TRƯỞNG BỘ PHẬN AN NINH/ SECURITY MANAGER
- Hạn nộp: 29/12/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Ninh Kiều - Cần Thơ
Giờ hành chính
An ninh
15/12/2024 12:55
Mô tả công việc
• Nhiệm vụ chính:
- Thiết lập quy trình nghiêp vụ, kiểm tra & giám sát tất cả các hoạt động, đảm bảo an ninh, an toàn tài sản - phòng cháy chữa cháy, kiểm soát giao thông trong toàn khách sạn.
- Thiết lập Ngân sách chi tiêu cho hoạt động của bộ phận bao gồm kế hoạch mua sắm; thay thế; năng cấp trang thiết bị - công cụ dụng cụ; Kế hoạch nhân sự; Kế hoạch đào tạo và diễn tập PCCC…hàng năm phục vụ công việc trong bộ phận.
- Báo cáo đầy đủ Tổng Giám Đốc – BGĐ khách sạn tất cả các sự cố, khiếu nại, phàn nàn liên quan đến khách hàng, tài sản khách sạn và đề xuất phương án xử lý.
• Chiến lược:
- Chiến lược An ninh An Toàn PCCC: Lập kế hoạch và thực hiện và báo cáo các hoạt động An ninh An toàn cho Khách, Nhân viên, Tài sản và hoạt động PCCC của Charmant Suites.
- Chiến lược Bảo vệ Tài Sản: Phối hợp cơ quan thẩm quyền, Công an địa phương, lập kế hoạch An ninh trật tự cho khách sạn, nhân viên, khách đến khách sạn. Gởi báo cáo khách tạm trú theo luật cư trú tới cơ quan Công an và theo yêu cầu. Giám sát hệ thống Camera khách sạn và có hành động tức thì khi phát hiện sự cố và các rủi ro tiềm ẩn liên quan tới tài sản, an ninh, an toàn và trật tự khu vực trong và ngoài khuôn viên khách sạn.
- Chiến lược Nhân Sự: Thường xuyên đánh giá hạnh kiểm đạo đức nhân viên An ninh/ Bảo vệ trong và ngoài khách sạn. Lập kế hoạch huấn luyện và phát triển nhân sự và nâng cao ý thức An ninh, An toàn của toàn thể nhân viên bộ phận và nhân viên khách sạn.
• Kế hoạch:
- Kế hoạch Phòng Cháy Chửa Cháy và thực tập sơ cứu, sơ tán hằng năm với cơ quan thẩm quyên và công an địa phương.
- Kế hoạch Phòng Ngừa Tệ Nạn trong và ngoài khách sạn và kế hoạch An ninh An toàn.
- Kế hoạch huấn luyện của nhân viên Bộ phận Bảo vệ và nhân viên toàn thể khách sạn về PCCC, phòng ngừa tai nạn, phòng chống trộm cắp và thất thoát tài sản.
• Trách nhiệm:
- Tổ chức & thực hiện tuần tra, lịch tuần tra, giám sát hệ thống camera và các thiết bị an toàn được cài đặt tại các khu vực công cộng, nhà hàng, tầng khách, văn phòng, phòng kỹ thuật trong khách sạn để kịp thời phát hiện và xử lý các sự việc liên quan đến khách, tình huống khẩn cấp, sự cố cháy nổ.
- Tham dự họp giao ban với Tổng Giám Đốc và các TBP chia sẽ thông tin và phối hợp công việc An ninh An toàn.
- Kiểm soát & giám sát tất cả việc vận chuyển tài sản, hàng hóa, nguyên vật liệu… ra vào khách sạn, đảm bảo thực hiện đúng quy định của khách sạn.
- Tiếp nhận và xử lý tất cả các khiếu nại , phàn nàn có liên quan của khách và đồng nghiệp, nội bộ một cách chuyên nghiệp, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
- Kiểm soát Ngân sách chi tiêu của Bộ phận Bảo vệ, đảm bảo luôn nằm trong kế hoạch.
- Đảm bảo rằng tất cả các nội quy và quy định của khách sạn, công ty, an toàn PCCC luôn được tuân thủ.
- Giám sát và kiểm soát tất cả nhân viên ra vào khách sạn qua lối đi của nhân viên.
- Hộ tống bảo vệ cho nhân viên thu ngân trong việc vận chuyển tiền mặt được an toàn, và khi thu ngân mở két sắt kiểm tra tiền, báo cáo của các bộ phận nhà hàng, lounge, bar mỗi ca
- Phối hợp bảo vệ các sự kiện liên quan đến VIP.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với chính quyền địa phương, thực hiện các báo cáo theo quy định.
- Phối hợp với TBP kỹ thuật thường xuyên tổ chức đào tạo nội bộ về an ninh và PCCN
- Tuyển dụng và đào tạo tất cả nhân viên An ninh.
- Xếp lịch làm việc hàng tuần căn cứ tình hình kinh doanh hoạt động của khách sạn.
- Tiếp thu ý kiến nhân viên, cải thiện môi trường làm việc.
- Nắm rõ cách bố trí, quy trình sơ tán – nguyên lý hoạt động của hệ thống chữa cháy,
- Luôn gương mẫu tuân thủ các quy tắc và quy định trong Sổ tay nhân viên và các chính sách của khách sạn.
- Bảo mật thông tin theo quy định của công ty và khách sạn.
- Thực hiện nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của Tổng Giám Đốc - Ban giám đốc khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Bảo hiểm full lương
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.
- Nắm vững các nghiệp vụ: phòng cháy chữa cháy, ứng phó và xử lý tình huống khẩn cấp, sử dụng công cụ hỗ trợ, sơ cứu cho người bị nạn, kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng.
- Kỹ năng đào tạo
- Kỹ năng làm việc với áp lưc cao
- Tiếng Anh giao tiếp
- Microsoft Word-Microsoft Excel
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Xác nhận hạnh kiểm
- Bằng cấp
- CCCD
- Khám sức khỏe
- Các chứng chỉ có liên quan
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 45 Ngô Quyền, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
- https://charmantsuites.com
Residing in the prosperous capital of the Mekong Delta, Charmant Suites appears as an embodiment of elegance captured in a scenic watery landscape. The hospitable and heartfelt Western cultural beauty beats within the city’s heart, blended into each and every product and service of Charmant Suites, a keepsake for visitors of memorable experiences during their stay in Can Tho. Giữa thủ phủ phồn hoa của đồng bằng sông Cửu Long, Charmant Suites như một nét chấm phá tinh tế trên bức tranh sông nước đầy kiêu sa. Vẻ đẹp văn hóa miền Tây thân thiện nồng hậu và chân thành lan toả trong toàn nhịp sống của thành phố, hòa quyện vào mọi sản phẩm và dịch vụ của Charmant Suites, lưu dấu những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách trong những chuyến tham quan, công tác tại Cần Thơ.
Thông tin liên hệ
- Lê Thị Kim Sa - Chuyên viên Nhân sự Hành chánh