Electrical Technician
- Hạn nộp: 22/06/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kỹ thuật
Nhân viên
22/05/2024 11:23
Mô tả công việc
- Triển khai các nhiệm vụ bảo trì phòng ngừa theo lịch trình.
- Xử lý và phản hồi kịp thời các thông tin từ lễ tân và bộ phận quản lý về các vấn đề xảy ra hoặc mối quan tâm/ phản ánh của khách, cần thông báo lại cho lễ tân sau khi xử lý xong công việc.
- Hoàn thành các yêu cầu công việc từ khách và các bộ phận khác của khách sạn. Cần ghi vào nhật ký cụ thể: ai? Thời gian? việc gì? ở đâu? Hướng giải quyết? tình trạng?,
- Triển khai công tác kiểm tra hệ thống điện cho các thiết bị như: điều khiển điều hòa không khí, tivi, hệ thống chiếu sáng, và tiến hành công tác sửa chữa nhỏ hoặc thay thế thiết bị.
- Thực hiện công tác sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ tất cả các thiết bị của khách sạn bao gồm các thiết bị nhỏ, thiết bị nhà bếp, thiết bị giặt là, máy nước nóng, thiết bị hồ bơi, HVAC, dụng cụ cầm tay, dụng cụ điện và các hệ thống cấp thoát nước chung, hệ đường ống tại các nhà vệ sinh và bồn rửa (của Khách cũng như các khu vực công cộng).
- Thực hiện công tác sửa chữa trang thiết bị nội thất trong phòng khách như tủ, bàn, ghế, cửa ra vào, cửa sổ và các kệ minibar, kể cả công việc sơn và hoàn thiện thiết bị khác nếu cần.
- Vận hành thiết bị cơ điện, dụng cụ cầm tay và các phương tiện liên quan đến các hoạt động bảo trì dưới thấp và khu vực cảnh quan của Khách sạn trong tất cả các mùa.
- Bảo quản các trang thiết bị và công cụ dụng cụ tại bộ phận theo đúng trình tự, khoa học và ngăn nắp, sẵn sang sử dụng khi cần. Thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa cho các thiết bị, dụng cụ theo yêu cầu.
- Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục về an ninh, an toàn của công ty
- Thông báo kịp thời và đầy đủ cho Giám đốc bộ phận / Kỹ sư trưởng / Trợ lý Kỹ sư trưởng về tất cả các vấn đề hoặc các sự cố bất thường nghiêm trọng để có thể thực hiện các hành động khắc phục một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn
- Triển khai bất kỳ/ tất cả các công việc khác khi có yêu cầu để hoàn thành trách nhiệm.
- Để tâm, có trách nhiệm trong mỗi việc mình làm và phát huy tinh thần đồng đội cao nhất khi phục vụ khách hàng.
- Tuân thủ các chính sách và quy trình của khách sạn:
- Thông báo kịp thời và đầy đủ cho Giám sát trực tiếp về tất cả các vấn đề thường gặp hoặc các vấn đề quan trọng bất thường.
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm một cách kịp thời và hiệu quả theo các chính sách và quy trình của công ty để đạt được các mục tiêu chung của vị trí - này.
- Tuân thủ các quy tắc và quy trình về an ninh và an toàn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, phù hợp với năng lực
- Mức lương được thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm.- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Thưởng dịp lễ, Tết
- Các chế độ đãi ngộ khác của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động, nhiệt huyết.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự tại các Khách Sạn/ Resort 1-2 năm trở lên
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ Thuật Nhiệt Điện Lạnh hoặc Kỹ Thuật Điện hoặc tương đương.
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc và có khả năng ứng phó nhanh trong các tình huống khẩn cấp
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 90 Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng, Vietnam
Khách sạn đang trong giai đoạn Pre-Opening
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Thị Minh Tâm - Giám đốc Nhân sự