Nhân viên hỗ trợ điều phối và quản lý dự án (Admin Project Manager)
- Hạn nộp: 22/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Khác
Nhân viên
22/10/2024 13:14
Mô tả công việc
- Thực hiện soạn thảo Hợp đồng/ Văn bản, hồ sơ thanh/ quyết toán các chi phí liên quan đến dự án.
- Tham gia hỗ trợ điều phối công việc, xúc tiến, quản lý hồ sơ của dự án theo yêu cầu
- Theo dõi tiến độ thực hiện của các nhà cung cấp.
- Phối hợp làm việc với BP Mua hàng để cập nhật kế hoạch mua sắm và các thông tin liên
quan để triển khai dự án theo yêu cầu.
- Kết nối và phối hợp làm việc trực tiếp với các BP khác để hỗ trợ triển khai dự án đế khi
hoàn thành _nghiệm thu, thanh toán và kết thúc dự án theo yêu cầu.
- Các yêu cầu khác của người Giám sát trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHXH, YT, TN
- Được hưởng 12 ngày phép/ năm.
- Được hưởng lương tháng 13.
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là 01 lợi thế
- Từng có kinh nghiệm làm việc và mối quan hệ với các nhà thầu, tư vấn Thiết Kế là 1 lợi thế
- Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm, thiết bị điện là 1 lợi thế
- Kỹ năng linh hoạt, chủ động, thành thạo vi tính VP, quản lý dữ liệu, biết lập kế hoạch
- Chấp nhận ứng viên mới ra trường chuyên ngành Xây Dựng
- Chịu khó, năng động
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số hotline liên hệ: Hr Dept-0866 149 409 (hoặc zalo giờ hành chính)
Địa chỉ nộp hồ sơ: 19 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- 36-38 Thái Văn Lung, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL
Thông tin liên hệ
- Nhân Sự