Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27974 1

Quản lý Spa Massage

  • Hạn nộp: 31/07/2024
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ làm việc
Khác
Cập nhật
20/07/2024 12:30

Mô tả công việc

ĐỐI VỚI TÌNH HÌNH KINH DOANH CHUNG

1. Thực hiện các thống kê hàng ngày/tuần/tháng để theo dõi tiến triển của doanh thu, nguồn khách

2. Đưa ra các đề xuất về các chương trình khuyến mại, quà tặng nhằm thu hút và làm hài lòng khách hàng

3. Chịu trách nhiệm đảm bảo và gia tăng doanh thu theo kỳ, cũng như thứ hạng của cơ sở trên các trang tư vấn du lịch

ĐỐI VỚI VIỆC PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

1. Kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách ở mức tiêu chuẩn cao.

2. Trực tiếp xử lý những trường hợp khách khó tính, giải quyết phàn nàn của khách hàng

3. Thu thập và kiểm soát feedback của khách

4. Tổ chức các chương trình đào tạo nhân viên nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng

5. Liên tục kiểm tra, kiểm soát tình hình phục vụ khách trong ngày.

6. Phê duyệt các hoá đơn phát sinh chi tiền mặt hoặc giảm giá/miễn phí cho khách hàng ngày

ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN

1. Sắp xếp lịch làm việc, phân bổ nhân công vào từng vị trí, từng cơ sở để đảm bảo hoạt động

3. Kiểm tra chấm công, chấm giờ dịch vụ. Cuối mỗi tháng tổng kết và gửi về phòng nhân sự.

4. Đại diện công ty trả lời giải quyết các thắc mắc, phàn nàn, yêu cầu của nhân viên

5. Tổ chức kiểm tra, đào tạo tay nghề nhân viên

6. Thực hiện đánh giá tay nghề/chất lượng công việc của nhân viên theo kỳ như yêu cầu của công ty.

7. Giải quyết các mâu thuẫn, thắc mắc trong tổ chức để đảm bảo tập thể luôn vững mạnh, đoàn kết

ĐỐI VỚI CƠ SỞ VẬT CHẤT, HÀNG HÓA

1. Kiểm tra, phê duyệt việc mua sắm, sử dụng chi phí trong Spa

2. Kiểm kê, báo cáo, chịu trách nhiệm về tình hình hàng hóa, nguyên vật liệu

3. Phân công công việc, trực tiếp kiểm tra kiểm soát vệ sinh, an toàn lao động, các công cụ máy móc thiết bị trong Spa hoạt động tốt.

4. Chịu trách nhiệm về đảm bảo vệ sinh, nguyên vẹn tất cả các chi tiết trong cơ sở của mình


Kỹ năng:

-Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.

Kỹ năng đào tạo nhân viên.

Kỹ năng sắp xếp, tổ chức tốt.

Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết phàn nàn của khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

- Thưởng tháng lương thứ 13.

- Mức lương: 15tr / tháng + % KPI (20-25tr/thang)

- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức - Thời gian thử việc 1 tháng

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm tại vị trí tương xứng

- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.

- Kỹ năng đào tạo nhân viên.

- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức tốt.

- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết phàn nàn của khách hàng.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc / Sơ yếu lý lịch / Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe / Các bằng cấp có liên quan.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 10 - 24
  • 345 Trần Khát Chân- HBT - Hà Nội
  • Công ty cung cấp dịch vụ khách sạn và dịch vụ spa

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu