Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5715 1

Giám sát lễ tân

  • Hạn nộp: 06/07/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
02/07/2024 13:31

Mô tả công việc

- Report duty on time in full uniform. Be smart and well-groomed at all times and maintain a friendly and cheerful attitude

- Evaluate the performance of subordinates

- Report happenings daily to the FOM

- Check the personnel appearance of the Receptionists regularly

- Review the work methods and procedures in Reception, recommend changes to improve the quality of work if necessary

- Check the instruction given by the FOM are carried out smoothly

- Perform any other duties assigned by the FOM

- Check the daily reports prepared by the receptionists

- Assign room according to guest requirement

- Check daily guest arrival and departure list

- Update room situation. Double check the uncertain room status

- Supervise the subordinates in the daily preparation of various reports and statistics when working in the shift

- Check folios which are modified by Receptionists

- Delegate jobs for Receptionists

- Liaise with S&M, Reservation department on providing lead advice and constant “feedback” concerning both inquiries and firm reservations

- Pay particularly attention to the use of the Guest History facility in the PMS

- Be in charge of all computer input, manual filling procedures

- Ensure that all information relating to a reservation is keyed correctly into PMS

- Ensure that all telephone inquires are provide with concise information concerning the services and facilities provide by the hotel

- Ensure that the pre-printed registration cards are checked against the arrival list to determine that all reserved room have pre-registered cards

- Verify with the Reservation Manager on the current daily reservation against the arrival list to ensure that no reservation is lift out

- Prepare all the necessary materials for check-in for VIPS, pre-registered guests and group before their arrival

- Ensure that all relevant information has been keyed in accordingly by receptionist. Do follow up on guest’s billing instruction

- Aware of all promotions, packages and special rates.

Quyền lợi được hưởng

Lương thỏa thuận theo năng lực.

  • - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hòa đồng.
  • - Công ty thường xuyên có nhiều hoạt động chung thú vị.
  • - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. 
  • - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. - 

Yêu cầu công việc


- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 01 năm

Yêu cầu hồ sơ

CCCD có công chứng 

Ảnh thẻ 3x4 

Sơ yếu lý lịch có xác nhận của nơi cư trú 

Hộ khẩu có công chứng

Giấy khám sức khỏe 

Bằng cấp liên quan
Liên hệ: Mrs. Mai - 0907 030384

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 162 Bạch Đằng, Hải Châu I, Hải Châu, Đà Nẵng, Vietnam
  • https://www.brillianthotel.vn
  • Với vị trí nằm ngay trung tâm thành phố, trên con đường ven sông Hàn thơ mộng đẹp nhất Đà Nẵng, khách sạn Brilliant thực sự là một điểm nghỉ ngơi mà bạn nên dừng chân khi đến với miền Trung Việt Nam. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là luôn hướng tới sự tiếp cận dịch vụ chăm sóc khách hàng cao nhất- pha trộn văn hóa thế giới vào sự tráng lệ của cuộc sống hiện đại. Sự thiết kế của khách sạn tận dụng mọi lợi thế của vị trí xây dựng để bạn vừa có thể ngắm nhìn dòng sông Hàn thanh bình vừa trải tầm mắt ngắm đường chân trời trên biển từ ngay chính ô cửa phòng. Khách sạn cung cấp dịch vụ chăm sóc mọi khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất để bạn có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi tự tin bạn sẽ thực sự ngạc nhiên với phong cách dịch vụ gần gũi, thân thiện của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của khách sạn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu