công suất phòng và cách làm gia tăng công suất phòng

cho khách sạn.

Co-ordinate with the Reservation manager and Revenue Manager to exchange room occupancy status and how to increase hotel

occupancy.

• Học thuộc và hiểu rõ các sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, giá bán, chính sách ưu đãi trong từng kỳ, đối với từng đối tượng khách hàng.

Tuân thủ các quy trình chào hàng qua các phương tiện khác nhau (qua điện thoại, qua email, thư tín) và kỹ năng bán hàng đã được huấn

luyện.

Quyền lợi được hưởng

• Opportunity to grow within the property and across the world;

• Ability to contribute to local community and make a difference through our Corporate Social Responsibility activities;

• Year end bonus base on annual performance;

• Public holidays cash benefits (New Year, Lunar New Year, Liberation Day, International Labour Day, National Day, King Hung’s Death Anniversary);

• Annual leave (+ 11 public holidays mentioned above);

Yêu cầu công việc

• 1 – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

1 or 2-year experience in a similar position.

• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

Extremely high spirit of Customer Service.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Computer skills: Proficient in Microsoft Office.

• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.

English: Good communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

CV
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 99 Lý Bôn, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Việt Nam
  • Modena by Fraser Vĩnh Yên là khách sạn 4* thuộc tập đoàn quản lý khách sạn Fraser Hospitality (Singapore). Khách sạn sẽ mở cửa hoạt động từ tháng 11/2024 [PRE-OPENING] Email: hr.vinhyen@modenabyfraser.com

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg