Guest Service/Relations Agents
- Hạn nộp: 22/06/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
22/05/2024 11:41
Mô tả công việc
• Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn
• Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách
• Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần
• Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có
• Lưu ý các yêu cầu đặc biệt và các góp ý của khách nếu có
2. Hỗ trợ đón, tiễn khách
• Luôn niềm nở, thân thiện chào đón khách hàng khi khách đến và khi khách đi.
• Hỗ trợ bộ phận Lễ tân để nhanh chóng hoàn thành thủ tục check in và check out cho khách.
• Khéo léo trong việc giới thiệu các dịch vụ khách sạn cho khách, để nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp.
3. Xử lý những phàn nàn của khách lưu trú
• Thực hiện các cuộc khảo sát để nhận được đánh giá từ khách, từ đó phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề khách gặp phải.
• Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo cáo cấp trên hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng
• Dựa trên kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách để đề xuất những dịch vụ phù hợp hoặc có phương án cải thiện các dịch vụ.
4. Thực hiện những công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, phù hợp với năng lực
- Mức lương được thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm.- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Thưởng dịp lễ, Tết
- Các chế độ đãi ngộ khác của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động, nhiệt huyết.
Yêu cầu công việc
- Nam , nữ nhanh nhẹn, hoạt bát, tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành liên quan.
- Tiếng anh giao tiếp lưu loát, ưu tiên ứng viên biết thêm 1 ngoại ngữ khác
- Trung thực, chịu khó , có nghiệp vụ chuyên môn tốt
- Ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1-2 năm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề , tạo lập mối quan hệ tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, giọng nói dễ nghe, thái độ tích cực, vui vẻ.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm và phối hợp tốt với các bộ phận có liên quan
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 90 Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng, Vietnam
Khách sạn đang trong giai đoạn Pre-Opening
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Thị Minh Tâm - Giám đốc Nhân sự