Tổ trưởng pha chế Cafe (Full time)
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận 2 - TP HCM
Làm theo ca
Ẩm thực
Trưởng ca/ Giám sát
04/11/2024 16:46
Mô tả công việc
- Điều phối công việc hằng ngày: Lên lịch làm việc và đảm bảo đủ nhân sự làm việc
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới về đồ uống, kỹ thuật pha chế và dịch vụ khách hàng
- Giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và đưa ra phản hồi
- Pha chế và đảm bảo chất lượng đồ uống
- Kiểm soát tồn kho: đảm bảo đặt hàng khi cần thiết để nguyên liệu không bị thiếu hụt
- Bảo trì các thiết bị: đảm bảo tất cả các thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt, theo dõi và báo cáo để thực hiện bảo trì định kỳ hoặc sữa chữa khi cần.
- Giao tiếp với khác hàng: tư vấn, giải đáp thắc mắc và nhận phản hồi từ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
- Xử lý phàn nàn: giải quyết các tình huống phàn nàn của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách
- Quản lý và báo cáo doanh thu của ca trực
- Đảm bảo tất cả quy trình pha chế và bảo quản đểu tuân thủ quy định VSATTP
- Kiểm tra và duy trì khu vực pha chế, đảm bảo môi trường sạch sẽ và an toàn.
- Các công việc theo chỉ đạo và phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu 12/12
- Có ít nhất trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc ở các chuỗi cà phê nhượng quyền, nhà hàng cafe,...
- Có Kỹ năng Microsoft Office
- Có kiến thức về bánh, trà và cà phê
- Hiểu biết các loại máy pha và các trang thiết bị, dụng cụ pha chế
- Hiểu biết về ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Có kiến thức về các chuẩn mực vệ sinh an toàn thực phẩm
- Có khả năng quản lý kho hàng và đặt hàng nguyên vật liệu
- Có khả năng đào tạo nhân sự dựa trên quy trình và chuẩn hóa của bộ phận
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- Lầu 5, Số 10 Mai Chí Thọ, Khu đô thị Sala, Thủ Thiêm, Thủ Đức, TPHCM
- http://www.thiskyhall.vn/
THISKYHALL SALA nằm tại vị trí giao thông thuận lợi, tại ngã tư Mai Chí Thọ - Nguyễn Cơ Thạch dẫn vào Khu Đô Thị cao cấp Sala, đồng thời là một phần của tổ hợp thương mại - dịch vụ hiện đại bao gồm cao ốc văn phòng Thisofic và Trung tâm thương mại Thiso Mall. Thiskyhall Sala mang thiết kế sang trọng, tinh tế, bao quanh bởi khu cảnh quan sân vườn trên cao với tầm nhìn bao quát hướng về trung tâm thành phố. Với các tiêu chí mang đến sản phẩm dịch vụ vượt trội, Thiskyhall Sala được đầu tư quy mô về cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại cùng diện tích sử dụng lớn, mang đến cho khách hàng một không gian hội nghị, hội thảo, sự kiện tiêu chuẩn Quốc tế; các chương trình văn hóa & biểu diễn nghệ thuật đẳng cấp; cũng như các tiệc cá nhân, tiệc cưới độc đáo, sáng tạo. THISKYHALL SALA cung cấp không gian linh hoạt và trang thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại cho các loại hình sự kiện, hội nghị, triển lãm sản phẩm quy mô lớn với các gói hội nghị đa dạng cùng mức giá linh hoạt, phù hợp ngân sách của mỗi doanh nghiệp. Bên cạnh đó, sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cá nhân như: tiệc cưới, sinh nhật, thôi nôi… THISKYHALL tự tin hiện thực hoá những ý tưởng sáng tạo, đột phá của các khách hàng thành một sự kiện đáng nhớ nhất trong cuộc đời, thông qua các dịch vụ như ẩm thực độc đáo từ đội ngũ bếp 5 sao, trang trí bàn tiệc, giải trí… Tính khác biệt, độc nhất của mỗi sự kiện được thể hiện qua thực đơn tinh chỉnh theo khẩu vị và yêu cầu khác nhau hoặc trang trí sự kiện mang đậm phong cách cá nhân.
Thông tin liên hệ
- Mr.Hải - Chuyên viên Tuyển dụng & Đánh giá Nhân sự