Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23161 1

Nhân viên sales phòng khách sạn

  • Hạn nộp: 30/11/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
03/10/2024 11:22

Mô tả công việc

  • "Sales TA: đối tượng khách hàng là các hãng lữ hành, công ty du lịch
  • Sales OTA: bán dịch vụ thông qua các website đặt phòng trực tuyến
  • Sales khách Corp: các đơn vị kinh doanh, doanh nghiệp
  • Sales Government: các cơ quan nhà nước, hành chính sự nghiệp

- Tìm kiếm khách hàng mới:

  • Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
  • Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
  • Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
  • Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
  • Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

- Chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ, KH cũ:

  • Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
  • Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
  • Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
  • Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.
  • Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.

- Triển khai thực hiện hợp đồng:

  • Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
  • Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.

- Các công việc khác:

  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
  • Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
  • Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
  • Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.
  • Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
  • Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận

- Bonus KPI: theo tháng

- Bonus sales: theo doanh thu sales tháng

- Đóng BHXH BHYT đầy đủ

- Môi trường làm việc tươi sáng, sử dụng phần mềm công nghệ cao

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý & xây dựng hình ảnh OTA

Yêu cầu hồ sơ

- 1 Sơ yếu lý lịch

- 1 Đơn xin việc

- 2 CMND photo công chứng

- Các bằng cấp và giấy tờ có liên quan để chứng minh kinh nghiệm, học vấn

Nộp hồ sơ tại:

Khách sạn Saigon Book - Số 16 Trạng Trình, P9, Đà Lạt, Lâm Đồng

SĐT: 0377283382

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 16 Trạng Trình, P9, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Lời đầu tiên, Khách sạn SaiGon’s Book – DaLat, thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Phan Vũ, xin gửi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất đến Quý khách hàng và đối tác. Đà Lạt được biết đến là một thành phố du lịch thú vị, tuyệt vời và diệu kỳ. Xứng danh với ngôi vị một trong những thành phố du lịch đẹp nhất,thu hút ngày càng nhiều lượt du khách đến thăm thú và nghỉ dưỡng. Để đáp ứng và hoà mình cùng dòng phát triển ngành du lịch tỉnh nhà, SaiGon’S Book Hotel-Đà Lạt ra đời với tiêu chí mang đến cho du khách không gian sang trọng, thoải mái và các tiện ích trọn vẹn. Là một khách sạn 3 sao toạ lạc cách Hồ Xuân Hương chỉ 2 phút đi bộ, gần sân golf và cách trung tâm thành phố chỉ 2 km, dễ dàng cho việc đi lại tham quan nhiều danh lam thắng cảnh, những điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt. Sỡ hữu 64 phòng phù hợp với nhiều nhu cầu, một số phòng được thiết kế kết nối phù hợp cho nhóm bạn, gia đình, vẫn đảm bảo không gian riêng tư, thư giãn, mà vẫn giữ được không gian chung ấm cúng cho bạn và gia đình. Đặc biệt, Penhouse với view 360 độ bao quát một góc thành phố chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng của kiến trúc châu Âu, với tông màu trắng chủ đạo kết hợp với cửa vòm lớn, những ô cửa sổ lớn ngập nắng, đã tạo nên một không gian ôm trọn những mảng xanh đắt giá,bạn có thể ngắm nhìn những dải màu đặc trưng của nhà vườn bên dưới, ngắm ánh nắng ban mai trải dài trên một góc hồ lấp lánh, và cả hoàng hôn bao quanh thung lũng. SaiGon’s Book Hotel Dalat được trang bị đầy đủ tiện nghi và tiện ích để giúp du khách cảm thấy thoải mái nhất. Với nhà hàng phục vụ các món ăn đặc trưng của Đà Lạt, một quán cà-phê với phong cách đường phố châu Âu là nơi du khách có thể tận hưởng trọn vẹn không khí của “Paris thu nhỏ”. Tại SaiGon’s Book Hotel Dalat, Quý khách không chỉ ấn tượng bởi vẻ đẹp về kiến trúc, sự tiện nghi hạng nhất mà còn bởi sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên khách sạn. SaiGon’s Book Hotel Dalat luôn mong muốn sẽ là địa chỉ tin cậy khi Quý khách đến nghỉ ngơi hay công tác tại thành phố Đà Lạt. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, giữ vững niềm tin, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đối tác trong suốt quá trình phát triển bền vững của mình. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách, rất mong được hợp tác cùng Quý đối tác trong và ngoài nước! Trân trọng./

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg