Nhân viên đặt phòng - Serena Resort Hòa Bình
- Hạn nộp: 30/07/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Kim Bôi - Hòa Bình
Giờ hành chính
Tiền sảnh
Nhân viên
14/06/2024 13:18
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch giữ phòng trước để bố trí phòng cho khách. Sắp xếp các phòng đảm bảo yêu cầu đặc biệt, loại giường và yêu cầu khácKiểm tra các yêu cầu đặt phòng đảm bảo được xử lý theo tiêu chuẩn của khách sạn và xác nhận tất cả các đặt phòng đã hoàn tất. Trả lời các câu hỏi của khách về các dịch vụ, tiện nghi của khách sạn.
- Sắp xếp phòng cho khách đi theo đoàn theo những yêu cầu của khách.
- Xác minh việc thực hiện gửi thư xác nhận đặt phòng cho khách hàng
- Theo dõi tất cả các thông tin đặt phòng, hủy đặt phòng được thu thập từ các kênh trực tuyến như: web khách sạn, OTA, các bên thứ 3…
- Đảm bảo việc nhận thanh toán tiền cọc khi khách đặt phòng: đặt phòng trực tiếp, OTA (Booking.com, Agoda, Expedia,…)
- Trả lời những thông tin chính thức cho các đại lý đặt phòng hoặc những vấn đề liên quan đến sự hài lòng của khách hàng
- Xin hỗ trợ giá và theo dõi các đoàn lớn, đoàn khảo sát có yêu cầu đặt biệt.
- Theo dõi các chương trình khuyến mãi, quảng cáo bán phòng và cung cấp các phản hồi cho các bộ phận liên quan
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh phản hồi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách sạn .\
- Lưu trữ hồ sơ về tình trạng phòng, mức giá, sửa đổi,…
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng có hệ thống, đảm bảo tính chính xác
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn xứng đáng với năng lực
- Môi trường hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi đãi ngộ hấp dẫn
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Hưởng SVC hàng tháng
- Chế độ cơm ca 3 bữa/ngày làm việc và bố trí nhà ở KTX cho nhân viên ở xa
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về công tác vận hành công ty, đặc biệt là kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng quy mô 4-5 sao
- Vi tính văn phòng thành thạo; có kiến thức sâu sắc về vận hành khách sạn, ngành dịch vụ
- Khả năng giao tiếp tiếng Việt và tiếng Anh tốt
- Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống
- Kỹ năng phân tích, báo cáo
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 1.000 - 4.999
- 3rd Floor, 13 Hai Ba Trung st. Hoàn Kiem Dist. Hanoi. Vietnam.
- https://sunhospitality.com.vn/
Sun Hospitality Group là khối du lịch nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Sun Group, sở hữu chuỗi Khách sạn, Resort nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế trải dài ba miền Bắc, Trung, Nam như Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Resort Da Nang, Novotel Danang Premier Han River, Mercure Danang French Village Bana Hills, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc, Premier Residences Phu Quoc, M. Gallery Sapa, ... Các Resort và Khách sạn này được Quản lý bởi các Tập đoàn Quản lý Khách sạn nổi tiếng hàng đầu thế giới như IHG, Marriott, Accor, Rosewood, ... Sun Hospitality Group luôn không ngừng xây dựng và phát triển thương hiệu cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf, suối nước nóng và các dịch vụ vui chơi giải trí. Để có thể theo đuổi những mục tiêu mong muốn, chúng tôi đang tìm kiếm và tuyển dụng các tài năng ngành dịch vụ để gia nhập mái nhà Sun Group nói chung và Sun Hospitality Group nói riêng. Hãy tham gia cùng SHG để khẳng định sự thành công của bạn!
Thông tin liên hệ
- Tuyển dụng SHG - Tuyển dụng SHG