Nhân viên Lễ tân (Làm việc tại Măng Đen - Kon Tum)
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
21/11/2024 15:52
Mô tả công việc
Tiếp nhận và trả lời các cuộc điện thoại đến tổng đài.
Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ của Khách sạn nói riêng và các thông tin khách cần tư vấn nói chung.
Chuyển cuộc gọi/fax đến các bộ phận liên quan.
Hỗ trợ thông tin về khách sạn, nhận trả phòng, thu ngân.
Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự thân thiện theo quy chuẩn của khách sạn.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ngoại tỉnh;
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca làm việc; thưởng phí dịch vụ; thưởng doanh thu; BHXH; công đoàn; …;
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Môi trường làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, cao cấp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Quản trị Nhà hàng khách sạn; Du lịch lữ hành; các ngành liên quan, ...
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực
- Ngoại hình tốt
- Tiếng Anh giao tiếp
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển tại Hoteljob
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Lô A1, Trung tâm thương mại quốc tế, Phường 10, TP Đà Lạt
Golden Imperial Hotel Da Lat – khách sạn sang trọng, cao cấp hướng tới tiêu chuẩn 5* tọa lạc ngay tại khu đất vàng ngay trung tâm Thành phố Đà Lạt. Với các tiện ích dịch vụ độc đáo, Golden Imperial Hotel chứa đựng đầy đủ, đa dạng khuôn viên, đa dịch vụ - đa chức năng: Khu vực nghỉ dưỡng, khu vực hội họp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, quầy bar sân thượng,... tất cả đều hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách. Bên cạnh đó, Golden Imperial Hotel Da Lat còn lại môi trường làm việc tuyệt vời với các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở.
Thông tin liên hệ
- Ms Linh - Nhân sự