Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
4364 1

[SILVERLAND SIL] GUEST RELATIONS OFFICER / NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (Tiếng Nhật)

  • Hạn nộp: 30/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Ca gãy
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/11/2024 14:44

Mô tả công việc

Main Duties:

Nhiệm vụ chính:

  • The GEO will participate actively in the Front Office activity. His/her mission is to reach the best satisfaction from all the guests staying.
  • Nhân viên GEO sẽ tham dự mọi hoạt đông của lễ tân. Sứ mệnh của team là đạt tới sự thỏa mãn nhất của tất cả các khách lưu trú.
  • The GEO will take any opportunity to collect the comments & preferences of the guest, or simply to talk freely with smiley, willing to help the guest attitude, and will ensure a warm greeting for any guest arriving in your vision.
  • Nhân viên GEO đón nhận mọi cơ hội để thu thập nhận xét và sở thích của khách, hoặc đơn giản là trò chuyện với khách với phong thái cởi mở, sẵn sàng giúp đỡ, và đảm bảo đón chào khách nòng nhiệt khi thấy khách đến.
  • The GEO is responsible to ensure that all VIPs expected and in house enjoy the best conditions of stay possible by co-ordinate with the Reception and other departments.
  • Nhân viên GEO chịu trách nhiệm đảm bảo tất cả các khách VIP sẽ đến và đang lưu trú được nhận những trải nghiệm tốt nhất bằng cách làm việc với lễ tân cũng như các bộ phân khách.
  • Preview VIPs next day arrivals, ensuring that all special requests and special status are highlight to Management and necessary related actions are well performed.
  • Kiểm tra thông tin của khách VIP sẽ đến vào ngày hôm sau, đảm bảo tất cả những yêu cầu đặc biệt được thông báo đến ban quản lý và có những hoạt động liên quan cần thiết được thực hiện.
  • Make courtesy calls, provide assistance or special set up to the sick guests.
  • Gọi courtesy calls cho các khách VIP đến trong ngày cũng như là cung cấp sự giúp đỡ đến các khách bị bệnh hoặc không được khỏe khi đang lưu trú tại Khách sạn.
  • Check the guest birthday list on daily basic for preparation and dispatching of birthday cards and cakes to guest.
  • Kiểm tra danh sách sinh nhật mỗi ngày để chuẩn bị chúc mừng khách.
  • Farewell to all departure guests, specially the VIPs guest.
  • Từ biệt tất cả các khách, đặc biệt là khách VIP.
  • Guest requests follow up: The GEO will follow up any of the (professionally acceptable) guest requests such as flight reconfirmation, restaurant booking, recommendations in line with the procedures.
  • Theo sát các yêu cầu của khách: Đội GEO sẽ theo sát bất cứ yêu cầu hỗ trợ của khách (trong phạm vi chuyên nghiệp) như là xác nhận thông tin chuyến bay, đặt bàn nhà hàng, giới thiệu.
  • To ensure that all the standards and procedures are reached successfully and permanently.
  • Đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn và thủ tục được hoàn thành và liên tục.
  • Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
  • Thực hiện bất kỳ nhiệm được giao bởi ban quản lý trong thời gian làm việc.
  • Seek out opporunities to creat outstanding and unique guest experience.
  • Tìm kiếm cơ hội để tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời và độc nhất cho khách.
Personnel:
Nhân sự:
  • Support Departmental Trainers through on going feedback and assistance at monthly meetings.
  • Hỗ trợ các đào tạo viên của bộ phận bằng các phản hồi và hỗ trợ liên tục tại các cuộc họp hàng tháng.
  • Work in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through Team”.
  • Làm việc bằng thái độ hỗ trợ và linh hoạt đối với các bộ phận khác, trong tinh thần "Chúng tôi làm việc theo đội".
  • Comply with the hotel grooming and uniform standards.
  • Tuân thủ theo các tiêu chuẩn diện mạo và đồng phục của khách sạn.
  • Understand and strictly comply with Rules and Regulations established in the Employee Handbook as well as policies and procedure of Front Office Department.
  • Hiểu và tuân thủ đúng Quy Tắc và Quy Định trong Sổ tay nhân viên cũng như nội quy và quy trình của Bộ phận Tiền sảnh.

