Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37914 1

TUYỂN DỤNG GIÁM SÁT KHÁCH SẠN - SUPERVISOR

  • Hạn nộp: 20/08/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
26/08/2024 10:25

Mô tả công việc

  • Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân
  • Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out, bán phòng và quản lý doanh thu theo đúng quy trình
  • Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn
  • Sắp xếp phòng trên hệ thống phần mềm khách sạn, đảm bảo đơn đặt phòng đáp ứng nhu cầu khách hàng
  • Kiểm soát và thực hiện các báo cáo bộ phận, báo cáo công việc định kỳ
  • Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
  • Quản lý chất lượng phòng Khách sạn: kiểm phòng mỗi ngày trước khi khách nhận phòng
  • Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
  • Xây dựng, đóng góp chính sách phù hợp nhằm đổi mới và nâng cao nghiệp vụ nhân viên, đem lại hiệu quả kinh doanh cho khách sạn
  • Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
  • Thường xuyên cập nhật bình luận của khách hàng trên trang đặt phòng trực tuyến, khắc phục và xử lý các vấn đề một cách chuyên nghiệp
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó

Quyền lợi được hưởng

  • Được phát triển chuyên môn Du lịch - Khách sạn, nâng cao kĩ năng dịch vụ khách hàng
  • Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày, nghỉ 1 ngày/ tuần
  • Thu nhập: 8.000.000 - 13.000.000
  • Thưởng doanh thu, năng lực, lễ tết, phụ cấp khác theo quy định công ty.
  • Lương thoả thuận theo năng lực.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Du lịch – Khách sạn, Ngoại ngữ hoặc chuyên ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ ít nhất 01 năm trở lên
  • Hình thức ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tiếng Anh tốt
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Hiểu biết về phần mềm quản lý khách sạn (SkyHotel)
  • Kỹ năng truyền đạt, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

Cách thức ứng tuyển: ứng tuyển trực tiếp qua bài viết này hoặc liên hệ qua Hotline/ Zalo: 085-333-8880 (Ms. Mỹ Hiền)

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua Email/ Zalo cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Quảng cáo để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 190 Đường Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://nicecy.vn
  • Nicecy Group là hệ thống khách sạn trẻ được thành lập từ năm 2018, với sứ mệnh cung cấp các mô hình lưu trú tiết kiệm và tiện nghi, kèm theo dịch vụ du lịch chất lượng cho từng cá nhân, gia đình và đoàn du lịch tại khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, Nicecy Group đang sở hữu chuỗi > 10 khách sạn, tọa lạc trên các tuyến đường trọng điểm của quận 1.

Thông tin liên hệ

  • Ms. BỘI NGHI - Phòng Hành chính - Nhân sự

Mã QR giới thiệu