F&B SUPERVISOR/ GIÁM SÁT NHÀ HÀNG (KHẨN)
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Huyện Sa Pa - Lào Cai
Làm theo ca
Ẩm thực
Trưởng ca/ Giám sát
14/08/2024 14:15
Mô tả công việc
Trách nhiệm chính (Main responsibilities)
• Kiểm tra và giám sát tất cả các hoạt động chuẩn bị nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời chỉnh đốn nhằm bảo đảm dịch vụ và phục vụ có chất lượng tốt.
To check and supervise all operations of the restaurant before opening hours in order to immediately fix any problem for the best quality service.
• Chịu trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc và hỗ trợ nhân viên làm tốt công tác phục vụ khách hàng, giới thiệu món ăn, thức uống, bảo đảm việc phục vụ có chất lượng tốt, đúng tiêu chuẩn.
To be responsible for following up, directing, supervising and supporting staff to well perform customer service tasks, introduce food and beverage, ensure the quality and standards of service.
• Điều phối các hoạt động của nhà hàng, giám sát và hỗ trợ nhân viên phục vụ trong ca làm việc, đặc biệt là giờ cao điểm.
To monitor the operations of restaurants, supervising and supporting staff in working hours, especially in rush hours.
• Kiểm tra nhân sự phục vụ (tác phong, vệ sinh, đồng phục), đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn đã đề ra.
To check service staff (manners, hygiene, uniform) in accordance with the stated standards.
• Kiểm tra máy móc, trang thiết bị, dụng cụ nhà hàng và đảm bảo mọi thứ trong tình trạng vận hành tốt.
To check machine, equipment and tools of the restaurant and ensure they are all in good working condition.
• Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí nhà hàng, vệ sinh, phân bổ nhân sự …
To check the reservation, decoration of the restaurant, cleaning, staff’s allocation…
• Kiểm tra, theo dõi thường xuyên về chất lượng, số lượng thức ăn, thức uống từ bếp, quầy pha chế đến khách hàng.
To regularly check, follow up the quality and quantity of food, food delivered from kitchen, bar to guests.
• Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng, đảm bảo tất cả đều được vận hàng hiệu quả, đúng chức năng. Hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát, thực hiện việc kiểm kê tài sản, bổ sung công cụ dụng cụ…
To manage the using and maintenance of all machines, equipment and tools of the restaurant, to ensure all are operated effectively and in accordance with their function. To eliminate the damage, breaking and loss. To do the stocktaking, supplement of tools, etc…
• Xử lý mọi than phiền, khiếu nại của khách hàng xảy ra trong ca phục vụ và báo cho Quản lý Nhà hàng hoặc Trưởng bộ phận Ẩm thực nếu khiếu nại vượt quá thẩm quyền để giải quyết.
To resolve any complaint of guests happened in the shift and report to Restaurant Manager and F&B Manager if the complaints exceed his/ her authority.
• Theo dõi kiểm tra việc thực hiện công việc của nhân viên bảo đảm công việc đạt hiệu quả cao nhất, bảo đảm công việc giao ca, ghi nhận sổ ghi chép (log book) được thực hiện một cách đầy đủ và rõ ràng.
To check the work done by the staff to ensure the best effectiveness, to ensure the shift handover and log book record are executed correctly and clear.
• Khuyến khích, động viên nhân viên và xây dựng tinh thần đồng đội.
To motive, encourage staff and build up teamwork spirit.
• Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí (bao gồm chi phí vận hành và chi phí nhân sự) và cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới để áp dụng và cải tiến chất lượng phục vụ.
To save cost and control expenses (including operating and personnel expenses), to update knowledge and new techniques in order to apply and improve service quality.
• Phụ trách công tác huấn luyện tại chỗ, đào tạo, đánh giá nhân viên.
To conduct on the job training, coach, evaluate staff’s performance.
• Luôn sẵn sàng và hoàn thành các công việc khác khi có sự phân công của Trưởng bộ phận Ẩm thực và Quản lý Nhà hàng.
To be ready to fulfill other tasks assigned by F&B Manager and Restaurant Manager.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động/ Dynamic environment
- Lương cạnh tranh/ Compatitive salary
- Đồng nghiệp cởi mở, thân thiện/ Friendly environment
- Hỗ trợ chỗ ở cho CBNV ở xa/ Accommodation
- Ăn 2 bữa/ ngày/ meal allowances
- Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc cho CBNV ở xa/ Relocation allowances
- Thưởng SVC theo chính sách của công ty/ Bonus
- Đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước/ Insurance policy following Labor law
Yêu cầu công việc
• Có chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn.
Diploma or degree of Hotel Profession.
• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
Experience in staff management.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely high spirit of Customer Service.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp chuyên ngành
English: Good communication skills.
Yêu cầu hồ sơ
Send your CV:
career a còng ladyhillsaparesort.com
Hotline: 0832 609 888
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Đường Nguyễn Chí Thanh, Tổ 4, Phường Fansipan, Sa Pa, Lao Cai, Vietnam
- https://www.facebook.com/LadyHillSapaResortRecruitment
Lady Hill Sapa Resort (Khu nghỉ dưỡng cao cấp Đồi Con gái) là Resort 5 sao thuộc lĩnh vực hoạt động: Dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, resort rộng 22 hecta, mật độ xây dựng chiếm 15% trên tổng diện tích, nằm biệt lập trên đỉnh đồi và lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc khuyên tai của người con gái H'Mông mang đậm bản sắc địa phương, kết hợp hài hòa nét đẹp đương đại với phong cách tối giản và mang tính bảo tồn thiên nhiên bền vững. Resort có tổng 174 phòng, các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp đầy đủ các tiện nghi, với 154 phòng nghỉ khối khách sạn và 20 căn bungalow, 12 căn Bungalow Sa Mộc một phòng ngủ và 08 căn Bungalow 2 phòng ngủ trong Khu nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn toàn cảnh ra phong cảnh núi non hùng vĩ. Các căn phòng tại đây đều được thiết kế có hướng nhìn ra đồi núi và tận dụng được hết nguồn ánh sáng thiên nhiên.
Thông tin liên hệ
- Đinh Diệu Thùy - Chuyên viên tuyển dụng