Other Duties:
Những Nhiệm vụ khác:

  • Adapt to changes in the Front Office function as dictated by the industry and hotel.
  • Thích nghi với việc thay đổi chức năng của bộ phận do ảnh hưởng của thị trường và ngành khách sạn.
  • Attend and contribute to all Meetings as required.
  • Tham dự và đóng góp vào tất cả các cuộc họp khi được yêu cầu.
  • Attend training sessions when required.
  • Tham dự các khóa đào tạo khi được yêu cầu.
  • Carry out any other duties as assigned.
  • Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ khác khi được phân công

Quyền lợi được hưởng

  • Salary negotiable from VND10,000,000 to VND12,000,000, depending on ability and experience.
  • Lương thoả thuận từ 10.000.000VNĐ đến 12.000.000VNĐ , tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm.
  • 13rd Month Salary, Festive Bonus, Birthday Cash Gift
  • Thưởng tháng 13, Lễ tết, Sinh nhật
  • Other benefits according to the regulations of the Company.
  • Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
  • Dynamic, friendly and professional environment.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện

Yêu cầu công việc

  • With the purpose to make guests feel special, we need you to:
  • Với mục đích làm khách cảm thấy đặc biêt, chúng tôi cần Ứng viên:
  • Japanese is good
  • Có thể giao tiếp bằng tiếng Nhật
  • Be charming by being approachable, having confidence and showing respect.
  • Thể hiện sự tự tin và tôn trọng khách hàng để họ thoải mái yêu cầu hỗ trợ.
  • Stay in the moment by understanding and anticipating guests’ needs, being attentive and taking ownership of getting things done.
  • Sống trong khoảnh khắc bằng cách hiểu và dự đoán nhu cầu của khách, chú ý và chủ động hoàn thành công việc.
  • Make it memorable by being knowledgeable, sharing stories and showing your style to create moments that make people feel special.
  • Tạo những kỷ niệm đáng nhớ bằng trao dồi kiến thức, chia sẽ câu chuyện và thể hiện phong thái riêng để tạo cho khách cảm giác đặc biệt.
  • The GEO is a key person of the guest relationships, will be a reference for the guest who will find that she is the right person to contact because she inspires a friendly, safe & professional feeling.
  • Nhân viên GEO là người nắm giữ chìa khoá trong mối quan hệ với khách, sẽ là người mà khách cảm thấy thích hợp để liên lạc bới vì cô ấy truyền cảm hứng, tạo cảm giác thân thiện, an toàn và chuyên nghiệp đến với khách hàng
  • Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
  • Kỹ năng giao tiếp sẽ được sử dụng một thời lượng đáng kể khi tương tác với khách hàng, nhân viên hoặc bên thứ ba phản ánh về chất lượng của khách sạn, thương hiệu và công ty.

Yêu cầu hồ sơ

• Self-made CV
Sơ yếu Lý lịch tự tạo
• Pls send your application via Zalo: 0367718273 (Anh Khang)
Vui lòng gửi hồ sơ xin việc qua Zalo: 0367718273 (Mr. Khang)
•If the interviews are sucessful, the Candidate needs to submit a profile consisting of
Nếu phỏng vấn thành công, Ứng viên cần nộp 1 Bộ Hồ sơ bao gồm:
• 01 notarized copy of ID Card
Căn cước Công dân có công chứng
• 01 Health Check certificate with validity of at least 10 months
Giấy khám sức khỏe còn hạn 10 tháng
• 01 CV with endorsement of your local residence authority
Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
• Notarized degree(s)/diploma(s)/certificate(s)
Bằng cấp (nếu có) có công chứng

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 14-16 Đường Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.silverlandhotels.com
  • Combining central locations with an unerring commitment to warm and heart-touching service, Silverland Hospitality has developed a portfolio of luxurious properties that captures the true essence of Saigon. Tracing a captivating path through the heart of the ‘Pearl of the Far East’, Silverland’s eight hotels reflect the unique history and culture of this majestic metropolis with distinct designs, old-world flair and a commitment to making each and every guest arrival feel like a celebrated homecoming. Eight properties. Eight distinctive locations. Eight great ways to experience the soul of Saigon. We care, always!

Thông tin liên hệ

  • Phòng Nhân sự

Mã QR giới thiệu

message.svg