Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38923 1

Trợ lý quản lý nhà hàng (Assistant Manager)

  • Hạn nộp: 30/09/2024
  • Mức lương: 12.000.000đ - 15.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
27/09/2024 13:28

Mô tả công việc

- Cá nhân đảm bảo tuân thủ các quy định liên quan đến Sức khỏe và An toàn nơi làm việc và Luật An toàn và Sức khỏe nghề nghiệp, và các chính sách liên quan tại địa phương.

- Đảm bảo các nhân viên hiểu rõ về quy trình chuẩn trong xử lý khách hàng say xỉn và vị thành niên.

- Thành thạo và hiểu biết về các quy trình Cứu hỏa và Sơ tán Nhà hàng cũng như các yêu cầu về sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc. Đảm bảo nhân viên nhận thức được nhiệm vụ chăm sóc của họ theo quy định của pháp luật và duy trì sự thông thạo đó.

- Chịu trách nhiệm đối với Người phục vụ, sắp xếp nhà hàng (bao gồm khăn trải bàn, đồ bằng bạc, v.v.) theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng và tiêu chuẩn của Viet Deli.

- Theo dõi hoạt động của nhân viên phục vụ trong công tác chuẩn bị và đảm bảo tất cả các thiết bị có sẵn cho nhân viên để thực hiện nhiệm vụ của họ một cách hiệu quả.

- Kiểm soát thiết bị và đảm bảo nó được cất đi vào cuối mỗi ca.

- Phối hợp với Nhân viên Phục vụ một cách hiệu quả, trong khi vẫn duy trì tiêu chuẩn chất lượng.

- Phân công các điểm trạm cho Nhân viên phục vụ, có tính đến sự cân bằng hợp lý các kỹ năng của nhân viên (ví dụ một nhân viên phục vụ lâu năm so với một nhân viên mới).

- Phối hợp giờ nghỉ ăn của nhân viên. Đảm bảo rằng giờ nghỉ được thực hiện đúng giờ, và kịp thời.

- Tiến hành các cuộc họp ngắn trước ca phục vụ, cập nhật điểm hài lòng của khách hàng mỗi ngày, xem xét và cập nhật thông tin của các tổ bộ phận và tất cả các yêu cầu của khách hàng.

- Kiểm tra lại sự sắp xếp nhà hàng trước giờ phục vụ.

- Kiểm tra các mục bảng chấm công và ủy quyền số giờ làm việc của mỗi nhân viên.

- Giám sát toàn bộ thời gian phục vụ, theo dõi hoạt động của Nhân viên phục vụ theo các tiêu chuẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

- Phối hợp nhận thức ăn với các đầu bếp.

- Phối hợp dọn bát đĩa ra ngoài với các nhân viên tạp vụ.

- Theo dõi Nhân viên phục vụ có ở tại điểm trạm của họ, hoặc rời khỏi vị trí, theo yêu cầu phục vụ hay không.

- Đảm bảo quy trình thay khăn trải bàn đúng chuẩn được tuân thủ và nhân viên thay khăn đó phải chú ý đến khăn trải bàn đó.

- Theo dõi nhân viên phục vụ dọn dẹp nhà khu vực phía sau và cất lại tất cả các thiết bị trước khi kết thúc ca.

- Đảm bảo rằng điều hòa và điện được bật và tắt theo nhu cầu trong ngày.

- Trợ lý Quản lý Nhà hàng sẽ phối hợp chặt chẽ với Quản lý Nhà hàng về các thủ tục giấy tờ để anh/cô ta có thể thực hiện được các nhiệm vụ nếu Quản lý Nhà hàng vắng mặt.

- Chuẩn bị lịch làm việc và đảm bảo nghỉ phép hàng năm nằm trong khoảng ngân sách, kỳ vọng kinh doanh và theo hướng dẫn của Luật Lao động.

- Kết hợp với phòng Nhân sự và Quản lý Nhà hàng, hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và phát triển một cách hiệu quả, đánh giá hiệu suất, giảm vòng quay nhân sự và tối ưu hóa năng suất thông qua việc thực hành công việc hiệu quả và sắp xếp nhân sự.

- Bảo trì tất cả các thiết bị trong nhà hàng, ví dụ: khăn trải bàn, đồ sứ, thủy tinh, thiết bị điện.

- Phân tích và trả lời phản hồi của khách hàng, sự hài lòng của khách và liên kết thông tin về sự hài lòng của khách hàng; và đưa ra một cam kết tích cực để liên tục cải tiến sản phẩm và hiệu suất.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng hoặc Tổng giám đốc.

- Thực hiện và hoàn thành tất cả các khóa đào tạo nhân viên, bao gồm cả bồi dưỡng SOP.

- Đảm bảo năng suất của nhân viên phù hợp với tiêu chuẩn đặt ra.

- Thúc đẩy nhân viên và hỗ trợ tính liên tục của nhân viên.

- Đánh giá hiệu suất của nhân viên và phân tích nhu cầu đào tạo và phát triển.

- Phát triển các giám sát viên và các nhân viên cấp giám sát khác.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng doanh thu

• Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.

• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn F&B

• Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.

• Cơ hội trao đổi, học hỏi từ khách hàng cũng như các đối tác trong và ngoài nước.

• Các chế độ đãi ngộ: hiếu hỷ, team building, sinh nhật, tiệc cuối năm...

• Tham gia các sự kiện, hoạt động tập thể của một tập thể chuyên nghiệp và năng động

Yêu cầu công việc

- Bằng cử nhân về quản trị nhà hàng hoặc khách sạn hoặc tương đương là một lợi thế.

Bachelor's Degree in Restaurant or Hotel Management or equivalent are advantage

- Có các minh chứng chứng minh kinh nghiệm trong ngành quản trị F&B.

Proven food and beverage management experience

- Luôn hướng tới khách hàng và dịch vụ.

Guest-oriented and service-minded

- Có khả năng làm việc linh hoạt, kể cả đêm và cuối tuần.

Ability to work flexible hours, including nights and weekend

- Có kiến thức về các chương trình, phần mềm máy tính đa dạng (Microsoft Office, phần mềm quản lý nhà hàng, POS).

Working knowledge of various computer software programs (MS Office, restaurant management software, POS)

- Có khả năng phát hiện và giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả.

Ability to spot and resolve problems efficiently

- Thành thạo trong việc ủy thác nhiều nhiệm vụ

Mastery in delegating multiple tasks

- Có khả năng giao tiếp và lãnh đạo

Communication and leadership skills

- Cập nhật các xu hướng thực phẩm và đồ uống và thực hành tốt nhất

Up to date with food and beverages trends and best practices

- Có khả năng quản lý nhân sự và đạt được các mục tiêu tài chính.

Ability to manage personnel and meet financial targets

Yêu cầu hồ sơ

Bổ sung sau khi đạt phỏng vấn.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 216/4 Đường Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://vietdeligroup.com/
  • Viet Deli là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực vận hành chuỗi nhà hàng cao cấp tại Việt Nam. Sau 8 năm hình thành, Tập đoàn hiện có danh mục đa dạng các thương hiệu ẩm thực hơn 15 nhà hàng trải dài khắp Việt Nam, phục vụ hơn 2 triệu khách hàng mỗi năm. Không chỉ đơn thuần xây dựng trải nghiệm độc bản, Viet Deli còn tập trung vào giá trị cốt lõi “dịch vụ chuyên nghiệp” và “ẩm thực thưởng thức” cho mỗi thực khách khi ghé thăm nhà hàng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg