Nhân viên kỹ thuật bảo trì (Technician)
- Hạn nộp: 20/04/2025
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
20
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kỹ thuật
Nhân viên
27/03/2025 10:29
Mô tả công việc
- Xử lý sự cố và sửa chữa các thiết bị hư hỏng.
- Cài đặt, sửa chữa, hoặc thay thế hệ thống dây điện, ổ cắm, hộp công tắc điện, ống dẫn, hệ thống cấp điện feeder, bóng đèn, và các thiết bị điện khác.
- Kiểm tra hệ thống điện (bao gồm hệ thống phân phối điện).
- Lắp đặt mạch điện (bảng điện, ống dẫn, các thiết bị bảo vệ, công tắc).
- Khắc phục sự cố khi bị mất điện và thay thế các thiết bị điện.
- Thực hiện các chương trình phòng ngừa và bảo trì, và lưu giữ hồ sơ bảo trì.
- Lắp đặt, sửa chữa và bảo trì bồn rửa, bồn tắm, nhà vệ sinh và bẫy dầu mỡ.
- Thực hiện công tác bảo trì theo lịch trình trên các hệ thống đường ống dẫn nước.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm.
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHTN).
- Các phúc lợi khác theo luật hiện hành
- Đánh giá tăng lương định kỳ, xét thăng chức hằng năm dựa trên năng lực và đóng góp.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành cơ/điện .
- 06 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sửa chữa - bảo trì.
- Có kiến thức về cơ/điện lạnh
- Tác phong/ngoại hình: Nhanh nhẹn, có tính kỷ luật cao.
- Có hiểu biết về lĩnh vực sữa chữa – bảo trì.
- Giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, chịu khó và có tinh thần trách nhiệm cao.
Yêu cầu hồ sơ
- Số điện thoại/Zalo: 0866 149 409 (Giờ hành chính)
- Địa chỉ: 11A Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
36-38 Thái Văn Lung, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-