Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38923 1

Phục vụ nhà hàng (nam/nữ)

  • Hạn nộp: 30/12/2024
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/11/2024 16:57

Mô tả công việc

- Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.

- Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.

- Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn.

- Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.

-Nhận khách từ Hostess của nhà hàng.

-Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.

-Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…

-Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.

-Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.

-Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…

-Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.

-Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…

-Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.

-Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.

-Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter…

-Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…

-Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.

-Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.

-Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.

-Hỗ trợ các Waiter/ Waitress khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.

-Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.

-Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.

-Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.

-Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cơ bản + thưởng doanh thu

• Phụ cấp ăn ca, gửi xe.

• Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.

• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn F&B

• Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.

• Cơ hội trao đổi, học hỏi từ khách hàng cũng như các đối tác trong và ngoài nước.

• Các chế độ đãi ngộ: hiếu hỷ, team building, sinh nhật, tiệc cuối năm...

• Tham gia các sự kiện, hoạt động tập thể của một tập thể chuyên nghiệp và năng động

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT hoặc trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, nhà hàng, khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan;

- Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương

- Có kinh nghiệm làm với môi trường F&B

- Kỹ năng giao tiếp tiếng Việt và tiếng Anh, kỹ năng thuyết phục xuất sắc, tư duy phản biện và dịch vụ khách hàng.

- Có kiến thức tốt về ngành dịch vụ

- Kỹ năng tổ chức mạnh mẽ; quản lý thời gian; tự động viên và hướng tới kết quả.

Yêu cầu hồ sơ

Bổ sung sau khi đạt phỏng vấn.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 216/4 Đường Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://vietdeligroup.com/
  • Viet Deli là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực vận hành chuỗi nhà hàng cao cấp tại Việt Nam. Sau 8 năm hình thành, Tập đoàn hiện có danh mục đa dạng các thương hiệu ẩm thực hơn 15 nhà hàng trải dài khắp Việt Nam, phục vụ hơn 2 triệu khách hàng mỗi năm. Không chỉ đơn thuần xây dựng trải nghiệm độc bản, Viet Deli còn tập trung vào giá trị cốt lõi “dịch vụ chuyên nghiệp” và “ẩm thực thưởng thức” cho mỗi thực khách khi ghé thăm nhà hàng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg