Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15649 1

Bartender (Nhân Viên Pha Chế)

  • Hạn nộp: 30/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15/11/2024 12:25

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch về thực đơn thức uống và gợi ý cho khách hàng về các sự kiện đang diễn ra.

Planning drink menus and informing customers about new beverages and specials.

2. Lựa chọn và pha chế nguyên liệu, trang trí ly và phục vụ đồ uống cho khách hàng.

Selecting and mixing ingredients, garnishing glasses, and serving beverages to customers.

3. Kiểm tra giấy tờ tùy thân để đảm bảo khách hàng đủ độ tuổi hợp pháp để mua rượu.

Checking identification to ensure customers are the legal age to purchase alcohol.

4. Kiểm kê và đặt hàng vật tư để đảm bảo quầy bar và bàn luôn có đủ hàng.

Taking inventory and ordering supplies to ensure bar and tables are well-stocked.

5. Tuân thủ mọi quy định về chất lượng và an toàn thực phẩm.

Adhering to all food safety and quality regulations.

6. Xử lý các giao dịch tiền mặt, thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, đảm bảo tính phí chính xác và trả lại tiền lẻ chính xác cho khách hàng, cân bằng máy tính tiền.

Handling cash, credit, and debit card transactions, ensuring charges are accurate and returning correct change to patrons, balancing the cash register.

7. Duy trì khu vực làm việc và ăn uống sạch sẽ bằng cách dọn rác, lau bàn, rửa ly, đồ dùng và thiết bị.

Maintaining a clean work and dining area by removing trash, cleaning tables, and washing glasses, utensils, and equipment.

8. Phát triển công thức pha chế cocktail mới.

Developing new cocktail recipes.

9. Giới thiệu thực đơn, giải thích các món ăn và thực đơn đặc biệt trong ngày.

Present menus and explanations for all menu items as well as specials of the day.

10. Giới thiệu thực đơn cho trẻ em và nhiều thực đơn khác nhau khi cần thiết.

Present children's menus, when appropriate, and describe specials and Alternative Cuisine.

11. Sử dụng "Captain's Pad" chính xác và dễ dàng cho việc giao tiếp.

Utilize a "Captain's Pad" correctly and for the sake of communication.

12. Phục vụ nước, cocktail và snack trong suốt bữa ăn cho khách.

Provide water, bread and butter service throughout the meal to guests.

13. Giải thích thành phần món ăn và quy trình nấu khi phục vụ cho thực khách.

Serve a dish to guests while explaining the contents and preparation.

14. Thành thạo các kiểu trang trí phù hợp trong phục vụ thức uống.

Be familiar with the beverage service including stemware used and appropriates garnishes.

15. Phục vụ cà phê hoặc trà và các yêu cầu khác theo tiêu chuẩn của Sedona Suites Ho Chi Minh City.

Offer coffee or tea and serve any requested according to Sedona Suites Ho Chi Minh City standards.

16. Phục vụ và thu dọn thức ăn thức uống kín đáo và chuyên nghiệp.

Serve and clear food and beverage items in an unobtrusive and professional manner.

17. Sử dụng khay đúng cách và an toàn khi dọn đồ.

Carry trays properly and safely as well as breaks them down.

18. Dùng khay, bày biện lại bàn ăn cùng với khăn trải bàn, bộ đồ ăn, ly và các dụng cụ liên quan.

Carry trays, bussing and reset tables with linen, china, glass and etc.

19. Dọn sạch khu vực phục vụ khi cần thiết.

Clean service area when needed.

20. Di chuyển bàn và ghế.

Move tables and chairs.

21. Dọn bàn và bày biện lại bàn ăn theo số lượng khách.

Clear tables and reset them for specific number of persons.

22. Kỹ năng cung cấp dịch vụ kín đáo và chuyên nghiệp.

Provide unobtrusive and professional service.

23. Thay và cất giữ các loại khăn dùng, bộ đồ ăn, dụng cụ bằng inox, ly, thức ăn thức uống.

Retrieve and stock all linen, china, silver, glassware and food and beverage items.

24. Dọn dẹp và sắp xếp đồ dùng gọn gàng ở khu vực được phân công làm việc.

Breakdown any buffets, displays or side stations when needed.

25. Thay gạt tàn thuốc, phục vụ thuốc lá, dọn bàn và cung cấp thêm đồ uống và xì gà.

Change ashtrays; serve cigarettes, crumb tables and offer additional beverages and cigars.

26. Quét/hút bụi sàn nhà trước khi vào ca làm việc nếu cần.

Sweep/vacuum the floor before a shift if needed.

27. Hoàn thành công việc được giao theo ca và bày biện bàn ăn theo tiêu chuẩn.

Complete opening and closing side work as assigned and has all tables set according to standard.

28. Xử lý kịp thời khi xảy ra các trường hợp khẩn cấp.

Respond properly in any hotel emergency or safety situation.

29. Xử lý tình huống khi khách bỏ đi.

Handle a guest walks out.

30. Hỗ trợ nhanh chóng và chu đáo khi có rủi ro trong nhà hàng.

Provide quick and attentive assistance to any mishap in the restaurant.

31. Linh hoạt trong việc hỗ trợ những khu vực xung quanh khách sạn để đáp ứng nhu cầu về công việc và yêu cầu của khách hàng.

Be flexible in assisting around different areas of the hotel in response to business and client needs.

32. Nhận biết những khách hàng tiềm năng và giải quyết kịp thời những trường hơp khách hàng gây rối.

Recognize and address potential disruptive or undesirable guests.

33. Nhận và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Perform other tasks or projects as assigned by hotel management and staff.

34. Báo cáo nhanh công việc (5 phút) trước khi vào ca, vệ sinh sạch sẽ, tác phong gọn gàng và mặc đúng đồng phục.

Report for duty 5 minutes before the scheduled time, clean and tidy and wearing the correct uniform.

35. Tham dự các chương trình đào tạo dành cho nhân viên phục vụ, tuân theo các quy tắc và chính sách của Công Ty.

Attend all the training subjects to the service staff and follows all rules and policies of the company.

36. Sử dụng hệ thống POS của khách sạn để bán hàng, in hóa đơn tính tiền, đóng hóa đơn.

Utilize the hotel's POS system ringing up sales, printing checks, closing checks and completing closing readings.

37. Kỹ năng thanh toán bằng tiền mặt và bằng thẻ tín dụng theo hướng dẫn của bộ phận kế toán.

Handle cash and credit card procedures according to the guidelines of the accounting department.

Quyền lợi được hưởng

• Attractive annual bonus

• 24 hours insurance

• Professional working environment.

• Training and development in career

• Very attractive benefits

Yêu cầu công việc

  • Minimum 1-year experience in a similar position in the hotel industry
  • Good customer service skills
  • English: Good communication skills

Yêu cầu hồ sơ

  • Application letter in English
  • Updated Resume in English (with photo)
  • Certificates
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 65 Đuong Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.sedonavietnam.com
  • Nằm tại trung tâm thành phố dọc theo đại lộ Lê Lợi ngay trong trung tâm thương mại Saigon Centre, Sedona Suites Thành phố Hồ Chí Minh đã khai trương Grand Tower với 195 căn hộ dịch vụ cao cấp, tọa lạc từ tầng 28 với tầm nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và tiện nghi. Được quản lý bởi tập đoàn Keppel với đội ngũ nhân viên gắn bó hơn 20 năm cùng tập đoàn, chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất và cùng nhau phát triển.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg