Trưởng Bộ phận Hành chính nhân sự (Phan Thiết)
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận
Giờ hành chính
Hành chính, nhân sự
04/11/2024 11:46
Mô tả công việc
1. Quản lý, chỉ đạo toàn bộ các hoạt động trong Phòng HCNS và chịu trách nhiệm trước Giám đốc điều hành về toàn bộ hoạt động của Phòng
- Tuyển dụng, huấn luyện, sử dụng, luân chuyển, đề bạt cán bộ, nhân viên
- Nghiên cứu xây dựng và hoàn thiện các quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ quản lý, điều hành nội bộ.
- Xây dựng văn hóa, thương hiệu và môi trường làm việc của khách sạn
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ: Lương, thưởng, bảo hiểm, thăm hỏi, các chế độ và quyền lợi của người lao động,
- Phân tích, đánh giá, nhận xét năng lực làm việc của nhân viên.
- Giải quyết các tranh chấp về lao động.
- Lập dự trù ngân sách năm, cơ sở vật chất phục vụ cho hoạt động của phòng
- Cập nhật, sửa đổi sơ đồ tổ chức của bộ phận nhân sự và khách sạn.
- Thành lập tổ chức công đoàn để chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động: Văn hoá –văn nghệ quần chúng, các phong trào đoàn thể.
- Theo dõi tình hình thực hiện quỹ tiền lương, tiền thưởng, phúc lợi và thu nhập khác.
2. Công tác kiểm soát công, lương, BHXH
- Kiểm tra kiểm soát công, lương, chế độ hàng tháng của khách sạn
- Theo dõi, kiểm soát ngày công ngày nghỉ phép và các ngày nghỉ khác của người lao động.
- Giám sát chặt chẽ giờ tăng ca, trả giờ của nhân viên
- Giải đáp mọi thắc mắc của nhân viên trong phạm vi công việc được thực hiện
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng để hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Thực hiện kiểm soát các hồ sơ giảm trừ gia cảnh
3. Đảm bảo an toàn lao động
- Phối hợp xây dựng các quy định, chương trình hành động về an toàn - vệ sinh lao động,
- Kiểm tra định kỳ và lập báo cáo hàng tuần về tình hình thực hiện công tác ATLĐ, PCCN; đề xuất phương án khắc phục trình cấp trên phê duyệt.
- Chuẩn bị hồ sơ tiếp đoàn thanh tra sở ban ngành
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp và GM cơ sở
- Tổ chức các chương trình tập thể cho CBNV nếu có
5. Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng, năm theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và GM cơ sở
- Báo cáo chuẩn xác con số, trình bày rõ ràng, mạch lạc, đúng thời hạn
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, hỗ trợ KTX cho nhân viên nhà xa/ ngoại tỉnh
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Yêu cầu công việc
- Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhân sự, C&B mảng Hospitality
- Có trên 03 năm ở vị trí quản lý tương đương tại các Công ty có quy mô 500 nhân sự trở lên
- Kỹ năng phân tích và Giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý dự án, quản lý đội nhóm;
- Kỹ năng giao tiếp, phối hợp hiệu quả các phòng ban, cá nhân liên quan trong công việc;
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt;
- Sử dụng các công cụ trình bày báo cáo hiệu quả (excel, word, powerpoint)
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
Liên hệ zalo Ms. Chi - 0932738456
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 1.000 - 4.999
- 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
- https://novaservice.com.vn/
Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ
- Ms. Nhung Nguyễn - Trưởng Phòng Tuyển Dung